My Cart Items 0
Giá Bàn Gỗ Lim Nguyên Khối

Gỗ Lim là một trong 10 loại gỗ tự nhiên phổ biến nhất ở nước ta hiện nay. Chính vì vậy chúng sẽ thường được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất, đặc biệt là dùng để chế tác những loại Bàn Gỗ Lim nguyên khối. Vậy Bàn Gỗ Lim nguyên khối có những ưu điểm gì và giá thành hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng Nhà Đỉnh tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Đặc điểm nhận dạng Bàn Gỗ Lim nguyên khối

Để nhận dạng Bàn Gỗ Lim nguyên khối chúng ta sẽ dựa vào đặc điểm vân gỗ và khối lượng của chúng để nhận xét và đánh giá. Đối với vân gỗ Lim chúng thường sẽ đều và thẳng, vân khá mịn. Tuy nhiên một số loại gỗ Lim Nam Phi lại cho vân thô hơn. Về màu sắc, gỗ Lim thường sẽ có màu xám pha nâu vàng. Nhìn chung màu sắc của gỗ Lim khá sáng và đẹp, làm sáng không gian nội thất của chúng ta khi bày trí. Và cuối cùng, gỗ Lim có trọng lượng rất nặng và gỗ dày, chắc. Do đó khi di chuyển hay cầm đều sẽ rất nặng tay. Tuy nhiên đây chính là lí do khiến cho gỗ Lim bền bỉ đến như thế.

Hình ảnh chân thật bàn gỗ Lim nguyên chất

Hình ảnh chân thật Bàn Gỗ Lim nguyên chất

Những ưu điểm của Bàn Gỗ Lim nguyên khối

Bàn gỗ nguyên khối gỗ Lim có đặc tính rất bền chắc, chịu lực tốt và thường không bị cong vênh, mối mọt qua thời gian sử dụng. Chỉ cần được xử lý và bảo quản đúng cách có thể kéo dài tuổi thọ của Bàn Gỗ Lim nguyên khối rất lâu, lên đến hàng trăm năm.

Gỗ Lim có tính chống chịu rất cao. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng thường được mọi người ưu tiên làm bàn ghế nguyên khối, sập ngựa hoặc cột, kèo trong xây nhà. Chính vì độ bền cao đến thế mà khi sử dụng những chiếc Bàn Gỗ Lim nguyên khối chúng ta sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà không sợ chúng có sự thay đổi xấu đi theo thời gian.

Bàn nguyên khối gỗ Lim - bền chắc, chịu lực tốt và không bị cong vênh

Bàn nguyên khối gỗ Lim - bền chắc, chịu lực tốt và không bị cong vênh

Màu sắc và vân gỗ Lim rất đẹp. Chính vì vậy khi sử dụng mang đến giá trị thẩm mỹ rất cao. Mọi người có thể chọn Bàn Gỗ Lim nguyên khối với các kiểu dáng khác nhau để tôn vinh lên được không gian nội thất của gia đình mình. 

Đồng thời một chiếc Bàn Gỗ Lim nguyên khối còn thể hiện được sự sang trọng và quý phái, cũng như phong cách của gia chủ. Chính vì vậy nó được nhiều người sử dụng trong văn phòng làm việc, phòng khách để tạo dấu ấn riêng cho bản thân mình. 

Mong rằng với những chia sẻ trên về gỗ Lim mọi người có thể nhìn thấy được những ưu điểm nổi bật của nó. Nếu yêu thích một loại gỗ tinh tế và bền bỉ theo thời gian thì gỗ Lim nguyên khối chính là sự lựa chọn đúng đắn của bạn đấy!

Giá Bàn Gỗ Lim nguyên khối hiện nay có đắt hay không?

Do gỗ Lim là loại gỗ có chất lượng tốt và được nhiều người ưa chuộng. Do đó giá thành của loại gỗ này hiện nay khá cao và có thể nói rằng đây là một trong những loại gỗ nằm ở mức giá cao hơn so với mặt bằng chung các loại gỗ cùng nhóm. 

Nếu có điều kiện mọi người hoàn toàn có thể trang trí cho không gian nội thất của mình những thiết kế Bàn Gỗ Lim nguyên khối. Nó chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời và tương xứng với những gì mà chúng ta đã bỏ ra. Tạo nên một sự đẳng cấp và sang trọng hiếm thấy ở bất kỳ loại gỗ nào.

Bàn gỗ Lim nguyên khối chất lượng tốt và được nhiều người lựa chọn

Bàn Gỗ Lim nguyên khối chất lượng tốt và được nhiều người lựa chọn

Giá Bàn Gỗ Lim nguyên khối hiện nay là bao nhiêu?

Gỗ Lim là một trong những loại gỗ thuộc nhóm II ở Việt Nam. Điều này cho thấy rằng gỗ Lim có chất lượng rất tốt và được đánh giá rất cao. Chính vì vậy giá thành của loại gỗ này hiện nay cũng nằm trong mức tương đối cao.

Hiện nay giá Bàn Gỗ Lim nguyên khối thường giao động từ 14 triệu cho đến 50 triệu. 

Tùy vào kích thước và loại gỗ Lim khác nhau chúng ta sẽ có giá thành khác nhau, ví dụ như gỗ Lim Việt Nam, gỗ Lim Lào hay Nam Phi... Nhìn chung với mức giá này sẽ không quá đắt đối với những người thực sự muốn sở hữu một chiếc Bàn Gỗ Lim nguyên khối. 

Sản phẩm tinh tế - bộ bàn ghế K3 gỗ Lim nguyên khối

Sản phẩm tinh tế - bộ Bàn Ghế K3 Gỗ Lim nguyên khối

Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi có thể giúp cho mọi người nhìn thấy ưu điểm của gỗ Lim và giá thành của gỗ Lim hiện nay là bao nhiêu. Từ đó có thể cân nhắc và lựa chọn gỗ Lim để bày trí trong không gian nội thất của mình. Cám ơn tất cả mọi người đã dành thời gian theo dõi bài viết của Nhà Đỉnh và hẹn gặp lại ở những bài viết sau nhé!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây nguyên khối - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

Mua Nội Thất Gỗ Lim tại : Nội Thất Gỗ Lim Nguyên Khối

trong Gia Công
Gỗ Tần Bì Là Gỗ Gì ? ( Gỗ Ash)