My Cart Items 0
Bàn Đổ Keo Epoxy Giá Rẻ, Đẹp


Trong cuộc sống ngày càng tân tiến và hiện đại như ngày nay, chắc hẳn ai cũng sẽ biết đến và đặc biệt quan tâm các mẫu sản phẩm nội thất độc đáo, phá cách, tiêu biểu là mẫu bàn đổ keo Epoxy cực đẹp. Đây không chỉ còn là một sản phẩm nội thất bình thường mà là nghệ thuật ma thuật, kiệt tác trong thiết kế nội thất khi chứa đựng linh hồn và mang lại nhiều giá trị thẩm mỹ cũng như ý nghĩa phong thủy độc đáo. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn sở hữu bàn đổ keo Epoxy đầy nghệ thuật ấy.

1. Bàn đổ keo Epoxy là gì?

Bàn đổ keo Epoxy là một loại bàn khá thông dụng và phổ biến ngày nay nhờ vào tính thẩm mỹ cao giúp trang trí rất đẹp vì ánh kim lấp lánh và nhựa. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu tạo nên bàn (gỗ, thủy tinh, nhựa...) cùng keo Epoxy cao cấp, chất lượng. 
 Bàn Đổ Keo Epoxy Kết Hợp Chân Sắt

Bàn Đổ Keo Epoxy Kết Hợp Chân Sắt

Bàn đổ keo Epoxy đặc biệt không thấm nước nên không cần kính bảo vệ mà vẫn đảm bảo chắc chắn. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trải qua nhiều công đoạn xử lý nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường để tránh ảnh hưởng đến các mẫu tự nhiên của nó mà mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất. Với lớp phủ nhựa Epoxy cao cấp ở bên ngoài, quý khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề mối mọt, cong vênh hay các tác dụng sinh hóa khác, và sản phẩm này cũng mang độ bền cao.

Xem thêm: Cách Lựa Chọn Mẫu Bàn Epoxy Phù Hợp Với Không Gian Nội Thất

2. Những ưu điểm của bàn đổ keo Epoxy 

2.1. Phong phú, đa dạng mẫu mã

Bàn đổ keo Epoxy khá đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, mẫu mã cùng các hình tượng 3D mang tính tượng trưng và mượn những hình ảnh quen thuộc xung quanh chúng ta. Qua đó tạo nên những mẫu bàn đổ keo Epoxy có phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng. Đó cũng là lý do vì sao bàn đổ keo Epoxy nhận được đông đảo sự quan tâm, yêu thích của mọi khách hàng kể cả là những người khó tính nhất. Ngoài ra, sản phẩm còn có kích thước linh hoạt, phù hợp với mọi kiểu không gian khác nhau.

 Bàn Gỗ Đổ Keo Epoxy Cực Đẹp

Bàn Gỗ Đổ Keo Epoxy Cực Đẹp

Không chỉ nhận được phản hồi tích cực về mặt hình ảnh, hình dáng, bàn đổ keo Epoxy còn “ghi điểm” nhờ vào những hiệu ứng Epoxy trên toàn bộ mặt bàn, mang đến tính thẩm mỹ cao. Đây chắc chắn sẽ là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời mà gia đình bạn không nên bỏ qua. 

2.2. Sự sáng tạo, ấn tượng, độc đáo

Bàn đổ keo Epoxy được tạo nên dưới đôi bàn tay khéo léo, nghệ thuật của những người thợ dày dặn kinh nghiệm, rất tâm huyết với nghề kết hợp với sự sáng tạo tuyệt vời. Qua đó mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, giúp cho người dùng cảm nhận rõ được sự tinh xảo trong từng chi tiết khi sử dụng sản phẩm.

Sự tinh tế, độc đáo được thể hiện qua từng đường nét thiết kế

Sự tinh tế, độc đáo được thể hiện qua từng đường nét thiết kế

2.3. Giá thành ổn định

Bàn đổ keo Epoxy có giá thành phải chăng, ổn định, bất cứ gia đình nào cũng có thể sở hữu.

3. Nhà Đỉnh - Địa chỉ chuyên cung cấp bàn đổ keo Epoxy rẻ, đẹp

Trong nhiều năm trở lại đây, cơn sốt bàn đổ keo Epoxy thực sự đã càn quét khắp thị trường nội thất trên toàn thế giới, trong đó có Việt nam. Không chỉ mang chất hiện đại, những mẫu bàn đổ keo Epoxy còn sở hữu độ bền và chất lượng cao. Ngoài ra, thiết kế của sản phẩm cũng khá bắt mắt và tỏa ra một vẻ đẹp kỳ lạ.

Nhà Đỉnh được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp bàn đổ keo Epoxy giá rẻ, chất lượng và sang trọng. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ và khả năng của mình, Nhà Đỉnh từ khi thành lập đến giờ luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những mẫu sản phẩm tốt nhất với giá thành phải chăng nhất. Qua đó nhận lại sự hài lòng và tin tưởng cho các khách hàng. 

Hãy đến với Nhà Đỉnh để được:

  • Cung cấp các sản phẩm bàn đổ keo Epoxy chất lượng cao, giá cả hợp lý, mẫu mã phong phú và có thể yêu cầu thiết kế riêng theo mẫu mình mong muốn

  • Luôn đồng hành, tư vấn miễn phí, tôn trọng, lắng nghe những chia sẻ của khách hàng để có thể giải đáp toàn bộ các yêu cầu và thắc mắc

  • Lắp đặt và thi công nhanh gọn và miễn phí

  • Hàng loạt chế độ ưu đãi hậu mãi, chế độ bảo hành và sửa chữa rõ ràng

Nhà Đỉnh luôn cam kết sản phẩm bàn đổ keo Epoxy được tạo ra với chất liệu đảm bảo an toàn, lành tính và chất lượng tốt nhất trên thị trường. Sử dụng những sản phẩm bàn đổ keo Epoxy đến từ Nhà Đỉnh, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, thẩm mỹ nghệ thuật và giá thành.

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Bàn Epoxy - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Cách Lựa Chọn Mẫu Bàn Epoxy Phù Hợp Với Không Gian Nội Thất