My Cart Items 0
Bàn Làm Việc Gỗ Me Tây Nguyên Khối Chinh Phục Mọi Khách Hàng


Bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên khối đã và đang trở thành một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho thiết kế nội thất trong mọi không gian đa dạng khác nhau. Nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm để bày trí hay sử dụng trong nhà, văn phòng, công ty thì hãy theo dõi ngay bài viết này để biết được địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm nhé! Tin rằng với tất cả những gì Nhà Đỉnh mang lại sẽ khiến cho khách hàng vô cùng tin tưởng và hài lòng.

1. Bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên khối là gì?

Bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên khối là sản phẩm thiết kế từ chất liệu gỗ nguyên khối tự nhiên 100%. Sản phẩm làm nên từ tấm gỗ không có sự can thiệp của cắt ghép hay chắp nối trong quá trình thiết kế và gia công. Đó cũng chính là ưu điểm nổi trội khiến cho sản phẩm “chinh phục” được đông đảo mọi khách hàng khi toát lên vẻ đẹp hiện đại, tinh tế mà vẫn giữ nguyên, trọn vẹn được vẻ đẹp tự nhiên, nguyên bản của gỗ Me Tây.
 Odoo image and text block

Bàn Làm Việc Gỗ Me Tây Nguyên Khối

2. Bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên khối khác với gỗ ghép như thế nào?

Ngay từ khái niệm của hai dòng sản phẩm này, chúng ta đã có thể dễ dàng và nhanh chóng nhận biết sự khác biệt của chúng. Ngay bây giờ, hãy cùng Nhà Đỉnh điểm lại những điểm khác biệt giữa nội thất gỗ Me Tây nguyên khối so với nội thất gỗ ghép nhé!

2.1. Khác biệt về chất liệu gỗ

Như đã đề cập ở trên, bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên khối sử dụng từ 100% gỗ nguyên khối, không có sự can thiệp của chắp nối, ghép hay cắt xẻ. Trong khi đó, nội thất gỗ ghép được làm từ những thanh gỗ nhỏ (gỗ xoan, gỗ keo, gỗ cao su,…) ghép lại với nhau tạo nên một thanh gỗ mới và thiết kế nên sản phẩm. 

Odoo image and text block

Cụm từ “nguyên khối” đã thể hiện phần nào sự liền mạch và không bị chia cắt bởi bất cứ đường ghép nào. Và gỗ ghép thể hiện sự ghép lại, phá vỡ sự liền mạch ban đầu của gỗ.

2.2. Khác nhau về cấu tạo 

Điểm khác biệt tiếp theo của 2 loại nội thất này chính là cấu tạo sản phẩm trong quá trình gia công. Tùy thuộc vào hình dáng cũng như kích thước của từng thân cây, gốc cây cũng như mục đích sử dụng để người nghệ nhân có thể xác định xem nên xe ngang hay xẻ dọc. 

Xem thêm: Lý Do Nên Mua Bàn Làm Việc Gỗ Me Tây

2.3. Khác nhau về thiết kế 

Nếu như bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên khối chú trọng vào sự nguyên sơ nhằm giữ trọn được nét nguyên bản của dòng gỗ thì nội thất gỗ ghép lại chú trọng hơn về thiết kế chắp nối. 

Thông thường, bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên khối sẽ chỉ phủ lên trên một lớp sơn bóng cao cấp là được.

Thông thường, bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên khối sẽ chỉ phủ lên trên một lớp sơn bóng cao cấp là được. 

3. Đánh giá bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên khối có tốt không?

Ngày nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các mẫu sản phẩm bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên khối trong nhiều không gian khác nhau. Điều này cho thấy sản phẩm khá tốt và dưới đây là một số lý do lý giải điều đó!

  • Chất lượng, độ bền cao: Gỗ Me Tây vốn luôn được đánh giá cao về độ bền nhờ vào khả năng chống cong vênh, co ngót và mối mọt cực kỳ tốt. 

  • Tính thẩm mỹ cao nhờ vào hệ vân thẳng đẹp, nghệ thuật và màu sắc trang nhã. Qua đó tạo điểm nhấn và giúp cho không gian thêm thu hút, sang trọng và ấn tượng

  • Dễ lau chùi, vệ sinh do thiết kế bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên khối  khá đơn giản

4. Nhà Đỉnh - Địa chỉ bán bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên khối chất lượng, giá hợp lý

Với những ưu điểm tuyệt vời kể trên, bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên khối ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều kiểu thiết kế không gian khác nhau. Chắc hẳn giờ đây, quý khách hàng cũng đã tự giải đáp được thắc mắc bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên khối  có tốt không rồi đúng không. Việc tiếp theo chính là lựa chọn tìm mua bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên khối  ở một địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng. 

Thông thường, bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên khối sẽ chỉ phủ lên trên một lớp sơn bóng cao cấp là được.

Bàn Làm Việc Gỗ Me Tây Nguyên Khối Tại Nhà Đỉnh

Nhà Đỉnh được biết tới là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm nội thất gỗ Me Tây nói chung và sản phẩm bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên khối  nói riêng cho không gian nhà mình. Chúng tôi áp dụng quy trình sản xuất theo dây chuyền tiên tiến, hiện đại nhất nên đảm bảo chất lượng đầu ra. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé. 

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

Lý Do Nên Mua Bàn Làm Việc Gỗ Me Tây