My Cart Items 0
Giá Bàn Epoxy Là Bao Nhiêu? Phụ Thuộc Vào Những Yếu Tố Gì?


Ý tưởng của bàn gỗ Epoxy đến từ Hoa Kỳ và đã nhanh chóng trở thành một cơn sốt bùng phát trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Trên thị trường nội thất Việt ngày nay, các mẫu thiết kế bàn hiện đại cao cấp Epoxy Resin ngày càng được quan tâm, lựa chọn không chỉ nhờ vào độ bền, chất lượng cao mà còn nhờ vào vẻ đẹp kỳ lạ đầy sống động nhờ hiệu ứng kết hợp Epoxy resin với vân gỗ tự nhiên và giá thành phải chăng của sản phẩm. Vậy giá bàn Epoxy là bao nhiêu? Giá bàn Epoxy phụ thuộc vào những yếu tố nào? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

1. Giá bàn Epoxy là bao nhiêu?

Nhìn chung, giá thành của bàn Epoxy khá phải chăng, cạnh tranh trên thị trường. Mức giá thường dao động từ mấy triệu cho đến mấy chục triệu. Có sự dao động này là do nhiều yếu tố khác nhau tác động vào. Không chỉ riêng bàn Epoxy mà hầu như bất kỳ loại sản phẩm nào cũng cần đặc biệt xem xét và cân nhắc nhiều lần, kỹ lưỡng trước khi đưa ra chi phí cuối cùng. Dưới đây một số những yếu tố ảnh hưởng đến giá bàn Epoxy!

1.1. Chất liệu làm nên bàn Epoxy

Các loại chất liệu được sử dụng làm nên mẫu bàn Epoxy như gỗ, thủy linh, sắt,... sẽ có giá thành khác nhau, từ đó giá bàn Epoxy cũng sẽ khá nhau. Thông thường, bàn Epoxy sẽ được làm từ các loại gỗ tự nhiên. Đó cũng có thể là các giống gỗ quý cần nhiều thời gian để phát triển trở thành thân to, đạt đủ tiêu chuẩn khai thác. Dựa vào sở thích, nhu cầu cũng như điều kiện tài chính để xác định mua sản phẩm nào cho phù hợp.
 Bàn gỗ gốc cây đổ keo Epoxy

Bàn gỗ gốc cây đổ keo Epoxy

1.2. Kích thước của bàn Epoxy

Kích thước của chiếc bàn Epoxy cũng là yếu tố ảnh hưởng ít nhiều đến giá thành của sản phẩm vì chúng quyết định nguồn nhân lực, nhân công cũng như thời gian cần thiết để thiết kế và tạo ra thành phẩm chất lượng hoàn hảo. Có thể dễ thấy, những mẫu bàn Epoxy có kích thước càng lớn thì sẽ yêu cầu nhiều thời gian để hoàn thiện hơn. Bên cạnh đó, kích thước bàn tiêu chuẩn cũng cần phù hợp với diện tích không gian nữa đấy nhé!

Bàn gỗ gốc cây đổ keo Epoxy

Bàn Epoxy với kích thước đa dạng

1.3. Thiết kế của bàn Epoxy

Mượn hình ảnh cũng như ý tưởng từ những hình ảnh quen thuộc xung quanh chúng ta như hình ảnh đàn cá tung tăng bơi lội hay những con sóng vỗ bờ,... Ngoài ra, sản phẩm còn gây ấn tượng nhờ vào những đường vân gỗ trên bề mặt tạo nên sự khác biệt so với những loại sản phẩm khác.

Thiết kế độc đáo được thể hiện qua mẫu bàn Epoxy

Thiết kế độc đáo được thể hiện qua mẫu bàn Epoxy

1.4. Đơn vị cung cấp sản phẩm

Mỗi đơn vị cung cấp sẽ có những đặc tính, chính sách cụ thể, riêng biệt và cách đưa ra định giá khác nhau dựa trên kho bãi, chi phí mua nguyên vật liệu, chi phí nhân công,… Bạn cần cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng những vấn đề này vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành của bàn Epoxy.

Xem thêm: Bàn Gỗ Me Tây Epoxy Tạo Sự Độc Đáo, Phá Cách Cho Không Gian

2. Giá bàn Epoxy cực rẻ mà sản phẩm lại chất lượng chỉ có tại Nhà Đỉnh

Thiết kế của bàn Epoxy khá đa dạng về hình dáng, kích thước, màu sắc, phù hợp phong thuỷ. Không chỉ sở hữu độ bền cao, việc bày trí bàn Epoxy trong nhà hoặc văn phòng là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp giúp tô điểm cho không gian thêm ấn tượng, độc đáo.

Có thể lựa chọn bàn Epoxy làm bàn trà

Có thể lựa chọn bàn Epoxy làm bàn trà

Là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp các loại bàn Epoxy chất lượng, Nhà Đỉnh luôn mong muốn có thể đem đến cho quý khách hàng những mẫu sản phẩm có thẩm mỹ cao, giá thành cạnh tranh trên thị trường.

Tại sao nên lựa chọn Nhà Đỉnh chúng tôi để làm bàn Epoxy?

  • Triển khai khảo sát nhanh chóng tại địa điểm khách hàng cần lắp sản phẩm

  • Lên thiết kế bản vẽ theo yêu cầu của khách hàng về độ dày kích thước mẫu bàn và không gian 

  • Thực hiện gia công đúng tiến độ theo bản thiết kế khách đồng ý trước đó

  • Đóng gói sản phẩm bàn Epoxy bằng PE giúp tránh bụi cũng như các hư hỏng không mong muốn khi vận chuyển hàng đến công trình 

  • Giao hàng tận nơi và lắp đặt bàn hoàn thiện cho khách hàng 

  • Khi đã bàn giao hàng hóa đầy đủ cho khách hàng, Nhà Đỉnh còn áp dụng ưu đãi cho bạn (nếu có) và chế độ bảo hành sản phẩm trong quá trình sử dụng

Trên đây là những thông tin xoay quanh bàn Epoxy và giá bàn Epoxy cũng như những nhân tố ảnh hưởng đến giá bàn Epoxy. Ngoài các mẫu chúng tôi thiết kế về bàn Epoxy, khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ Nhà Đỉnh để được tư vấn.

 Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 

Chuyên sản xuất nội thất epoxy - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.  

 

trong Gia Công
Thanh Lý Gỗ Me Tây Giá Rẻ, Chất Lượng