My Cart Items 0
Tủ Rượu Gỗ Sồi (Oak)

Trang trí không gian bằng các mẫu nội thất gỗ tự nhiên chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với hầu hết chúng ta. Để tô điểm cho không gian phòng bếp hay phòng khách,... các bạn có thể cân nhắc lựa chọn tủ rượu gỗ Sồi (Oak) với nhiều phong cách khác nhau. Đây hiện đang là một trong những mẫu sản phẩm được quan tâm, ưa chuộng nhiều nhờ vào tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Tùy theo nhu cầu, sở thích cũng như diện tích căn phòng để có thể lựa chọn mẫu tủ rượu gỗ Sồi (Oak) phù hợp, ưng ý! 

1. Những đặc tính nổi bật của tủ rượu gỗ Sồi (Oak)

Với khối lượng và độ cứng phải chăng, gỗ Sồi sở hữu tone màu từ nhạt cho đến nâu đậm, được lựa chọn ứng dụng rộng rãi làm tủ rượu. Những mẫu tủ rượu gỗ Sồi (Oak) có khả năng kháng sâu mọt tấn công hiệu quả nhờ vào hàm lượng tannin cao có trong thành phần. Cùng với đó là khả năng chống thấm tốt hơn. Với hệ vân ấn tượng, độc đáo, tủ rượu gỗ Sồi (Oak) mang tính thẩm mỹ cao, giúp tô điểm cho không gian căn phòng sự hiện đại không kém phần cổ điển.

1.1. Tủ rượu gỗ Sồi (Oak) có độ bền cao

Gỗ sồi mặc dù không quá nặng nhưng lại có độ liên kết chắc chắn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và đem đến độ bền cao. Một phần là nhờ vào hàm lượng tanin cao trong thành phần, đem đến khả năng chống lại sự tấn công cũng như xâm nhập của mối mọt. Càng sử dụng tủ rượu gỗ Sồi (Oak) lâu càng thấy đẹp, độ bền bỉ cũng được thể hiện theo năm tháng. Đồng thời, tủ rượu gỗ Sồi (Oak) cũng biết đến với khả năng chịu lực tốt. Điều này có thể dễ hiểu bởi sản phẩm đã được trải qua nhiều công đoạn xử lý, tẩm sấy kỹ lưỡng, nghiêm ngặt dựa trên công nghệ hiện đại, tiên tiến góp phần nâng cao độ bền và chất lượng sử dụng.

Tủ rượu 2 cánh được làm từ gỗ Sồi (Oak)

1.2. Tủ rượu gỗ Sồi (Oak) có tính thẩm mỹ cao

Tủ rượu gỗ Sồi (Oak) được làm từ loại gỗ tự nhiên, cao cấp, mang vẻ đẹp tự nhiên cùng những đường vân gỗ rất độc đáo, án tượng. Qua đó đem đến những mẫu tủ rượu gỗ Sồi (Oak) đẹp cả về hình thức lẫn giá trị sử dụng. Những đường nét thiết kế công phu, chạm trổ tỉ mỉ, khắc họa chi tiết, đa dạng giúp đem đến cho người dùng thêm nhiều lựa chọn về mẫu mã. Tất cả đều góp phần tô điểm cho không gian nơi nó hiện hữu sự sang trọng, cuốn hút.

Tùy thuộc vào sở thích để có thể lựa chọn mẫu tủ rượu gỗ Sồi (Oak) thiết kế theo phong cách cổ điển hay quý tộc, hiện đại

2. Tủ rượu gỗ Sồi (Oak) tốt cho phong thủy

Nếu bày trí tủ rượu gỗ Sồi (Oak) đúng vị trí và phương hướng chuẩn phong thủy sẽ giúp thu hút nhiều may mắn, tài lộc và hạnh phúc. Bởi theo kiến thức phong thủy, những mẫu tủ rượu có kích thước cao dài tượng trưng cho nước non, đất trời, hợp phong thủy, mang đến cho gia chủ nhiều tài lộc và vận may. 

3. Khám phá các mẫu tủ rượu gỗ Sồi (Oak) đẹp mang xu hướng mới nhất  

Sử dụng chất liệu gỗ Sồi để làm tủ rượu sẽ mang đến chất lượng và độ bền cao,  tuổi thọ sử dụng lâu dài. Tham khảo ngay các mẫu tủ rượu gỗ Sồi (Oak) đẹp mang xu hướng mới nhất tại Nhà Đỉnh nhé:

tủ rượu gỗ sồi

 Với màu sắc nhã nhặn và hệ vân ấn tượng, các chi tiết tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp cổ điển sang trọng

 tủ rượu gỗ sồi

Tủ rượu gỗ Sồi (Oak) với thiết kế nhiều ngăn đựng trên tổng hòa kích thước lớn, phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau

 tủ rượu gỗ sồi

Đây hiện đang là một trong những mẫu thịnh hành trên thị trường với lối thiết kế độc đáo, phá cách

 tủ rượu gỗ sồi

Bề mặt tủ rượu gỗ Sồi (Oak) được phủ lớp sơn cao cấp không chỉ giúp chống thấm nước mà còn bảo vệ tốt cho bề mặt gỗ

tủ rượu gỗ sồi

Mẫu tủ rượu gỗ Sồi (Oak) kết hợp với kính chắn nằm vừa như một chiếc tủ trang trí, vừa có vai trò là một chiếc tủ đựng rượu, phù hợp cho mọi kiểu không gian

 tủ rượu gỗ sồi

Sản phẩm là sự kết hợp ăn ý giữa phong cách hiện đại và tân cổ điển cùng đường nét chạm trổ nổi bật


 tủ rượu gỗ sồi

Phần thiết kế đựng rượu nằm vừa tăng tính thẩm mỹ, lại giúp cho việc bảo quản rượu hiệu quả hơn, qua đó tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp và nét cá tính cho gia chủ

Trên đây là những mẫu tủ rượu gỗ Sồi (Oak) cực đẹp, cực mê đảm bảo khiến cho bạn muốn sở hữu ngay lập tức. Tuy nhiên, để mua được mẫu ưng ý, chất lượng, hãy tham khảo ngay Nhà Đỉnh nhé! Mọi thông tin liên hệ xin được đính kèm dưới đây:

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Sồi - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Tủ Sách Gỗ Sồi (Oak)