My Cart Items 0
Bàn Keo Epoxy - Nội Thất Cao Cấp Với Ý Tưởng Khác Biệt


Bàn keo Epoxy cao cấp là dòng sản phẩm nội thất hiện đại chuyên dùng trang trí cho không gian nhà ở, quán cafe, nhà hàng,... Không chỉ đem lại sự hiện đại, sang trọng cho không gian nơi nó hiện hữu, các mẫu bàn keo Epoxy  cao cấp còn được lựa chọn nhiều trong việc làm quà tặng cho các doanh nghiệp.

1. Tại sao bàn keo Epoxy có ý tưởng khác biệt đến vậy?

Bàn keo Epoxy được làm từ những chất liệu tự nhiên, lành tính, dưới bàn tay đầy khéo léo và tài hoa của người nghệ nhân, đã mang đến những mẫu thiết kế đầy tinh xảo. Sở hữu bàn keo Epoxy chắc chắn sẽ tô điểm cho không gian thêm đẹp và sang trọng hơn. Đặc biệt, điểm độc đáo ở sản phẩm còn nằm ở keo Epoxy cao cấp mang giá trị thẩm mỹ cao, tạo nên một căn phòng hài hòa có điểm nhấn, giúp ngôi nhà thêm sinh động hơn và mang sắc thái trẻ trung không kém phần giản dị, mộc mạc. Đó là một trong những lý do chính khiến mọi người tin tưởng và lựa chọn bàn keo Epoxy.
 Bàn keo Epoxy tô điểm cho không gian thêm đẹp và sang trọng hơn

Bàn keo Epoxy tô điểm cho không gian thêm đẹp và sang trọng hơn

Ngoài ra, sản phẩm được làm từ chất liệu tự nhiên cao cấp nên sở hữu độ bền rất cao và tuổi thọ trung bình lâu dài, lên đến hàng chục năm. Với các đặc tính của sản phẩm, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm vì bàn keo Epoxy có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau mà không sợ cong vênh, mối mọt, ẩm mốc, đặc biệt lại an toàn đối với sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Sở hữu bàn keo Epoxy sẽ giúp người dùng phần nào cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn khi bước vào khung cảnh thiên nhiên nên thơ trữ tình như vậy.

Bàn keo Epoxy sở hữu độ bền rất cao và tuổi thọ trung bình lâu dài

Bàn keo Epoxy sở hữu độ bền rất cao và tuổi thọ trung bình lâu dài

Ngày nay các dòng sản phẩm nội thất cực kỳ đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng cho đến màu sắc. Qua đó giúp cho khách hàng có được thêm nhiều sự lựa chọn hơn về bàn keo Epoxy phù hợp. Thay vì sử dụng các loại bàn thông thường thì bàn keo Epoxy hiện đang là xu hướng mới trong nhiều năm trở lại đây không chỉ bởi độ bền cao mà còn có giá thành phải chăng và làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nơi nó hiện hữu, đặc biệt lại tốt trong phong thủy.

Xem thêm: Điểm Qua Một Số Mẫu Bàn Ăn Epoxy Cực Đẹp, Cực Chất

 Bàn keo Epoxy mang lại nhiều giá trị ý nghĩa

Bàn keo Epoxy mang lại nhiều giá trị ý nghĩa

2. Quy Trình làm việc tại Nhà Đỉnh khi gia công bàn keo Epoxy cho khách hàng 

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một trong các đơn vị uy tín để tìm mua bàn keo Epoxy thì Nhà Đỉnh là một sự lựa chọn không thể bỏ qua! Khi đến Nhà Đỉnh gia công bàn keo Epoxy, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm qua quy trình làm việc tại đây:

  • Triển khai khảo sát tại nơi khách hàng cần lắp bàn keo Epoxy để lên bản vẽ thiết kế về độ dày kích thước mẫu bàn keo Epoxy dựa trên không gian và nhu cầu sử dụng của khách hàng 

  • Thực hiện thi công bàn keo Epoxy theo thiết kế đã được thỏa thuận trước đó và được khách hàng đồng ý 

  • Đóng gói sản phẩm để hạn chế gặp phải bụi bẩn và hư hỏng trong quá trình vận chuyển hàng 

  • Giao hàng tận nơi đến và lắp đặt bàn keo Epoxy hoàn thiện cho khách hàng. thông báo áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm trong quá trình sử dụng

 Thiết kế và gia công bàn keo Epoxy tại Nhà Đỉnh

Thiết kế và gia công bàn keo Epoxy tại Nhà Đỉnh

3. Đặt bàn keo Epoxy tại Nhà Đỉnh thì nhận được gì?

Đến với Nhà Đỉnh, khi mua sản phẩm nội thất nói chung và bàn keo Epoxy nói riêng, quý khách hàng sẽ nhận được những đặc quyền sau:

  • Được chiêm ngưỡng vô vàn sản phẩm nội thất và lựa chọn mẫu bàn keo Resin cực kỳ độc đáo và ưng ý, giúp cho không gian thêm bắt mắt và cuốn hút 

  • Bàn keo Epoxy tại Nhà Đỉnh được làm từ chính những đôi bàn tay đầy khéo léo và tài hoa của các nghệ nhân chuyên nghiệp và lành nghề, hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm đậm nét nghệ thuật thăng hoa

  • Giá thành hợp lý, phải chăng mà lại sở hữu được bàn keo Epoxy đầy chất lượng và chế độ bảo hành hợp lý đối với tất cả sản phẩm.

  • Nhà Đỉnh đảm bảo thời gian hoàn thành sản phẩm đúng hẹn, có thể chế tác sản phẩm theo sở thích, mục đích sử dụng cũng như các yêu cầu riêng mà khách hàng mong muốn với mức giá vừa phải bởi chúng tôi luôn quan niệm rằng sự hài lòng và lợi ích của khách hàng cần được đặt lên hàng đầu


 Mua bàn keo Epoxy tại Nhà Đỉnh

Mua bàn keo Epoxy tại Nhà Đỉnh

Trên đây là những thông tin về bàn keo Epoxy. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ Nhà Đỉnh để tham khảo thêm nhiều mẫu khác nữa nhé! Chúc các bạn sớm sở hữu sản phẩm phù hợp, ưng ý!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 

Chuyên sản xuất Bàn Epoxy - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Điểm Qua Một Số Mẫu Bàn Ăn Epoxy Cực Đẹp, Cực Chất