My Cart Items 0
Cách Bảo Quản Và Sử Dụng Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Khối

Bàn gỗ Me Tây nguyên khối có giá trị kinh tế vô cùng cao lại có tuổi thọ rất bền đẹp. Trong quá trình sử dụng, người sử dụng chỉ cần lưu ý một chút là sẽ duy trì được vẻ đẹp và nâng cao giá trị của sản phẩm. Vậy cách sử dụng và bảo quản bàn gỗ nguyên khối như nào tốt nhất ?  


Bộ bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối

Sử dụng và bảo quản bàn gỗ Me Tây nguyên khối đúng cách  :

Bàn gỗ nguyên khối có giá trị kinh tế cao nhưng nếu không biết cách sử dụng và bảo quản thì tuổi thọ của bàn gỗ sẽ không được như mong đợi. Do đó, khi người dùng sử dụng bàn gỗ nguyên khối sẽ phải có những bí kíp để giữ màu lâu nhất, không bị hư hại bởi thời gian. Người dùng có thể tránh kê bàn tại những nơi có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp hoặc nếu không thì hãy thiết kế rèm che để hạn chế ánh nắng mặt trời. 

Ngoài ánh nắng mặt trời thì người dùng cũng cần tránh kê bàn ở những nơi ẩm thấp, hắt nước mưa. Bảo quản bàn ghế gỗ nguyên khối là cách giữ cho đồ nội thất luôn sạch sẽ và sáng bóng như lúc mới mua, đó không chỉ là một kỹ năng mà còn là một thói quen tốt để bảo vệ sức khỏe của mình và người xung quanh. 

Khi sử dụng bàn gỗ nguyên khối người dùng cần cẩn thận tránh cọ xát với các vật cứng sắc nhọn làm xước hỏng bề mặt của bàn gỗ và từ đó gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nếu chẳng may bị những vết xước nhỏ cần xử lý nhanh chóng.  

Bàn Trà gỗ Me Tây nguyên khối

Tránh đặt kéo lê các vật mặt trên bàn gỗ nguyên khối, Khi sử dụng bàn gỗ nguyên khối, người dùng nên tuyệt đối kéo lê các vật dụng nặng trên mặt bàn gỗ ảnh hưởng đến mặt bàn. Tránh để trực tiếp các vật nóng hoặc lạnh lên bàn có thể làm phồng.

Sau khi sử dụng một thời gian dài, bàn gỗ nguyên khối của gia đình bạn rất dễ bị ngấm nước hay hoen ố do các yếu tố bên ngoài tác động vào. Và khi đó, người dùng để giảm thiểu tối đa tình trạng này thì người dùng nên sử dụng các miếng đệm lót ly trên bàn để tránh những vết ố có thể xuất hiện trong khi dùng sản phẩm. Trường hợp khi xuất hiện các vết ố thì người dùng hãy sử dụng hỗn hợp tro thuốc lá và dầu ăn tại nhà hoặc dùng một tờ giấy nhám nhúng vào hỗn hợp đó để lau những vết hoen ố đó đi. Ngoài cách này ra thì người dùng cũng có thể đánh bóng đồ gỗ ba đến bốn lần trong năm để tạo độ sáng bóng cho đồ gỗ nội thất. Hạn chế đánh bóng quá mức vì nó có thể hình thành một lớp mây. 

Sử dụng bàn gỗ nguyên khối thường xuyên chắc chắn sẽ khiến cho mặt bàn gỗ bị bám bụi trong không khí, và khi đó việc làm sạch bụi bẩn trên bàn ghế hàng ngày bằng khăn mềm hoặc chổi lông mềm cũng là một cách bảo quản bàn ghế gỗ rất tốt. Khi lau bàn chỉ dùng giẻ mềm ẩm vừa đủ để lau bụi, tránh dội rửa nước hoặc dùng khăn ướt sẽ làm nước ngấm vào gỗ ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng gỗ.

Bộ bàn ăn gỗ Me Tây gỗ nguyên khối

Bảo quản bàn gỗ Me Tây nguyên khối tại các nhà hàng hay quán cà phê :

Người dùng không chỉ quan tâm đến nội thất gia đình mới cần bảo quản mà tất cả cơ sở vật chất bằng gỗ của nhà hàng hay quán cà phê cũng cần bảo quản kỹ lưỡng. Nếu là bàn ghế gỗ trong nhà hàng, quán cà phê thì người dùng cũng nên tránh đặt bàn ghế ở nơi nắng nóng vì nó sẽ làm nứt đồ gỗ của bạn. 

Xem thêm: Nội thất gỗ Me Tây giá rẻ

Một cách bảo quản bàn ghế gỗ hữu hiệu nữa là chúng ta nên đặt tấm đệm bên dưới ghế hay trải một tấm vải trên bàn để chống trầy xước. Đặc biệt, người chủ nên hạn chế đặt đồ vật nặng lên mặt mặt bàn và tránh kéo lê bàn ghế gỗ để chống trầy xước, hỏng hóc. Khi nhân viên lau dọn bàn ăn nguyên khối thì chỉ nên sử dụng giẻ mềm ẩm vừa đủ để lau và tránh dùng khăn ướt hoặc dội nước trực tiếp lên bàn ăn gây ảnh hưởng đến sắc màu, chất lượng của sản phẩm. 



Bàn gỗ Me Tây nguyên khối

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất Bàn Gỗ Me Tây nguyên khối - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.


Nội thất gỗ Me Tây giá rẻ