My Cart Items 0
Ghế Gỗ Tần Bì Có Tốt Không ?


Nếu bạn đã từng đi mua các sản phẩm nội thất cho gia đình mình hoặc là “tín đồ” của nội thất gỗ thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua sản phẩm nội thất gỗ Tần Bì. Với nhiều ưu điểm nổi trội mang lại, nội thất gỗ Tần Bì đã chinh phục được đông đảo khách hàng tìm mua. Tiêu biểu trong số đó phải đặc biệt kể đến các mẫu ghế gỗ Tần Bì với thiết kế đặc biệt ấn tượng, độc đáo. Ở bài viết này, Nhà Đỉnh xin phép được chia sẻ với các bạn những thông tin xoay quanh ghế gỗ Tần Bì.

1. Ghế gỗ Tần Bì có tốt không?

Trước khi đi giải đáp thắc mắc trên, chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua một số ưu - nhược điểm khi sở hữu ghế gỗ Tần Bì trước nhé! Đầu tiên, ghế gỗ Tần Bì là một trong những sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội, bao gồm:

  • Chất lượng và độ bền cao nhờ vào khả năng chịu lực tốt và độ đàn hồi vô cùng cao của gỗ Tần Bì. Bên cạnh đó, gỗ Tần Bì còn là loại gỗ có độ bám đinh, ốc và keo dán gỗ cũng như bắt sơn màu rất tốt. Qua đó giúp cho sản phẩm có tuổi thọ trung bình cũng khá cao, lên đến hàng chục năm nếu như bạn biết cách bảo quản, vệ sinh và sử dụng sao cho đúng.

  • Dễ dàng uốn cong bằng hơi nước, tạo điều kiện thuận lợi cho việc sản xuất và gia công các sản phẩm nội thất. Từ đó dẫn đến sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc với nhiều kích cỡ khác nhau, giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu phù hợp cho gia đình mình

  • Dễ sấy và nhanh khô, đặc biệt ít biến dạng dưới mọi tác động hay điều kiện thời tiết, nhất là khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam. Đặc biệt, màu sắc tự nhiên của sản phẩm cũng khá hài hòa với những tone màu hiện đại ngày nay

  • Giá thành vừa phải, phù hợp với điều kiện tài chính của người Việt. Qua đó giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những món đồ nội thất gỗ Tần Bì chất lượng nói chung và ghế gỗ Tần Bì nói riêng

 Ghế gỗ Tần Bì sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

Ghế gỗ Tần Bì sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm kể trên thì ghế gỗ tần Bì cũng tồn tại một số ít các nhược điểm như phần tâm gỗ gỗ bị đánh giá là khá kém trong việc chống mối mọt nên cần phải xử lý cẩn thận nếu không muốn bị hư hỏng trong suốt quá trình sử dụng. 

Tóm lại, nếu các bạn hỏi Nhà Đỉnh rằng “Ghế gỗ Tần Bì có tốt không?” hay “Có nên sử dụng nội thất gỗ Tần Bì nói chung không?” thì câu trả lời hoàn toàn là CÓ! Nội thất gỗ Tần Bì sở hữu chất lượng tốt, không chỉ mang lại sản phẩm độ bền cao mà tính thẩm mỹ cũng được đánh giá cao. Đó cũng chính là lý do Nhà Đỉnh lựa chọn dòng gỗ Tần Bì làm nguyên liệu sản xuất chính cho các sản phẩm của mình. 

2. Cách bảo quản ghế gỗ Tần Bì

Ghế gỗ Tần Bì tốt và sử dụng được lâu dài hay không còn phụ thuộc nhiều vào cách bảo quản của bạn! Sản phẩm sẽ có độ bền cao và sử dụng được dài lâu hơn nếu như bạn biết cách bảo quản sao cho đúng. Lời khuyên dành cho bạn là hãy thường xuyên vệ sinh, lau chùi bề mặt sản phẩm để tránh những vết bẩn cũng như không để cho nước đọng lại dễ gây ẩm mốc. Đồng thời, kiểm tra thường xuyên xem sản phẩm có bị mối mọt xâm nhập hay không. Đặc biệt tránh để ghế gỗ Tần Bì ở những nơi ẩm thấp vì những nơi đó thường có mối mọt cần được lau dọn và xịt thuốc thường xuyên.
Cần bảo quản và vệ sinh ghế gỗ Tần Bì đúng cách

Cần bảo quản và vệ sinh ghế gỗ Tần Bì đúng cách

Ngoài ra, bạn cũng có thể thỉnh thoảng đem ghế ra phơi nắng để giúp cho sản phẩm khô và cứng hơn, chống chọi được với ẩm mốc và mối mọt. Ngoài ra, hãy cân nhắc việc đánh bóng định kỳ giúp bảo vệ nội thất trước các tác nhân gây hại và giúp cho sản phẩm nhìn sáng bóng, mới hơn. Đồng thời khiến mối mọt không thể sản sinh, diệt mọi vi khuẩn gây hại.

3. Hãy đến với Nhà Đỉnh để trải nghiệm các mẫu ghế gỗ Tần Bì

Những món đồ nội thất nói chung cần lựa chọn phù hợp với sở thích, mục đích sự dụng và không gian căn phòng. Qua đó không chỉ giúp cho gia chủ có được không gian sống đầy tiện ích mà còn “ghi điểm” khi bày trí nội thất khoa học hơn. Đến với Nhà Đỉnh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm vô vàn các mẫu mã thiết ekes của ghế gỗ Tần Bì. Hãy yên tâm và tin tưởng chúng tôi vì mọi nguyên liệu gỗ tự nhiên được nhập về đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Trải qua bao công đoạn nghiêm ngặt, từ xử lý cho đến tẩm sấy kĩ càng và đánh bóng,... tất cả đều được thực hiện theo tiêu chuẩn. 

Mẫu ghế gỗ Tần Bì sang trọng, cao cấp

Mẫu ghế gỗ Tần Bì sang trọng, cao cấp

Với đội ngũ thợ lành nghề, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực và cực kỳ hiểu biết về các loại gỗ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sản phẩm tuyệt vời, ưng ý nhất. Chính vì vậy, hãy lựa chọn Nhà Đỉnh - Đơn vị chuyên cung cấp ghế gỗ Tần Bì, mang đến cho không gian sống sự hiện đại, sang trọng và hài hòa hơn. Nếu bạn cần tư vấn về thiết kế nội thất gỗ nói chung, hãy liên hệ với Nhà Đỉnh nhé!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Tần Bì - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 0374 603 595 (zalo)

Mua Nội Thất gỗ Tần Bì: Nội Thất Gỗ Tần Bì

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Vì Sao Nên Lựa Chọn Bàn Epoxy Resin ?