My Cart Items 0
Có Nên Mua Tủ Quần Áo Gỗ Tần Bì Không ?


Việc đi shopping, mua sắm quần áo từ lâu đã trở thành sở thích “khó bỏ” của hầu hết chị em phái đẹp, kéo thu nhu cầu mua sắm tủ quần áo ngày càng cao. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến các mẫu tủ quần áo được làm từ gỗ tự nhiên. Bên cạnh các loại gỗ có sẵn trong nước thì những loại gỗ được nhập khẩu từ nước ngoài về cũng rất được ưa chuộng. Chủ đề lần này Nhà Đỉnh muốn mang đến là các dòng sản phẩm tủ quần áo gỗ Tần Bì. 

1. Có nên mua tủ quần áo gỗ Tần Bì không? 

Như các bạn đã biết, gỗ Tần Bì là loại gỗ tự nhiên có nguồn gốc từ các nước phương Tây, không có sẵn ở Việt Nam mà phải nhập khẩu về. Tại Việt Nam, gỗ Tần Bì được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế đồ nội thất như giường ngủ gỗ Tần Bì, sàn gỗ Tần Bì, tủ bếp gỗ Tần Bì, cửa ra vào gỗ Tần Bì, ghế sofa gỗ Tần Bì, kệ tivi gỗ Tần Bì,... đặc biệt là tủ quần áo gỗ Tần Bì.

Tủ Quần Áo Gỗ Tần Bì Đẹp

Tủ Quần Áo Gỗ Tần Bì Đẹp

Tủ quần áo gỗ Tần Bì không chỉ đa dạng về thiết kế mà còn gây ấn tượng khi sở hữu màu sắc tươi sáng cùng những đường vân vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó, nội thất gỗ Tần Bì còn cũng sở hữu hàng loạt các ưu điểm nổi trội như:

- Về chất lượng:

  • Đây là một loại gỗ cứng, nhẹ hơn nhiều so với các loại gỗ tự nhiên khác nên dễ dàng di chuyển, chế tác sản xuất các sản phẩm nội thất gỗ Tần Bì. Bên cạnh đó, loại gỗ này cũng dễ uốn cong bằng hơi nước và có tính liên kết dẻo dai, hoàn hảo nên có thể chế tác cùng các thao tác khác như lắp ghép tủ, làm phần cánh, cưa xẻ,... vô cùng linh hoạt

  • Chứa được số lượng lớn quần áo mà không lo tình trạng gãy đổ nhờ vào khả năng chịu lực tổng thể khá tốt của gỗ Tần Bì. Bên cạnh đó, sở hữu tủ quần áo gỗ Tần Bì còn it gặp tình trạng biến dạng khi sấy hay chịu lực va chạm lớn, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng tủ gỗ co ngót, nứt toác gây mất thẩm mỹ.

  • Khả năng chịu máy tốt, độ dính keo, bám đinh, ốc vít cao giúp cho độ bền của sản phẩm thêm lâu hơn, tăng tuổi thọ sử dụng tủ quần áo lên đến hàng chục năm. Bên cạnh đó, khả năng này cũng cho phép thực hiện các công đoạn tháo lắp hay dịch chuyển dễ dàng mà không lo đến vấn đề tủ sẽ bị xô lệch, xộc xệch

Tủ Quần Áo Gỗ Tần Bì 2 Cánh Với Chất Lượng Tuyệt Vời

Tủ Quần Áo Gỗ Tần Bì 2 Cánh Với Chất Lượng Tuyệt Vời

- Về tính thẩm mỹ: 

  • Một chiếc tủ quần áo không chỉ cần bền mà cũng còn cần phải đẹp nữa. Đến với tủ quần áo gỗ Tần Bì, bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm với tone màu vàng sáng cho đến nâu nhạt cực kỳ sang trọng và hiện đại. Chính nhờ tone màu này mà không gian căn phòng như được mở rộng hơn, tạo cảm giác thoáng đãng, cực kỳ phù hơp với không gian phòng ngủ chung cư, không gian nhà phố có thiên hướng nhỏ và hẹp

  • Nhờ có các đường vân gỗ Tần Bì khá sắc nét với hình dạng elip đồng tâm, những người nghệ nhân đã biến hóa chúng thành điểm nhấn cho tủ quần áo. Đồng thời thực hiện sơn phủ lên đó các lớp giúp cho những đường vân gỗ này dễ dàng được nhận ra hơn. 

Tủ Quần Áo Gỗ Tần Bì Mang Giá Trị Thẩm Mỹ Cao

Tủ Quần Áo Gỗ Tần Bì Mang Giá Trị Thẩm Mỹ Cao

- Về giá thành:

Việc sử dụng gỗ nhập khẩu nói chung sẽ có giá thành khá phải chăng, không rẻ mà cũng không đắt nhưng vẫn sở hữu được sản phẩm đẹp với chất lượng không kém gì các loại gỗ vân quý hiếm khác. 

Tủ Quần Áo Gỗ Tần Bì Giá Rẻ

Tủ Quần Áo Gỗ Tần Bì Giá Rẻ

Từ những đặc điểm trên, có thể thấy rằng hoàn toàn nên mua tủ quần áo gỗ Tần Bì - nội thất mang lại nhiều tiện ích cho gia đình. Tuy nhiên, điều quan trọng không kém là bạn cần tìm kiếm và lựa chọn được đơn vị sản xuatass, cung cấp tủ quần áo gỗ Tần Bì uy tín, chất lượng để tránh tình trạng “mất tiền oan”.

2. Nhà Đỉnh - Đơn vị sản xuất nội thất giá rẻ, chất lượng

Nhà Đỉnh là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ cho gia đình với chất lượng tốt và giá rẻ như: giường ngủ gỗ Tần Bì, sàn gỗ Tần Bì, tủ bếp gỗ Tần Bì, cửa ra vào gỗ Tần Bì, ghế sofa gỗ Tần Bì, kệ tivi gỗ Tần Bì,... đặc biệt là tủ quần áo gỗ Tần Bì. Những mẫu thiết kế tại Nhà Đỉnh luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất cùng sự đa dạng mẫu mã giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Tủ Quần Áo Gỗ Tần Bì Cho Gia Đình Tại Nhà Đỉnh

Tủ Quần Áo Gỗ Tần Bì Cho Gia Đình Tại Nhà Đỉnh

Hãy liên hệ chúng tôi để có thể tham khảo thêm nhiều mẫu mã tủ quần áo gỗ Tần Bì hơn nhé! Tại Nhà Đỉnh, tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trực tiếp sản xuất tại xưởng mà không cần qua khâu trung gian nên đảm bảo cho khách hàng mua giá tận gốc với chất lượng bền đẹp uy tín! Nhà Đỉnh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Tần Bì - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 0374 603 595 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

 

 

trong Gia Công
Sàn Gỗ Tần Bì Có Thực Sự Tốt ?