My Cart Items 0
Bàn Làm Việc Gỗ Tần Bì Cho Văn Phòng


Bàn làm việc bằng gỗ Tần Bì hiện đang là một trong những loại bàn được quan tâm và chọn lựa nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn đọc đang còn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn mẫu sản phẩm bàn làm việc gỗ Tần Bì nào cho văn phòng của mình thì hãy cùng Nhà Đỉnh đi hết bài viết này nhé!

1. Các Mẫu Bàn Làm Việc Gỗ Tần Bì Cho Văn Phòng

1.1. Bàn làm việc gỗ Tần Bì một ngăn kéo gọn nhẹ:

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu bàn làm việc gỗ Tần Bì lý tưởng cho văn phòng thì có thể tham khảo mẫu có một ngăn kéo gọn nhẹ. Chắc chắn bạn sẽ ấn tượng vô cùng bởi những đường nét hoa văn chạm khắc tinh tế, khéo léo và hiện đại. Phong cách thiết kế của Nhà Đỉnh hứa hẹn sẽ làm không gian càng trở nên nổi bật.
 Bàn làm việc gỗ Tần Bì một ngăn kéo gọn nhẹ

Bàn làm việc gỗ Tần Bì một ngăn kéo gọn nhẹ

1.2. Bàn làm việc gỗ Tần Bì hai ngăn kéo:

Mẫu bàn làm được làm việc hai ngăn kéo từ gỗ Tần Bì cũng cực kỳ tiện dụng và dễ sắp xếp các dụng cụ vào. Với kiểu dáng thông minh này, không gian của văn phòng sẽ trở nên thu hút, nổi bật cùng các chi tiết được gia công tỉ mỉ.
 Bàn làm việc gỗ Tần Bì hai ngăn kéo

Bàn làm việc gỗ Tần Bì hai ngăn kéo

1.3. Bàn làm việc gỗ Tần Bì chân chữ X:

Đây hiện đang là mẫu bàn được bán chạy tại Nhà Đỉnh nhờ vào độ bền đẹp và chất lượng tốt. Đặc biệt, điểm nhấn của mẫu này là phần chân chữ X lạ mắt, độc đạo, tạo nên nét khác biệt với các sản phẩm khác. Mẫu bàn làm việc gỗ Tần Bì chân chữ X cách điệu sẽ cực kỳ thích hợp cho các không gian hiện đại, các căn hộ nhỏ…

1.4. Bàn làm việc gỗ Tần Bì có kệ để đồ:

Với những người đơn giản, thích sự gọn gàng, nhẹ nhàng không kém phần tiện ích thì mẫu bàn làm việc gỗ Tần Bì có thêm kệ đồ này chính là sự lựa chọn lý tưởng. Kệ để đồ nhỏ gọn và tiện ích vừa không chiếm nhiều không gian mà còn là điểm nhấn đặc biệt cho chiếc bàn thêm xinh.

 Bàn làm việc gỗ Tần Bì có kệ để đồ

Bàn làm việc gỗ Tần Bì có kệ để đồ

1.5. Bàn làm việc gỗ Tần Bì độc đáo:

Bên cạnh những mẫu đơn giản thì các mẫu bàn làm việc gỗ Tần Bì theo phong cách độc đáo cũng “hot” không kém. Với màu tươi sáng sang trọng, điểm nhấn của bàn nằm trọn ở cách thiết kế lạ mắt, cùng những đường cong uốn lượn mềm mại. Mẫu sản phẩm này phù hợp với mọi căn phòng hiện đại.


 Bàn làm việc gỗ Tần Bì độc đáo

Bàn làm việc gỗ Tần Bì độc đáo

1.6. Bàn làm việc gỗ Tần Bì nhỏ gọn kết hợp chân sắt:

Khác với các mẫu bàn thông thường khác, bàn làm việc gỗ Tần Bì nhỏ gọn sở hữu thiết kế đơn giản, kết hợp với chân sắt hộp. Qua đó không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao mà còn mang đến nhiều không gian làm việc hơn cho người dùng. Đồng thời, màu vàng tnhẹ nhàng cũng góp phần giúp cho không gian trở nên sáng và gọn gàng hơn.

 Bàn làm việc gỗ Tần Bì

Bàn làm việc gỗ Tần Bì

1.7. Bàn làm việc gỗ Tần Bì kèm giá sách:

Sự kết hợp 2 trong 1 đã được khéo léo thiết kế trong mẫu bàn làm việc gỗ Tần Bì kèm giá sách, mang đến sự đa năng cho góc làm việc của bạn. Đặc biệt, mẫu bàn này cũng gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào lớp phủ và các đường vân gỗ bắt mắt. Đây là mẫu bàn hợp để đặt trong góc phòng, giúp tiết kiệm không gian rất cao.


 Bàn làm việc gỗ Tần Bì kèm giá sách

Bàn làm việc gỗ Tần Bì kèm giá sách

2. Cách bố trí nội thất căn phòng với tủ gỗ Tần Bì

Với sản phẩm tủ gỗ Tần Bì, quý khách hàng cần lưu ý đến một số yếu tố như phong cách thiết kế, bố trí nguồn sáng hay bố cục khoa học…

2.1. Bố trí nguồn ánh sáng phù hợp

Ngoài nguồn sáng từ đèn điện, thì ánh sáng thiên nhiên nên được tận dụng tối đa. Do đó, hãy đặt các mẫu bàn làm việc gỗ Tần Bì ở những nơi đón ánh nắng mặt trời tốt. Tuy nhiên, cũng nên hạn chế ánh sáng tự nhiên chiếu trực tiếp và các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên nói chung nếu không muốn sản phẩm nhanh bị hư hỏng. 


 Bàn Làm Việc Gỗ Tần Bì Cho Văn Phòng

Bàn Làm Việc Gỗ Tần Bì Cho Văn Phòng

2.2. Sắp xếp bố cục nội thất khoa học

Hiện nay, nếu search trên mạng cũng sẽ thấy nhiều kết quả gợi ý về cách sắp xếp bố cục nội thất hợp lý như chữ U, chữ I, chữ L, chữ C,... bạn có thể tham khảo. Cơ mà dù bố trí như thế nào đi chăng nữa thì cũng cần phải đảm bảo trên hết sự tiện nghi và khoa học, tránh gây mất diện tích cho căn phòng.

 Sắp Xếp Bố Cục Bàn Làm Việc Gỗ Tần Bì

Sắp Xếp Bố Cục Bàn Làm Việc Gỗ Tần Bì 

2.3. Chú ý đến yếu tố an toàn

Khi thiết kế nội thất văn phòng nói riêng và các phòng nói chung, cần đặc biệt chú trọng đến yếu tố an toàn. Nghĩa là, bàn làm việc gỗ Tần Bì không nên có quá nhiều các góc nhọn. 

Trên đây là mẫu bàn làm việc gỗ Tần Bì cho văn phòng uy tín, chất lượng, giá rẻ. Hy vọng qua bài viết, bạn đọc đã tìm ra được mẫu phù hợp để bày trí cho văn phòng của mình!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Tần Bì - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 0374 603 595 (zalo)

Mua Nội Thất gỗ Tần Bì: Nội Thất Gỗ Tần Bì

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
4+ Mẫu Tủ Gỗ Tần Bì Cho Gia Đình Tại Nhà Đỉnh