My Cart Items 0
Đọc Ngay Nếu Bạn Đang Có Ý Định Mua Mặt Bàn Epoxy!!


  Mặt bàn Epoxy mang đến cho thị trường nội thất một làn gió mới mà trước đó chưa bao giờ có. Với kiểu dáng đa dạng, phong phú, những mẫu mặt bàn Epoxy đầy sáng tạo góp phần tạo nên sự độc đáo, hiện đại và khác lạ, cá tính hơn. Nhờ đó, các mẫu sản phẩm mặt bàn Epoxy ngày càng được ứng dụng rộng rãi vào nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Ngày nay, mặt bàn Epoxy không chỉ là sản phẩm nội thất được ưa chuộng với chất liệu lạ mà nó đích thị là một kiệt tác mang tính nghệ thuật cao. 

1. Những ưu điểm của mặt bàn Epoxy

Mặt bàn Epoxy được tạo nên bằng con mắt nghệ thuật và bàn tay khéo léo, tài hoa của những nghệ nhân tài tình. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo từ những mảnh gỗ tự nhiên với đủ mọi hình thù hoang sơ cùng với keo Epoxy cao cấp trong suốt tạo nên các mẫu sản phẩm mặt bàn Epoxy vô cùng độc đáo. Khi sở hữu mặt bàn Epoxy, quý khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về việc thiết kế bị trùng với mẫu khác vì mỗi sản phẩm mặt bàn Epoxy được thiết kế đều là một bản duy nhất, không chế tác đại trà. Đồng thời, các đơn vị gia công cũng thiết kế theo yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng để tạo ra những tác phẩm tuyệt vời và phù hợp nhất!

Mặt bàn Epoxy được tạo nên bằng con mắt nghệ thuật và bàn tay khéo léo, tài hoa của những nghệ nhân tài tình

Mặt bàn Epoxy được tạo nên bằng con mắt nghệ thuật và bàn tay khéo léo, tài hoa của những nghệ nhân tài tình

Mặt bàn Epoxy với màu sắc đa dạng, kích thước linh hoạt và các hình tượng tượng trưng, có thể tuỳ biến theo sở thích, phong thuỷ,…và đặc biệt phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất, ngoại thất khác biệt. Chính vì vậy, qua bao năm nay, các sản phảm mặt bàn Epoxy vẫn luôn chiếm trọn niềm tin và được mọi người phản hồi tốt, đánh giá cao cả về mặt hình ảnh, chất lượng cho đến độ ưng ý về hiệu ứng trên Epoxy toàn bộ mặt bàn. Điều đó có nghĩa là độ thẩm mỹ của mặt bàn Epoxy khá cao. Chắc hẳn khi sở hữu sản phẩm, quý khách hàng sẽ dễ dàng cảm nhận được độ tinh xảo trong từng chi tiết.

Mặt bàn Epoxy giúp bạn dễ dàng cảm nhận được độ tinh xảo trong từng chi tiết

Mặt bàn Epoxy giúp bạn dễ dàng cảm nhận được độ tinh xảo trong từng chi tiết

Bên cạnh giá thành ổn định, thích hợp để sở hữu thì mặt bàn Epoxy còn có độ bền cao nhờ vào lớp keo được phủ lên tạo sự cách ly tốt, đồng thời cũng hạn chế tối đa tình trạng cong vênh mối mọt. Bên cạnh đó, lớp keo này còn có khả năng chịu nhiệt và độ cứng tốt. Qua đó cho ra các sản phẩm cực kỳ chất lượng với độ bền cao. Một điểm ấn tượng nữa ở mặt bàn Epoxy đó là dễ dàng vệ sinh và làm sạch bởi mặt bàn không dễ bị bám bẩn và có lớp keo nên dễ lau sạch bằng khăn mềm ẩm. Qua đó không những giúp làm sạch hiệu quả mà còn tiết kiệm thời gian cho gia chủ. Cũng nhờ đặc điểm này mà các mẫu mặt bàn Epoxy khá dễ thay mới nếu bị mờ, hỏng hay xước trong quá trình sử dụng. Các bạn chỉ cần phủ lên trên bề mặt một lớp keo Epoxy là đã có thể làm mới được chúng, có thể thêm một chút dầu đánh bóng nếu muốn sản phẩm đẹp mắt hơn.

Xem thêm: Nơi Bán Bàn Gỗ Epoxy Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng


Mặt Bàn Epoxy Cực Đẹp, Độc Đáo

Mặt Bàn Epoxy Cực Đẹp, Độc Đáo

2. Mua mặt bàn Epoxy ở đâu?

Mặt bàn Epoxy thích hợp với mọi kiểu không gian như: nhà hàng, sân vườn, quán cafe, phòng khách, phòng đọc sách,…Do đó, ngày càng có nhiều đơn vị sản xuất, gia công mặt bàn Epoxy trên thị trường, tiêu biểu trong số đó có Nhà Đỉnh. 

Hiện tại, bên cạnh sản phẩm mặt banf Epoxy chất lượng, chính hãng, Nhà Đỉnh chúng tôi cũng là một trong những đơn vị uy tín chuyên sản xuất và thiết kế nội thất gỗ trên thị trường. Đến với Nhà Đỉnh, quý khách hàng sẽ được tư vấn hết sức tận tâm, nhiệt tình, chu đáo với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm chuyên môn, nhiệt tình và cởi mở. Qua đó, giúp cho quý khách hàng có thể nhanh chóng lựa chọn được cho mình những sản phẩm chất lượng, phù hợp, với mức chi phí tối ưu nhất.


 Mặt Bàn Epoxy

Mặt Bàn Epoxy

Ngoài ra, các khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ hoặc miễn phí vận chuyển, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức. Bên cạnh những ưu đãi hậu hĩnh và chế độ bảo hành tốt, bạn còn được hỗ trợ đổi trả sản phẩm nếu chẳng may gặp phải lỗi khách quan hoặc giao hàng không đúng với những thông số đã được công bố…

Còn chần chừ gì mà không nhấc máy lên gọi ngay cho Nhà Đỉnh để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng, chi tiết nhất nhỉ?

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 

Chuyên sản xuất Bàn Epoxy - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Nơi Bán Bàn Gỗ Epoxy Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng