My Cart Items 0
Cửa Gỗ Tần Bì Cho Gia Đình

Gỗ Tần Bì được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất hiện đại ngày nay, tiêu biểu trong số đó phải kể đến cửa gồ Tần Bì. Với hàng loạt các ưu điểm nội trội, các mẫu cửa gỗ Tần Bì đang nhận được quan tâm của rất nhiều gia đình. Tuy nhiên, cửa gỗ Tần Bì có thực sự tốt không? Nên tìm mua cửa gỗ Tần Bì ở đơn vị nào uy tín, chất lượng? Hãy cùng Nhà Đỉnh khám phá ngay nhé!

1. Có nên sử dụng đồ nội thất gỗ Tần Bì không?

Gỗ Tần Bì là loại gỗ nhập khẩu được ứng dụng phổ biến thiết kế nội thất. Dưới đây là một số lý do giải đáp cho thắc mắc có nên sử dụng các sản phẩm nội thất được làm từ loại gỗ này trong phòng không.

1.1. Chất lượng gỗ

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn nội thất từ loại gỗ nào thì hãy  cân nhắc đến Gỗ Tần Bì - loại gỗ có chất lượng tuyệt vời. Qua đó mang lại sản phẩm có độ bền cao và tuổi thọ trung bình lớn, đồng thời hạn chế các tình trạng cong vênh, nứt gãy hay mối mọt trong sử dụng.
 Cửa gỗ Tần Bì

Cửa gỗ Tần Bì

1.2. Kiểu dáng

Các nhà sản xuất nội thất nói chung luôn đánh giá cao nội thất gỗ Tần Bì về đường vân gỗ ấn tượng và sự phân chia màu sắc đầy tính nghệ thuật trong gỗ. Chính nhờ đặc điểm đó mà các nghệ nhân khéo léo cho ra mắt những mẫu nội thất gỗ Tần Bì với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, mang đến giá trị thẩm mỹ cao.

1.3. Độ bền chắc 

Xét tổng thể về sự bền chắc thì các loại gỗ tự nhiên thông thường đều có độ bền ở mức khá tốt. Điều này cũng nhờ vào khả năng chịu lực tốt của gỗ. Do đó, trong quá trình sản xuất nội thất đảm bảo ổn định.

Cửa Gỗ Tần Bì Cho Gia Đình

Cửa Gỗ Tần Bì Cho Gia Đình

1.4. Tính phong thủy

Không chỉ mang đến cảm giác thân thuộc, ấm cúng cho không gian căn nhà mà những mẫu nội thất gỗ Tần Bì còn mang giá trị phong thủy lớn. Chúng giúp cho tâm thanh tịnh, trí vững vàng và đặc biệt là thu hút nhiều tài lộc trong cuộc sống.

2. Vẻ đẹp hiện đại và trang nhã của cửa gỗ Tần Bì

Cửa gỗ Tần Bì với nhiều ưu điểm nổi trội về tính thẩm mỹ và độ bền khá tốt chắc chắn sẽ không ngừng “hot” trên thị trường. Với tone màu dát gỗ từ nhạt đến trắng, tâm gỗ màu vàng nhạt đến nâu xám, những mẫu cửa gỗ Tần Bì còn gây ấn tượng mạnh nhờ vào những đường vân độc đáo, thu hút, sắc nét như gỗ Pơ mu, vô cùng trang nhã và mềm mại.

 Vẻ đẹp hiện đại và trang nhã của cửa gỗ Tần Bì

Vẻ đẹp hiện đại và trang nhã của cửa gỗ Tần Bì

Các mẫu cửa gỗ Tần Bì đặc biệt phù hợp với các thiết kế hiện đại hoặc những kiểu không gian tiên tiến, tối giản. Với màu sắc dịu nhẹ, cửa gỗ Tần Bì cho gia đình mang đến nét đẹp thanh tao và gần gũi vô cùng dưới những nét điêu khắc hoa văn tân cổ điển hay hiện đại, sang trọng. 

3.Mẫu cửa gỗ Tần Bì đẹp và sang trọng nhất hiện nay

Các mẫu cửa gỗ Tần Bì có màu sắc tươi sáng, trang nhã, tô điểm trên đó là những đường vân gỗ thu hút, ấn tượng và sắc nét. Qua đó không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao mà còn giúp cho căn phòng trở nên sang trọng hơn.

Những mẫu thiết kế cửa gỗ Tần Bì đa dạng mẫu mã hiện đang chiếm được khá nhiều sự quan tâm, tin dùng của các gia đình Việt khi lựa chọn nội thất gỗ tự nhiên cho ngôi nhà của mình. Hãy cùng Nhà Đỉnh ngắm nhìn một số mẫu thiết kế cửa từ gỗ Tần Bì nhé!

 Cửa Gỗ Tần Bì Cho Căn Phòng Làm Việc Của Bạn

Cửa Gỗ Tần Bì Cho Căn Phòng Làm Việc Của Bạn

 Cửa Gỗ Tần Bì Giúp Không Gian Thêm Hiện Đại

Cửa Gỗ Tần Bì Giúp Không Gian Thêm Hiện Đại

Cửa Gỗ Tần Bì Cho Phòng Ngủ

Cửa Gỗ Tần Bì Cho Phòng Ngủ

Đặt Cửa Gỗ Tần Bì Trong Nhà

Đặt Cửa Gỗ Tần Bì Trong Nhà

 Cửa Gỗ Tần Bì Hiện Đại, Thông Minh

Cửa Gỗ Tần Bì Hiện Đại, Thông Minh

Đặt cửa gỗ Tần Bì trong nhà, bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị cong vênh nhờ vào đặc điểm trọng lượng nhẹ và khả năng chịu lực tốt. Tuy nhiên, do loại gỗ này có dát gỗ khá mỏng nên thường khả năng chống mối mọt không cao. Do đó, cần được xử lý kỹ trước. 

Nhìn chung, với nhiều ưu điểm nổi trội kể trên, đặc biệt trong thời đại mà thi công nội thất gỗ tự nhiên luôn được ưu tiên thì các mẫu cửa gỗ tần bì là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. Với độ bền chắc, đảm bảo an toàn với sức khỏe và tạo không gian sang trọng, đẳng cấp, những mẫu cửa gỗ Tần Bì cho gia đình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Tần Bì - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 0374 603 595 (zalo)

Mua Nội Thất gỗ Tần Bì: Nội Thất Gỗ Tần Bì

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Bàn Làm Việc Gỗ Tần Bì Cho Văn Phòng