My Cart Items 0
Báo Giá Gỗ Me Tây

Gỗ Me Tây nguyên khối là một trong số những loại gỗ không chỉ có vân đẹp, chắc chắn mà còn có độ bền tương đối. Chính nhờ vào các đặc điểm đó mà ngày nay, nhu cầu sử dụng loại gỗ này ngày càng tăng lên, đặc biệt là trong việc sản xuất các loại bàn ghế, đồ dùng trong gia đình. Vậy giá gỗ Me Tây nguyên khối hiện nay như thế nào? Giá gỗ có thực sự phù hợp với chất lượng không? Hãy cùng Nhà Đỉnh theo dõi bài viết để được giải đáp nhé!

Bàn Sofa Nguyên Tấm Gỗ Me Tây
Bàn Sofa gỗ Me Tây Nguyên Tấm

Giới thiệu đôi nét về cây Me Tây

Cây Me Tây được biết đến với tên gọi tên tiếng Anh là Saman. Với đường kính lớn và chiều cao trong khoảng từ 15m đến 25m. Không những thế, cây Me Tây còn có phần tán cây cao lớn, rậm rạp, luôn luôn xanh với hình dạng như hình mâm xôi hay hình dù. Vì sở hữu kích thước lớn nên gỗ của loại cây này hiện rất được ưa chuộng trong các ngành sản xuất nội thất hiện nay. 

Cây Gỗ Me Tây
Cây Gỗ Me Tây

Ưu điểm của gỗ Me Tây

  • Khi nói đến loại gỗ này đa phần mọi người đều nhớ đến gỗ có vân đẹp, sắc nét, điểm đặc biệt là cây gỗ càng sống ở vùng đất cằn cỗi, nhiều đá sỏi thì sẽ càng có vân đẹp.

  • Chất gỗ ổn định, lõi cứng, tỷ lệ cong vênh và tỉ lệ nứt ít nếu biết cách xử lý đúng cách.

  • Gỗ có những tấm kích thước lớn, nguyên khối tự nhiên, uốn lượn cực kỳ thu hút mắt nhìn, làm nổi bật không gian.

Đó là những ưu điểm nổi trội mà gỗ Me Tây mang lại. Qua đó có thể giải đáp thắc mắc “Gỗ có thực sự tốt không?”.

Bàn Trà Đạo Gỗ Me Tây Nguyên Tấm
Bàn Trà Đạo Gỗ Me Tây Nguyên Tấm

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá gỗ Me Tây thành ? 

  • Giá gỗ tùy thuộc vào kiểu dáng cũng như mẫu mã và sự đa dạng, phong phú về phong cách thiết kế trong không gian nhà bạn. 

  • Ngoài ra, kích thước của gỗ và diện tích không gian trong căn phòng của bạn cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá thành.

  • Đơn vị cung cấp gỗ hay xưởng sản xuất nội thất chuyên về gỗ Me Tây sẽ có giá thành phù hợp hơn.

  • Chất lượng sản phẩm càng tốt sẽ kéo theo giá thành tăng cao như thời gian sấy đủ độ ẩm, chất lượng đánh nhám, sơn Pu, các yêu cầu riêng.


Bàn Sofa Gỗ Nguyên Tấm
Bàn Sofa sử dụng gỗ Me Tây

Giá gỗ Me Tây hiện nay là bao nhiêu?

  • Chính vì gỗ Saman không phải là gỗ quý hiếm với giá thành lên đến hàng trăm triệu, hay hàng tỷ đồng,… Do đó mà giá gỗ hoàn toàn phù hợp với điều kiện tài chính của hầu hết người dân Việt Nam và đặc biệt là những đối tượng khách hàng bình dân. Điều này có thể dễ hiểu do tốc độ sinh trưởng của cây gỗ khá nhanh nên kéo theo sự dễ dàng trong việc khai thác lấy gỗ.

  • Nếu so sánh giá gỗ Me Tây với giá thành của các loại gỗ khác như gỗ Hương. Bạn sẽ thấy gỗ này có giá thành thấp hơn hẳn. Qua đó, giúp người mua không chỉ tiết kiệm được một khoản chi phí cho mình mà vẫn sở hữu được sản phẩm chất lượng, vân gỗ đẹp như mong muốn. Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình những sản phẩm do nhà sản xuất nội thất Nhà Đỉnh cung cấp.

    Bàn Cafe Gỗ Nguyên Tấm
    Không gian quán Cafe sử dụng mặt bàn gỗ Me Tây Nhà Đỉnh

Giá gỗ Me Tây có phù hợp với chất lượng không?

  • Với giá thành phải chăng như vậy, mặc dù phù hợp với đông đảo mọi người nhưng vẫn có những người ở mức thu nhập “khiêm tốn” còn băn khoăn không biết nên mua không và không biết giá gỗ Me Tây như vậy có thì chất lượng có xứng đáng hay không? Câu trả lời là hoàn toàn xứng đáng! Đặc biệt là trong thời gian gần đây, Nhà Đỉnh đã có sự điều chỉnh phù hợp để đáp ứng các nhu cầu quan trọng của nhiều khách hàng bình dân và người có thu nhập thấp. Giúp mọi người có thể lựa chọn được sản phẩm tốt và hợp lý nhất.

    Bàn Họp Gỗ Nguyên Tấm
    Bàn Họp gỗ Me Tây do Nhà Đỉnh cung cấp cho khách hàng

Tuy nhiên, cần phải cực kỳ thận trọng trong việc tìm mua ở địa điểm uy tín, chất lượng, để tránh “mất tiền” mà không được chất lượng như mong muốn nhé mọi người. Hãy trở thành một người tiêu dùng thông minh, sáng suốt. Nếu bạn đã, đang và sắp có ý định mua các sản phẩm về gỗ Me Tây, thì hãy ghé qua tham quan liên hệ Nhà Đỉnh để tham khảo thêm nhiều sản phẩm hơn với giá cả hoàn toàn hợp lý.

Xem thêm: Bàn Gỗ Me Tây Thanh Lý

NẾU BẠN CẦN MUA
Sản phẩm mặt bàn, nội thất bằng gỗ Me Tây hãy liên hệ:

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh
Website: nhadinh.com
Số điện thoại : 036 457 4567 (zalo)

Địa chỉ: 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh
Xưởng sản xuất: Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.
Chuyên sản xuất Nội thất gỗ Me Tây nguyên khối với đầy đủ cách kích cỡ theo yêu cầu.
Cung cấp gỗ cho công trình, hàng xuất khẩu số lượng lớn, với thiết kế mẫu mã đa dạng hoặc theo thiết kế.
Vận chuyển tận nơi trên toàn quốc, các nước trên toàn thế giới với thủ tục đầy đủ.

trong Gia Công
Bàn Gỗ Me Tây Thanh Lý