My Cart Items 0
Giường Gỗ Tần Bì Cho Gia Đình


Là một trong những món đồ nội thất thiết yếu trong phòng ngủ, giường ngủ thường được lựa chọn sao cho phù hợp nhất với căn phòng. Trong nhiều năm trở lại đây, mẫu giường gỗ Tần Bì đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường nội thất Việt. Liệu giường gỗ Tần Bì có thực sự tốt không? Hãy cùng Nhà Đỉnh theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để tìm ra câu trả lời nhé.

1. Ưu điểm của giường gỗ Tần Bì 

1.1. Khả năng chịu lực tốt 

Gỗ Tần Bì được xếp vào nhóm gỗ thứ IV - loại có khả năng chịu lực cũng như chống va đập rất tốt, đặc biệt là có thể thích nghi với mọi điều kiện môi trường. Chính nhờ đó, trong quá trình sử dụng, người dùng sẽ không phải quá lo lắng về việc giường bị biến dạng mỗi khi gặp tác động mạnh.

Giường Gỗ Tần Bì

Giường Gỗ Tần Bì Có Khả Năng Chịu Lực Tốt

1.2. Độ bền cao

Nhờ vào các khả năng trên cộng với thể kháng nước, chống sâu mọt của gỗ Tần Bì mà các mẫu giường ngủ được làm từ loại gỗ này sở hữu độ bền khá cao. Đồng thời, tuổi thọ sử dụng trung bình cũng từ đó kéo dài hơn rất nhiều.

Giường Gỗ Tần Bì Đẹp

Giường Gỗ Tần Bì Đẹp

1.3. Giá trị thẩm mỹ cao 

Gỗ Tần Bì với gam màu vàng sáng hay vàng đậm cùng với các đường vân gỗ tuyệt đẹp không chỉ mang lại sự bắt mắt, ấn tượng cho căn phòng mà còn khiến cho người sử dụng cảm thấy tự tin hơn khi nằm lên. Ngoài ra, kết cấu gỗ dẻo dai cũng là một điểm cộng lớn cho sản phẩm. 

1.4. Giá thành phù hợp, phải chăng

So với các mẫu giường ngủ được làm từ nhiều loại gỗ tự nhiên khác trên thị trường như gỗ xoan đào, gỗ óc chó, gỗ sồi,… thì giường gỗ Tần Bì sẽ sở hữu mức giá bán thấp hơn. Đó cũng là một trong những điều lý giải cho việc vì sao nhiều người lại mê mẩn mẫu giường gỗ Tần Bì giá rẻ mà độc đáo này.

Giường Gỗ Tần Bì Cho Gia Đình

Giường Gỗ Tần Bì Cho Gia Đình

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm trên thì giường gỗ Tần Bì cho gia đình cũng tồn tại một số nhược điểm. Chẳng hạn như, khả năng chống mối mọt hơi bị hạn chế, do đó cần phải tẩm sấy kỹ càng mặc dù điều này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng sản phẩm. Cơ mà nhìn chung, để khách quan mà nói thì giường gỗ Tần Bì là mẫu giường ngủ rất đáng để sở hữu cho căn nhà của bạn.

2. Những mẫu giường gỗ Tần Bì rẻ, đẹp nhất năm

Dưới đây là list một số mẫu giường gỗ Tần Bì cho gia đình chất lượng, giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ tại Nhà Đỉnh:

2.1. Giường gỗ Tần Bì 1m8

Với thiết kế chiều dài lên đến 1m8, đây là mẫu giường được sử dụng khá phổ biến, đặc biệt trong các gia đình nông thôn hiện nay. Cùng với thiết kế đơn giản là sự kết hợp ăn ý với màu sắc tươi sáng, qua đó mang đến một sự lựa chon trẻ trung, hiện đại cho không gian căn phòng nơi nó hiện hữu. Đặc biệt, chất liệu gỗ Tần Bì lại đảm bảo lành tính với sức khỏe và mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi cho người dùng.

 Giường Gỗ Tần Bì Cho Gia Đình

Giường gỗ Tần Bì 1m8

2.2. Giường gỗ Tần Bì có ngăn kéo 

Với thiết kế tiên tiến đầy thông minh, mẫu giường ngủ gỗ Tần Bì có ngăn kéo hiện cũng đang là mẫu sản phẩm được “săn đón” khá nhiều. Không chỉ cập nhật xu hướng mới nhất, mẫu này còn lược bỏ đi các chi tiết rườm rà và cầu kỳ bằng cách đường nét thanh lịch, sang trọng. Qua đó mang lại vẻ đẹp hiện đại cho sản phẩm cực kỳ tiện dụng này. Đặc biệt, mẫu này phù hợp cho những căn hộ chung cư có hạn chế về diện tích.

 Giường gỗ Tần Bì có ngăn kéo

Giường gỗ Tần Bì có ngăn kéo

2.3. Giường gỗ Tần Bì thiết kế dạng bệt

Mẫu giường gỗ Tần Bì với phong cách thiết kế dạng bệt là mẫu phổ biến trong các không gian phòng ngủ hiện đại, hoặc trong các khu nhà trọ. …Các chi tiết trên mẫu giường ngủ này được bo tròn kỹ càng, loại bỏ đi các chi tiết rườm rà và tối giản hóa nhất có thể. Sản phẩm vừa đảm bảo tính an toàn với có độ bền và khả năng chống sâu mọt tốt mà còn có thể sử dụng lâu dài.

 Giường gỗ Tần Bì thiết kế dạng bệt

Giường gỗ Tần Bì thiết kế dạng bệt

2.4. Giường gỗ Tần Bì kiểu dáng thanh lịch

Kết hợp cả yếu tố hiện đại lẫn cổ điển, mẫu giường ngủ gỗ Tần Bì với kiểu dáng thanh lịch hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian căn phòng bạn. Từng đường nét thanh thoát không kém phần mạnh mẽ đều toát lên nét sang trọng, tô điểm cho căn phòng ấn tượng nhất mà lại đảm bảo an toàn cho người dùng và tính thẩm mỹ cao.

Giường gỗ Tần Bì kiểu dáng thanh lịch

Giường gỗ Tần Bì kiểu dáng thanh lịch

3. Nhà Đỉnh – Đơn vị cung cấp các mẫu giường ngủ giá rẻ, đẹp

Nhà Đỉnh tự hào là một trong những đơn vị uy tín tại Việt Nam chuyên gia công, cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ nói chung rẻ, đẹp với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Chúng tôi không chỉ nhận được sự tín nhiệm của các khách hàng nhờ đem đến những sản phẩm chất lượng tốt mà còn bởi sự chuyên nghiệp, tận tình, tận tâm của đội ngũ nhân viên. Từ đó đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Xem thêm: Sự Độc Đáo Trong Từng Mẫu Giường Gỗ Tần Bì

Với những thông tin cung cấp trên, mong rằng đã phần nào giúp bạn tìm ra được mẫu giường gỗ Tần Bì phù hợp với gia đình của mình. Còn bây giờ, nếu vẫn còn thắc mắc nào cần chúng tôi giải đáp thì hay phản hồi lại dưới phần bình luận nhé.

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Tần Bì - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 0374 603 595 (zalo)

Mua Nội Thất gỗ Tần Bì: Nội Thất Gỗ Tần Bì

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Cửa Gỗ Tần Bì Cho Gia Đình