My Cart Items 0
Thi Công Tủ Bếp Gỗ Sồi TPHCM Chất Lượng, Giá Rẻ


Thi công tủ bếp gỗ Sồi TPHCM từ lâu đã trở thành một trong những mối quan tâm lớn của mọi người, đặc biệt là những “tín đồ” nội thất gỗ. Nói chung, các mẫu tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ Sồi chất lượng tại TPHCM là sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn bởi chất liệu đẹp, độ bền cao, đem đến cho không gian sự sang trọng cùng cảm giác ấm cúng, thân thuộc. Nếu bạn đang có nhu cầu thi công tủ bếp gỗ Sồi TPHCM, hãy liên hệ ngay cho Nhà Đỉnh chúng tôi để được tư vấn cũng như giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng, chi tiết, từ đó lựa chọn được mẫu sản phẩm tủ bếp gỗ Sồi đẹp cho không gian nấu nướng nhà mình. 

1. Lý do nên lựa chọn thi công tủ bếp gỗ Sồi TPHCM

1.1. Về chất lượng

Gỗ Sồi trải qua hàng loạt các quy trình tẩm sấy, xử lý kỹ lưỡng, nghiêm ngặt dưới dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nên đảm bảo chất lượng sản phẩm được tốt nhất. Bên cạnh đó, độ bền của tủ bếp gỗ Sồi còn được thể hiện qua khả năng chống biến dạng, cong vênh cùng khả năng chịu lực cực kỳ tốt. Với độ cứng ổn định, tin rằng các mẫu tủ bếp gỗi Sồi TPHCM có thể chống chịu trước các yếu tố của môi trường kể cả là khắc nghiệt nhất. 
 Thi công thủ bếp gỗ sồi

Ngoài ra, thành phần thân gỗ Sồi có chứa chất Tanin giúp chống mối mọt xâm nhập rất hiệu quả nên cũng không cần phải sử dụng hóa chất nào, không gây hại cho sức khỏe người dùng

1.2. Về thẩm mỹ

Tủ bếp gỗ Sồi sở hữu dát gỗ màu sáng từ vàng nhạt cho đến gần trắng, cùng với tâm gỗ màu đa dạng từ nâu nhạt đến nâu đậm hoặc vàng sọc nâu, tạo nên sự đa dạng về mặt màu sắc nói riêng và tính thẩm mỹ nói chung. Mặt gỗ Sồi thô đều, cùng với hệ vân gỗ đẹp, đa dạng kiểu dáng mang đến các phiên bản khác nhau. 

Thi công thủ bếp gỗ sồi

Đồng thời, hệ vân gỗ và màu sắc của gỗ Sồi cũng khá dễ dàng kết hợp với các kiểu nội thất và không gian từ cổ điển cho đến hiện đại.

Ngoài ra, tủ bếp gỗ Sồi TPHCM còn có hình dáng phong phú nhờ thành phần gỗ có đặc tính dẻo dai, dễ dàng uốn cong bằng hơi nước. Cùng với đó là mùi hương tự nhiên, thoải mái, đem đến cảm giác dễ chịu, lấn át đi mùi khó chịu của không gian phòng bếp sau khi nấu nướng. 

2. 7 lý do nên thi công tủ bếp gỗ Sồi TPHCM tại Nhà Đỉnh

1. Chất liệu gỗ Sồi rõ nguồn gốc, xuất xứ

Tất cả sản phẩm được làm từ gỗ Sồi tại Nhà Đỉnh nói chung và các mẫu tủ bếp gỗ Sồi nói riêng đều sử dụng loại gỗ Sồi nhập khẩu 100%, với đầy đủ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng đồng đều và ổn định. Đồng thời, đem đến hàng loạt các ưu điểm nổi trội mà không phải loại gỗ nào cũng có.

2. Quy trình đúng kỹ thuật, nghiệm ngặt - Độ ẩm đạt chuẩn 

Gỗ Sồi khi đưa vào chế tác sản phẩm sẽ được trải qua hàng loạt các công đoạn xử lý kỹ càng làm gia tăng khả năng kháng mối mọt cho thành phẩm. Cùng với độ ẩm đạt chuẩn từ 11% ± 0.2% để khi ra ngoài không khí độ ẩm của tấm gỗ sẽ đạt 15-18% giúp cho các sản phẩm được làm từ gỗ Sồi nói chung và tủ bếp gỗ Sồi nói riêng không bị cong vênh, co ngót phù hợp với thời tiết, khí hậu ở Việt Nam.

 Thi Công Tủ Bếp Gỗ Sồi TPHCM

Thi Công Tủ Bếp Gỗ Sồi TPHCM

3. Đội ngũ nhân công dày dặn kinh nghiệm

Đội ngũ nhân công của Nhà Đỉnh với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và chế tác các mẫu sản phẩm nội thất gỗ đảm bảo chất lượng với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Qua đó giúp cho quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và có thể tận mắt chiễm ngưỡng các mẫu mã có sẵn được sản xuất dựa trên quy trình hiện đại. 

Ngoài ra, đội ngũ thiết kế của Nhà Đỉnh chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe mọi mong muốn của khách hàng và cập nhật liên tục xu hướng của thời đại để mang đến những thiết kế đảm bảo cả về chất lượng, công năng lẫn giá trị thẩm mỹ đến với khách hàng.

Xem thêm: Tủ Bếp Gỗ Sồi Mỹ Mang Đến Vẻ Đẹp Đẳng Cấp Cho Không Gian Nấu Nướng

4. Chế độ bảo hành sản phẩm rõ ràng

Ngoài ra, khi mua hàng tại Nhà Đỉnh, các bạn còn có thể yên tâm với chế độ bảo hành sản phẩm rõ ràng, cùng hàng loạt các ưu đãi hậu mãi đón chờ phía trước.

Nhìn chung, các món đồ nội thất gỗ Sồi ra đời giúp giải quyết triệt để các vấn đề về cong vênh, mối mọt cho sản phẩm nội thất gỗ. Tại Nhà Đỉnh chúng tôi đưa ra giải pháp sử dụng không những chất lượng mà còn mang tính thẩm mỹ cao. 

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Sồi  - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Xem thêm Tủ Bếp: https://nhadinh.com/shop/category/tu-bep-go-soi-oak-77

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Giá Tủ Bếp Gỗ Sồi Có Đắt Không?