My Cart Items 0
Dịch Vụ Gia Công Và Thiết Kế Mặt Bàn Ăn Gỗ Nguyên Tấm


Từ trước đến nay, nội thất gỗ tự nhiên nói chung luôn nhận được nhiều sự quan tâm, ưu ái của mọi người. Đặc biệt, đối với không gian căn phòng bếp – nơi hun nóng tình cảm gia đình bằng những bữa cơm sum vầy, quây quần tụ họp bên nhau sau một ngày dài mệt nhọc thì bàn ăn là “người bạn thân thiết”. Do đó, các mẫu mặt bàn ăn gỗ nguyên tấm cũng được đặc biệt quan tâm hơn. Trên nền gỗ quý sang trọng cùng kiểu dáng “độc nhất vô nhị”, các mẫu mặt bàn ăn nguyên tấm sẽ chinh phục mọi khách hàng kể cả là khó tính nhất. Cùng Nhà Đỉnh khám phá ngay nhé!

1. Tại sao nên mua mặt bàn ăn gỗ nguyên tấm?

1.1. Vật liệu gỗ tự nhiên, lành tính an toàn cho sức khỏe

Được tạo nên từ các loại gỗ tự nhiên lành tính, mặt bàn ăn gỗ nguyên tấm mang lại cảm giác an toàn khi thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, mùi hương dễ chịu cùng sắc thái cổ điển cũng góp phần tạo nên một bữa cơm thân mật và ngon miệng.
 Mặt bàn ăn gỗ nguyên tấm an toàn với sức khỏe người dùng

Mặt bàn ăn gỗ nguyên tấm an toàn với sức khỏe người dùng

1.2. Độ bền vượt trội

Nhắc tới độ bền, mặt bàn ăn gỗ nguyên tấm gần như không có đối thủ. Chất lượng và độ bền của sản phẩm còn được thể hiện qua khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị cong vênh, co ngót trong mọi điều kiện thời tiết kể cả là khắc nghiệt nhất. Ngoài ra, mặt bàn còn phủ lớp Nano góp phần làm gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Càng sử dụng lâu dài, bạn sẽ càng cảm nhận được rõ độ tinh tế của sản phẩm và bề mặt bàn càng trở nên bóng đẹp lạ thường.

Sự tinh tế của sản phẩm được thể hiện qua từng chi tiết

Sự tinh tế của sản phẩm được thể hiện qua từng chi tiết

1.3. Giá trị tỉ lệ thuận với tuổi thọ sản phẩm

Mặt bàn ăn gỗ nguyên tấm mang giá trị tương đương với một cổ vật đắt giá. Bởi lẽ đây chính là món quà đặc biệt mà mẹ thiên nhiên trao tặng cho chúng ta, đáp ứng nhu cầu sống của mình. Với khả năng vượt trội theo thời gian, tuổi đời bàn ăn nguyên khối càng lâu thì càng được đánh giá cao. Ngoài ra, bạn có thể sở hữu sản phẩm lên đến hàng chục năm nếu biết cách bảo quản sao cho đúng.

1.4. Tính thẩm mỹ cao

Vì chỉ làm từ một tấm gỗ duy nhất nên sản phẩm có sự độc đáo và mỗi mẫu chính là một phiên bản duy nhất. Bên cạnh đặc điểm bề mặt mịn màng cùng độ bóng cao nhờ quá trình chế tác tỉ mỉ, tinh xảo, mặt bàn ăn gỗ nguyên tấm còn “ghi điểm” nhờ những đường vân gỗ thẳng đẹp với sức hút khó cưỡng, hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Mặt bàn gỗ nguyên khối mang lại giá trị thẩm mỹ cao

Mặt bàn gỗ nguyên khối mang lại giá trị thẩm mỹ cao

1.5. Dễ dàng vệ sinh

Mặt bàn ăn gỗ nguyên tấm từ trước đến nay vốn là nơi hay đọng lại nhiều vết bẩn hay vết nước do thức ăn để lại. Với thiết kế liền mạch cùng lớp sơn phủ Nano giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn chỉ với một chiếc khăn vải mềm ẩm. 

1.6. Thể hiện đẳng cấp và cá tính riêng của gia chủ

Mặt bàn ăn gỗ nguyên tấm chính là một kiệt tác mang đến giá trị vượt thời gian. Bởi không chỉ giúp cho không gian phòng bếp của bạn nâng lên một tầm cao mới với vẻ sang trọng, lịch lãm mà còn thể hiện đẳng cấp cũng như cá tính riêng của gia chủ.

Mặt bàn ăn gỗ thể hiện đẳng cấp của gia chủ

Mặt bàn ăn gỗ thể hiện đẳng cấp của gia chủ

2. Dịch vụ thiết kế mặt bàn ăn gỗ nguyên tấm chuyên nghiệp

Việc tìm hiểu kỹ lưỡng về địa chỉ hay đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và gia công mặt bàn ăn gỗ nguyên tấm là vô cùng quan trọng. Thông thường, những công ty thiết kế nội thất uy tín sẽ có các dịch vụ thiết kế khá đa dạng, phong phú cho tất cả các công trình, hạng mục từ nhà ở cho đến văn phòng, biệt thự, nhà phố… và bạn có thể dễ dàng tham khảo trên Website của công ty. Một trong những đơn vị uy tín chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Nhà Đỉnh!

Mặt Bàn Ăn Gỗ Nguyên Tấm Tại Nhà Đỉnh

Mặt Bàn Ăn Gỗ Nguyên Tấm Tại Nhà Đỉnh

Kinh nghiệm thiết kế là yếu tố quan trọng để lựa chọn một đơn vị thiết kế uy tín. Những công ty có thâm niên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực chứng tỏ họ nhiều kinh nghiệm và có uy tín lớn với khách hàng nên mới có thể duy trì dài lâu và phát triển trên thị trường. Bên cạnh đó, với những kinh nghiệm đã được tích lũy qua nhiều năm, họ cũng sẽ biết cách gia công và thiết kế cho hợp lý nhất, tối ưu nhất và hiệu quả nhất. Nhà Đỉnh sở hữu đội ngũ nhân sự năng động, sáng tạo với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự nhiệt huyết, tận tâm đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với sự hài lòng cực kỳ.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Chọn Bàn Gỗ Nguyên Tấm Cho Không Gian Nội Thất

Để tránh thiệt thòi khi mua sản phẩm không được như ý, bạn hãy tham khảo các bài viết chuyên sâu trên website của Nhà Đỉnh để nhận biết từng dòng gỗ tự nhiên và tìm cho mình được mẫu phù hợp nhé!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất gỗ Me Tây - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. 

trong Gia Công
Xu Hướng Lựa Chọn Bàn Ghế Gỗ Nguyên Khối