My Cart Items 0
Các Ứng Dụng Phổ Biến Của Nội Thất Gỗ Sồi (Oak)


Với hàng loạt các ưu điểm nổi trội mang lại, gỗ Sồi được đông đảo các khách hàng cũng như chuyên gia đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, chất lượng cũng như độ bền. Chính vì vậy, ngày nay, không khó để có thể bắt gặp các sản phẩm nội thất gỗ Sồi (Oak) ở bất kỳ kiểu không gian nào, từ cổ điển cho đến hiện đại. Hãy cùng theo dõi bài viết này để biết được một số ứng dụng phổ biến của nội thất gỗ Sồi (Oak) nhé!

1. “Điểm qua” các ưu điểm - nhược điểm của nội thất gỗ Sồi (Oak)

Nhìn chung mỗi loại gỗ tự nhiên đều có những ưu điểm, đặc tính riêng, có thể chỉ khác nhau đôi chút về hình thái, màu sắc, mùi hương hay vân gỗi. Tuy nhiên, chúng đều tạo nên những nét rất riêng cho từng loại gỗ, ví dụ như gỗ Sồi (Oak). Dưới đây là những ưu điểm cũng như nhược điểm của nội thất gỗ Sồi (Oak) bạn cần biết!

1.1.Ưu điểm của nội thất gỗ Sồi (Oak)

- Khả năng chống chịu và thích nghi với mọi kiểu điều kiện thời tiết khác nhau tương đối tốt, kể cả là đối với kiểu thời tiết khắc nghiệt nhất của Việt Nam

- Trọng lượng gỗ tương đối nhẹ nhưng lại có kết cấu vô cùng chắc chắn

Với thớ và hệ vân đẹp cùng màu sắc nhã nhặn, bắt mắt tạo nên các mẫu sản phẩm nội thất gỗ Sồi (Oak) có tính thẩm mỹ cao

- Chất lượng và độ bền cao, thể hiện qua khả năng chống mối mọt, co ngót, cong vênh trong suốt quá trình sử dụng, đồng thời chịu được lực tác động lớn mà không bị biến dạng

- Dễ dàng uốn cong, cùng khả năng bám ốc vít tốt nên dễ dàng tạo kiểu, đa dạng mẫu mã

- Gỗ càng già chất lượng gỗ càng cao

- Nội thất gỗ Sồi (Oak) nhìn chung phù hợp với mọi kiểu không gian từ cổ điển cho đến hiện đại
 Nội Thất Gỗ Sồi (Oak)

Không gian với toàn nội thất gỗ Sồi (Oak)

1.3.Nhược điểm của nội thất gỗ Sồi (Oak)

- Chất gỗ Sồi (Oak) nhìn chung khô chậm nên công đoạn xử lý cần tẩm sấy cần diễn ra nghiêm ngặt

- Độ co rút lớn nên gỗ dễ gây biến dạng khi khô

ngoài ra gỗ có xu hướng nứt gãy, cong vên khi phơi xử lý khô hoặc đã sử dụng một thời gian dài

Độ giản nở khá cao khi ngậm nước hoặc ở nơi có độ ẩm lớn

Gỗ cứng, khả năng chịu lực nén và lực uốn không cao

4. Ứng dụng của của gỗ Sồi trong thiết kế nội thất

Hãy cùng xem qua một số sản phẩm nội thất gỗ Sồi phổ biến để thấy được giá trị thẩm mỹ cũng như sự đa năng của sản phẩm nhé!

4.1. Bàn ghế gỗ Sồi (Oak)

Bàn ghế gỗ Sồi là một trong những sự lựa chọn phổ biến đối với nhiều hộ gia đình! Với màu sắc bắt mắt cùng hệ vân gỗ độc đáo, ấn tượng, sản phẩm giúp tô điểm cho không gian thêm sang trọng tao nhã và hiện đại.

Nội Thất Gỗ Sồi (Oak)

Bàn ghế Sofa gỗ Sồi cực sang, cực đẹp

4.2. Kệ gỗ Sồi siêu tiện lợi 

Kệ gỗ Sồi (Oak) với độ bền cao và chất lượng đảm bảo chắc chắn cùng khả năng chống cong vênh, mối mọt hiệu quả chính là ưu điểm nổi trội của san phẩm. Ngày nay, các mẫu kệ gỗ Sồi ngày càng được ứng dụng rộng rãi vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

 Kệ gỗ Sồi (Oak) hiện đại

Kệ gỗ Sồi (Oak) hiện đại

4.3. Giường ngủ gỗ Sồi (Oak)

Gỗ Sồi được tự nhiên ưu đãi một vẻ đẹp mộc mạc, nhẹ nhàng cùng mùi hương thơm đặc trưng, nếu được xử lý đảm bảo đúng quy trình sẽ giữ lại mùi hương ấy trong từng sản phẩm. Giường ngủ gỗ Sồi (Oak) là một trong những sản phẩm được quan tâm, ưa chộng rộng rãi về sự sang trọng màu sắc nhẹ nhàng thanh nhã.
 Kệ gỗ Sồi (Oak) hiện đại

Giường ngủ gỗ Sồi (Oak) với màu sắc tao nhã

4.4. Thùng rượu gỗ sồi (oak)

Bởi những ưu điểm sẵn có mà gỗ Gồi mang lại, chất liệu này rất phù hợp để ứng dụng sản xuất và thiết kế mẫu sản phẩm thùng rượu. Bởi lẽ yêu cầu cơ bản để chọn gỗ sản xuất thùng rượu đó chính là chất lượng, độ bền, độ dẻo giúp dễ dàng uốn bình, đồng thời lại đảm bảo có khả năng bảo quản tốt rượu trong mọi điều kiện khí hậu khác nhau.

Kệ gỗ Sồi (Oak) hiện đại

Thùng rượu gỗ Sồi

4.7. Cửa phòng gỗ Sồi (Oak) cực kỳ sang trọng

Cửa phòng được làm từ chất liệu gỗ Sồi (Oak) không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo chất lượng, độ bền chắc cao. Nói chung, với những mẫu cửa phòng gỗ Sồi đa dạng, chắc chắn sẽ tô điểm cho không gian phòng bạn một nét đẹp tao nhã, đồng thời lại dễ phối màu và phù hợp với đa dạng các kiểu không gian kiến trúc khác nhau.
 Kệ gỗ Sồi (Oak) hiện đại

Cửa phòng gỗ Sồi

Trên đây là những thông tin cơ bản về nội thất gỗ Sồi (Oak) bạn đọc có thể tham khảo. Ngoài các mẫu nội thất gỗ Sồi kể trên, còn có nhiều ứng dụng khác về chất liệu này. Bạn có thể tham khảo thêm trên website chính hãng của Nhà Đỉnh để biết thêm nhé!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Sồi - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: Nội Thất Gỗ Sồi (Oak)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Nhà Đỉnh Nhận Gia công chà nhám gỗ TPHCM