My Cart Items 0
Lý Do Nên Chọn Mặt Bàn Gỗ Me Tây Tphcm


Một không gian đẹp, thư giãn và thoải mái không chỉ đến từ ánh sáng, âm thanh, cách bố trí đồ mà còn nhờ cả sự “góp mặt’’ của các sản phẩm nội thất. Đặc biệt, xu hướng đang được đặc biệt ưa chuộng ngày nay chính là sử dụng mặt bàn gỗ Me Tây Tphcm. Nếu bạn ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh và đang có nhu cầu tìm mua mặt bàn gỗ giúp cho không gian thêm hiện đại, có điểm nhấn. Những chiếc mặt bàn gỗ Me Tây Tphcm sẽ là lựa chọn xuất sắc giúp cho bạn tối ưu không gian!

1. Mặt bàn gỗ Me Tây Tphcm mang hơi thở của tự nhiên

Mặt mặt bàn gỗ Me Tây Tphcm được chế tác từ những mảnh thân gỗ Me tây lớn, hoàn toàn 100% tự nhiên, không dính chất bảo quản. Qua đó đảm bảo lành tính, an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, mặt bàn gỗ Me Tây Tphcm còn gây ấn tượng nhờ hệ vân rõ nét, uốn lượn kết hợp với màu sắc trang nhã. Điều này mang đến cho chúng ta cảm giác tự nhiên, mộc mạc và thoải mái vô cùng. 
 Mặt Bàn Gỗ Me Tây Tphcm Với Hệ Vân Cực Độc Đáo

Mặt Bàn Gỗ Me Tây Tphcm Với Hệ Vân Cực Độc Đáo

Trong thời đại sử dụng nhiều sản phẩm gỗ ép, gỗ công nghiệp với những đường vân trông cực kỳ “giả” thì việc sở hữu cho không gian nhà mình một bộ sản phẩm mặt bàn gỗ Me Tây Tphcm mang nét hoàn toàn khác biệt và có điểm nhấn là sự lựa chọn lý tưởng. Việc xuất hiện một nét chấm phá mang hơi thở của thiên nhiên trong ngôi nhà không chỉ giúp cân bằng không gian, giải tỏa căng thẳng, điều hòa vận khí mà còn có tác dụng làm tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà.

2. Lý do nên mua mặt bàn gỗ Me Tây Tphcm

Mặt bàn gỗ Me Tây Tphcm sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho không gian bởi nhiều lý do:

2.1. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tính cổ điển và hiện đại

Không giống với những sản phẩm được làm từ nhựa, sắt, thủy tinh, gỗ công nghiệp,.. mặt bàn gỗ Me Tây Tphcm cùng màu sắc ấm áp và những đường nét tự nhiên, vân gỗ độc đáo chắc chắn sẽ mang đến cho không gian của bạn sự ấm áp, nhẹ nhàng. Những đường nét được thiết kế tỉ mỉ, kỹ lưỡng cùng bề mặt được gia công tinh tế kết hợp với ánh sáng hài hòa sẽ tạo nên một sự cộng hưởng hoàn hảo giúp bừng sáng không gian nơi nó bày trí.

Mặt Bàn Gỗ Me Tây Epoxy

Mặt Bàn Gỗ Me Tây Epoxy

2.2. Chất liệu bền

Với cơ chế hoàn toàn tự nhiên, mặt bàn gỗ Me Tây Tphcm có khả năng chống lại tình trạng cong vênh, nứt nẻ, đặc biệt là hạn chế sự xâm nhập của mối mọt hiệu quả. Qua đó, sản phẩm được các chuyên gia đánh giá là khá bền chắc với chất lượng tương đối tốt. Điều này có thể dễ hiểu vì mặt bàn gỗ Me Tây Tphcm được chế tạo dựa trên dây chuyền công nghệ xử lý tiên tiến, hiện đại cùng quy trình gia công nghiêm ngặt.

Mặt Bàn Gỗ Me Tây Tphcm Độ Bền Cao

Mặt Bàn Gỗ Me Tây Tphcm Độ Bền Cao

2.3. Dễ dàng lau chùi, vệ sinh:

Những mẫu sản phẩm mặt bàn gỗ Me Tây Tphcm thường được tạo nên từ những mảnh gỗ Me Tây nguyên khối với bề mặt nhẵn, lại được sơn PU trên bề mặt chống thấm nước khá tốt. Đồng thời tạo điều kiện dễ dàng cho việc vệ sinh, lau chùi nhanh chóng. Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mềm ẩm lau qua là đã có thể làm sạch mặt bàn gỗ Me Tây Tphcm. Qua đó giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian để làm những công việc khác.

Mặt Bàn Gỗ Me Tây Tphcm Dễ Lau Chùi

Mặt Bàn Gỗ Me Tây Tphcm Dễ Lau Chùi

2.4. Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng

Mặt bàn gỗ Me Tây Tphcm được thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau dựa trên xu hướng hiện tại với nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng. Ngoài sản phẩm mặt bàn gỗ Me Tây Tphcm với hình dạng tròn, hình chữ nhật, vuông,... thì cũng có những mẫu được chế tác theo kiểu dáng đặc biệt để giữ form của tấm gỗ Me Tây nguyên khối. Qua đó không chỉ giữ được những đường nét vân gỗ đẹp mà còn không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên, nguyên bản của gỗ Me Tây. 

Mặt Bàn Gỗ Me Tây Tphcm Đa Dạng Kiểu Dáng

Mặt Bàn Gỗ Me Tây Tphcm Đa Dạng Kiểu Dáng

2.5. Giá thành phải chăng, hợp lý

Nhắc đến nội thất gỗ nói chung, đa số sẽ nghĩ ngay đến giá thành cao. Tuy nhiên, mặt bàn gỗ Me Tây Tphcm với những thớ vân gỗ đẹp tuyệt vời cùng chất lượng không bị cong vênh, ít khi bị biết dạng dù không qua quá trình xử lý, đặc biệt lại không phải dòng gỗ cao cấp, quý hiếm nên giá cả thường rất phải chăng.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm cho không gian phòng mình một mẫu mặt bàn gỗ Me Tây Tphcm với đường nét mộc mạc kết hợp với hiện đại, hãy liên hệ ngay với Nhà Đỉnh! Tại đây, sản phẩm nội thất tự nhiên sẽ có phong cách thiết kế phù hợp xới xu hướng, thời đại mang đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.  

trong Gia Công
Đặc Điểm Của Mặt Bàn Gỗ Me Tây Hà Nội