My Cart Items 0
Giá Gỗ Me Tây Có Đắt Không?


Trong những năm gần đây, sử dụng gỗ Me Tây nguyên tấm ứng dụng vào thiết kế nội thất cho gia đình đã và đang dần trở thành xu hướng mới. Đi đến đâu chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những sản phẩm nội thất gỗ Me Tây trong bất kỳ kiểu không gian nào, từ phòng khách đến phòng bếp. Vậy giá gỗ Me Tây có đắt không? Đâu là đơn vị chuyên cung cấp gỗ Me Tây nguyên tấm uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng nhất trên thị trường hiện nay? Hãy cùng Nhà Đỉnh tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé!

1. Gỗ Me Tây là gỗ gì?

Gỗ Me Tây với tên tiếng Anh là Samanea Saman còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như: gỗ Còng,gỗ Muồng tím, Muồng lá lạc, hay Muồng ngủ… Loại gỗ thuộc họ Fabaceae trong bộ Fabales này sở hữu nhiều đặc điểm riêng biệt giúp dễ dàng nhận biết. Nhìn từ xa vào sẽ thấy chúng có những tán lá xòe rộng ra với kích thước to, phủ cả một vùng. Đường kính thân cây gỗ Me Tây cũng rất lớn có kích thước trung bình khoảng 50cm, có khi lên đến cả mét. Phần gốc cây có hình dạng bạnh vè giống rất giống gốc cây đa.
 Gỗ Me Tây

Gỗ Me Tây

Cây Me Tây không có sẵn ở Việt Nam mà phải nhập khẩu về. Với đặc tính phát triển ở khu vực nhiệt đới nên cây có xu hướng phát triển chậm, bù lại cho giá trị gỗ rất tốt. Những sản phẩm nội thất gỗ Me Tây thường cực kỳ bền chắc, nhiều lõi, ít bị rác, đồng thời sự phân tán của hệ vân khá phức tạp tạo nên nét độc đáo riêng của nó.

2. Giá gỗ Me Tây có đắt không?

Giá gỗ Me Tây khá phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính chung của nhiều gia đình Việt Nam. Các sản phẩm nội thất gỗ Me Tây được bán dưới dạng nguyên tấm theo các kích thước cũng như đường kính khác nhau với các khổ có độ dày nhất định. Nhìn chung, giá gỗ Me Tây thường rơi vào khoảng từ vài triệu cho đến vài chục triệu. Cụ thể đối với giá gỗ Me Tây dạng tròn thường dao động từ 8 – 35 triệu đồng /một khối. Có mức dao động này là còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như đơn vị sản xuất, chất lượng gỗ Me Tây, kích thước, đường kính gỗ,...

Giá gỗ Me Tây dao động từ vài triệu đến vài chục triệu

Giá gỗ Me Tây dao động từ vài triệu đến vài chục triệu

3. Vì sao nên dùng gỗ Me Tây nguyên tấm?

3.1. Đường vân gỗ đẹp

Gỗ Me Tây sở hữu những đường vân cực kỳ đẹp, sắc sảo, uốn lượn tự nhiên. Chính vì vậy, những sản phẩm nội thất gỗ Me Tây chinh phục được mọi khách hàng, kể cả là những người yêu phong cách tự nhiên, mộc mạc, giản dị. Qua đó cho ra sản phẩm mang giá trị thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi kiểu phong cách không gian.

Gỗ Me Tây với hệ vân độc đáo

Gỗ Me Tây với hệ vân độc đáo

3.2. Chất liệu bền tốt

Một điểm cộng khác của dòng gỗ này nữa là chất liệu bền tốt, đạt chuẩn. Sau khi sử dụng sản phẩm gỗ Me Tây một thời gian dài bạn sẽ cảm nhận rõ được sự tinh tế trong từng chi tiết, đặc biệt lại không bị hao mòn hay cong vênh. Đồng thời, ngăn chặn mối mọt, ẩm mốc hiệu quả, giúp cho bạn sử dụng được lâu dài mà vẫn bền đẹp.

3.3. Tông màu tự nhiên, gần gũi

Gỗ Me Tây tạo nên những sản phẩm gây ấn tượng bởi cảm giác gần gũi dễ chịu nhờ vào tông màu trầm ấm không kém phần sang trọng. Dù là đặt trong kiểu không gian nào đi chăng nữa thì cũng giúp cho không gian nhà bạn trở nên hiện đại, sang trọng hơn.

 Tone màu gỗ Me Tây rất tự nhiên

Tone màu gỗ Me Tây rất tự nhiên

3.4. Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Với bề mặt gỗ láng bóng cùng thiết kế đơn giản giúp cho việc vệ sinh lau chùi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Qua đó tiết kiệm thời gian làm thêm được nhiều việc khác.

3.5. Giá thành cạnh tranh

Điều đặc biệt là giá gỗ Me Tây khá phù hợp, nằm ở tầm mức “trung bình” nhưng lại sở hữu chất lượng “10 điểm”. 

4. Tìm hiểu về đơn vị chuyên cung cấp gỗ Me Tây nguyên tấm

Nếu bạn yêu thích và đang quan tâm đến gỗ Me Tây nguyên tấm cũng như tìm hiểu về giá gỗ Me Tây thì có thể tìm đến những địa chỉ uy tín và tin cậy trên thị trường để tìm mua. Một trong những đơn vị bạn không thể bỏ qua chính là Nhà Đỉnh - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp gỗ Me Tây nguyên tấm chất lượng với giá thành phải chăng.

Tại sao Nhà Đỉnh được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu mến?

  • Giao hàng tận nơi và lắp ráp tại chỗ

  • Sản phẩm chất lượng với nhiều dịch vụ, ưu đãi hậu mãi dành cho khách hàng

  • Đội ngũ tư vấn và thiết kế nội thất theo yêu cầu khách hàng, luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng phục vụ

Ngay bây giờ, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua gỗ Me Tây nguyên tấm với giá gỗ Me Tây phù hợp, phải chăng, hãy nhanh chân đến với Nhà Đỉnh để chọn được những tấm gỗ có tính thẩm mỹ cao nhé!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Công Dụng Của Bàn Tròn Gỗ Me Tây