My Cart Items 0
Các Mẫu Thiết Kế Chân Bàn Sắt Nghệ Thuật Cực Đẹp


Chân bàn sắt là một trong những mẫu nội thất đã quá quen thuộc và có từ rất lâu. Tuy nhiên, các mẫu thiết kế chân bàn sắt nghệ thuật thì lại là khái niệm mới và còn khá xa lạ đối với nhiều người. Từ những mẫu chân bàn sắt thô kệch, quá đơn giản và thiếu sức sống, con người đã vận dụng trí óc, sự sáng tạo cùng bàn tay khéo léo của mình để thổi hồn vào những chiếc chân bàn sắt nghệ thuật vô cùng lạ mắt và độc đáo.

1. Chân bàn sắt nghệ thuật là gì?

Chân bàn sắt nghệ thuật là những mẫu thiết kế chân bàn được làm từ chất liệu sắt. Trải qua hàng loạt công đoạn từ gọt giũa, uốn cong cho đến định hình, những tác phẩm nghệ thuật đã ra đời và nhanh chóng chiếm được nhiều thiện cảm từ khách hàng. Nói chung, mỗi một thiết kế, kiểu dáng lại mang đến một nét riêng, một điểm nhấn gây ấn tượng cũng như thu hút người nhìn.
 Chân Bàn Sắt Nghệ Thuật

Chân Bàn Sắt Nghệ Thuật

Chân bàn sắt có thể sử dụng kết hợp với mặt bàn gỗ, thuỷ tinh, nhôm hay kính,… đầy ấn tượng. Qua đó không chỉ đem đến sự hiện đại cho không gian mà còn góp phần tạo nên sự phá cách cho ngôi nhà của bạn. Vừa đảm bảo chất lượng lại có được giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà, còn gì tuyệt hơn?

2. Các kiểu chân bàn sắt nghệ thuật đẹp

2.1. Chân bàn sắt tròn

Đây là mẫu thiết kế chân bàn sắt có dạng hình trụ tròn. Mặt tiếp xúc của chân bàn sắt với bề mặt bên dưới nhỏ, góp phần làm tăng giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm cũng như tô điểm cho không gian thêm hiện đại, sang trọng. Phần chân bàn sắt tròn thông thường sẽ được làm bằng gang hoặc thép sơn tĩnh điện. Phần tiếp nối giữa chân bàn và mặt bàn có thể sử dụng các cục mút hoặc được đục các lỗ để liên kết, giữ cho mặt bàn.

Chân bàn sắt tròn đơn giản

Chân bàn sắt tròn đơn giản

Chân bàn sắt tròn với thiết kế độc đáo, phá cách

Chân bàn sắt tròn với thiết kế độc đáo, phá cách

2.2. Chân bàn sắt xếp

Đây được đánh giá là mẫu chân bàn sắt khá linh hoạt, tiện lợi, có thể dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng đến hoặc tạo không gian rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, chân bàn sắt xếp còn sở hữu các khớp cho phép gập lại ngay tại những vị trí thích hợp. 

Chân Bàn Sắt Xếp

Chân Bàn Sắt Xếp

Mẫu này cho phép dễ dàng tháo, lắp nhanh chóng

Mẫu này cho phép dễ dàng tháo, lắp nhanh chóng

2.3. Chân bàn sắt hình chữ X

Nếu bạn muốn tìm kiếm mẫu chân bàn sắt sáng tạo, độc đáo với tính thẩm mỹ cao mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn đứng vững trên mọi kiểu nền thì chân bàn sắt hình chữ X là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với cấu tạo từ những thanh sắt được ghép lại với nhau thành hình tam giác, mẫu thiết kế này gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 Chân bàn sắt hình chữ X

Chân bàn sắt hình chữ X

2.4. Chân bàn sắt hộp 

Với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, phong phú, chân bàn sắt hộp được cắt ra từ các loại sắt hệ kết hợp với sơn tĩnh điện. Mẫu này thường được ứng dụng rộng rãi trong các văn phòng, phòng làm việc.

Chân bàn sắt hộp thường thấy ở các cơ quan, văn phòng làm việc

Chân bàn sắt hộp thường thấy ở các cơ quan, văn phòng làm việc

Ngoài ra, kích thước của sản phẩm còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng và không gian bày trí sao cho đảm bảo sự cân đối cũng như tính thẩm mỹ cho căn phòng. 
Xem thêm: Ưu Điểm Vượt Trội Của Chân Sắt Bàn Làm Việc

2.5. Chân bàn sắt đúc 

Chân bàn sắt đúc sở hữu nhiều hình dạng khá bắt mắt với các họa tiết, hoa văn độc đáo, có tính thẩm mĩ cao. Tuy nhiên, mẫu này lại có khối lượng khá nặng và thường thích hợp với bàn ăn, bàn trà, bàn cafe,..

 Chân bàn sắt đúc

Chân bàn sắt đúc

3. Các tiêu chí lựa chọn chân bàn sắt nghệ thuật đẹp

Nếu bạn đang có ý định tìm mua chân bàn sắt nghệ thuật đẹp, hãy lưu ý ngay một số tiêu chí lựa chọn dưới đây để tìm được mẫu ưng ý, phù hợp cho mình nhé!

3.1. Lựa chọn theo mục đích sử dụng

Chân bàn sắt được ứng dụng trong nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần xác định mục đích sử dụng để lựa chọn mẫu phù hợp cho mình. Đối với văn phòng, nên lựa chọn những mẫu có thiết kế đơn giản, đảm bảo chắc chắn. Đối với các quán ăn, nhà hàng, quán cafe, có thể lựa chọn mẫu chân bàn sắt nghệ thuật với nhiều hoa văn đẹp mắt.

3.2. Lựa chọn theo tone màu phù hợp

Với sự đa dạng mẫu mã ngày nay thì việc lựa chọn cho mình sản phẩm chân bàn sắt với gam màu phù hợp là không quá khó! Bạn có thể cân nhắc dựa trên loại màu yêu thích hoặc hợp với không gian, tường nhà, phong thủy,...

3.3. Lựa chọn phù hợp với kinh tế

Bên cạnh chất lượng thì giá thành cũng là yếu tố khách hàng quan tâm hàng đầu. Tiêu chí đặt ra là sản phẩm giá rẻ, chất lượng và dễ sử dụng. 

Trên đây là những thông tin về chân bàn sắt nghệ thuật đẹp và độc đáo. Hy vọng qua bài viết, bạn đã có cho mình sự lựa chọn về mẫu ưng ý cho ngôi nhà của bạn.

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 

Chuyên sản xuất Bàn Epoxy - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Xem sản phẩm : Chân Bàn Sắt

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Ưu Điểm Vượt Trội Của Chân Sắt Bàn Làm Việc