My Cart Items 0
Gỗ Tần Bì Sơn Màu Óc Chó Có Bền Không ?


Nội thất gỗ Tần Bì ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất không gian căn phòng, tiêu biểu trong số đó phải kể đến các mẫu sản phẩm nội thất gỗ Tần Bì sơn màu óc chó. Sản phẩm không chỉ là món đồ trang trí cần thiết mà còn góp phần mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho căn phòng. Tuy nhiên, “Gỗ Tần Bì Sơn Màu Óc Chó Có Bền Không?” chắc hẳn là thắc mắc của không ít người tiêu dùng hiện nay. Ở bài viết này, Nhà Đỉnh sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin giải đáp thắc mắc trên.

1. Gỗ Tần Bì sơn màu óc chó có bền không?

Gỗ Tần Bì sơn màu óc chó có đẹp hay không? Hay gỗ Tần Bì có sơn được màu óc chó không? Gỗ Tần Bì sơn màu óc chó có giống với gỗ óc chó thật hay không?... là những thắc mắc chung của nhiều người xoay quanh vấn đề gỗ tần bì sơn màu óc chó. Điều này cũng dễ hiểu vì khi lựa chọn nội thất gỗ cho gia đình của mình thì mọi người cần lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp. 
 Gỗ Tần Bì Sơn Màu Óc Chó

Gỗ Tần Bì Sơn Màu Óc Chó

Câu trả lời cho những câu hỏi trên là gỗ Tần Bì có thể sơn màu óc chó, tuy nhiên trên thực tế thì gỗ Tần Bì sơn màu óc chó sẽ không thể nào giống hoàn toàn với gỗ óc chó thật được. Mặc dù thế nhưng theo các chuyên gia trong lĩnh vực cũng như các khách hàng đã sử dụng qua thì đều đánh giá rằng gỗ Tần Bì sơn màu óc chó có độ giống lên đến 80% so với gỗ óc chó thật. Nhưng nếu tinh ý nhìn vào đường vân gỗ thì vẫn nhận ra được đâu là gỗ Tần Bì hay gỗ sồi. Dù có sơn hay không sơn thêm màu óc chó thì gỗ Tần Bì vẫn cho ra các sản phẩm có độ bền cao nên quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm nội thất gỗ Tần Bì sơn màu óc chó nhé!

2. Cách pha và sơn màu óc chó cho gỗ Tần Bì ngay tại nhà

Để pha được hỗn hợp màu của gỗ Tần bì với màu sơn óc chó, bạn cần chuẩn bị trước sơn lót, sơn màu cũng như sơn bóng. Trước hết, đối với loại sơn lót, nên tuân thủ và pha theo đúng tỷ lệ pha chế (2 lót và 1 cứng cùng với 3 xăng). Đối với loại sơn màu, để pha thành công thì cần tuân thủ tỷ lệ 1 cứng và 5 xăng cộng với tinh màu, và tỷ lệ 2 bóng và 1 cứng cùng với 1 xăng đối với sơn bóng. 

Hướng Dẫn Pha Màu Sơn Óc Chó Cho Gỗ Tần Bì

Hướng Dẫn Pha Màu Sơn Óc Chó Cho Gỗ Tần Bì

Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải tuân thủ nguyên tắc cho tone màu nhạt vào trước và tone màu đậm hơn cho vào sau nếu muốn ra đúng màu sơn óc chó. Cách làm như vậy sẽ giúp cho gỗ từ từ ngấm vào làm thay đổi màu sắc sáng hơn, đồng thời thêm dung môi (nếu có) để hỗn hợp màu sắc ra được màu cuối cùng chuẩn nhất. Chỉ cần tiến hành đúng các bước trên là bạn đã có thể sơn màu óc chó cho nội thất gỗ Tần Bì đơn giản ngay tại nhà.

3. Mua nội thất gỗ Tần Bì sơn màu óc chó ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên sản xuất nội thất gỗ nói chung và gỗ Tần Bì sơn màu óc chó nói riêng thì hãy tìm đến Nhà Đỉnh. Tại đây, có đa dạng các mẫu mã nội thất gỗ khác nhau được sơn màu óc chó với mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết gia đình Việt. Nhà Đỉnh tự tin là một trong số những địa chỉ hiếm hoi nhận được sự tín nhiệm cũng như sự đánh giá cao của đông đảo quý khách hàng ở khắp mọi nơi trên đất nước vì cung cấp những món đồ nội thất chất lượng cao với giá thành phải chăng. 

Nội Thất Bàn Ghế Gỗ Tần Bì Sơn Màu Óc Chó

Nội Thất Bàn Ghế Gỗ Tần Bì Sơn Màu Óc Chó ( Ảnh Sưu Tầm )

 Tủ Bếp Gỗ Tần Bì Sơn Màu Óc Chó

Tủ Bếp Gỗ Tần Bì Sơn Màu Óc Chó

 Bộ Bàn Ghế Gỗ Tần Bì Sơn Màu Óc Chó

Bộ Bàn Ghế Gỗ Tần Bì Sơn Màu Óc Chó (Ảnh Sưu Tầm)

Bên cạnh các món đồ nội thất trang trí bằng gỗ Tần Bì sơn màu óc chó, Nhà Đỉnh còn cung cấp thêm nhiều mẫu mã nội thất và ngoại thất được làm từ gỗ Tần Bì nguyên khối vô cùng bắt mắt, tinh xảo giúp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách trọn vẹn nhất. 

Với những hiểu biết về gỗ Tần bì sơn màu óc chó chia sẻ ở trên, hy vọng bài viết thực sự giúp ích cho các bạn trong việc tìm mua những món đồ nội thất phù hợp cho gia đình. Chúc quý khách hàng có được nhiều trải nghiệm tuyệt vời và lựa chọn được mẫu sản phẩm chất lượng từ gỗ Tần Bì sơn màu óc chó tại Nhà Đỉnh nhé! Xin chân thành cảm ơn!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Tần Bì - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 0374 603 595 (zalo)

Mua Nội Thất gỗ Tần Bì: Nội Thất Gỗ Tần Bì

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Sản Phẩm Khay Gỗ Tần Bì