My Cart Items 0
Bàn Gỗ Me Tây Với Chất Lượng Tuyệt Vời


Bàn gỗ Me Tây là sản phẩm nội thất xuất hiện khá phổ biến trong không gian sống, làm việc, học tập của các gia đình Việt bởi chất lượng tuyệt vời cùng những đường vân gỗ vô cùng nổi bật, mới lạ và bắt mắt. Vậy nên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều cơ sở bán bàn gỗ Me Tây thiếu uy tín, không đảm bảo chất lượng. Điều này khiến mọi người lo ngại bàn gỗ Me Tây có thực sự chất lượng không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 1. Tổng quan về gỗ Me Tây 

Trong bảng phân loại của Bộ Lâm Nghiệp cây Me Tây còn có tên gọi khác là Còng tím hoặc Muồng Tím. Cây có hình dáng gần giống với cây me ta tuy nhiên lá của cây Me Tây thường to hơn do cây phát triển nhanh hơn. 
 Bàn sofa gỗ Me Tây

Bàn sofa gỗ Me Tây 

Cây Me Tây có nguồn gốc từ châu Mỹ và bắt đầu du nhập vào Việt Nam từ thời Pháp thuộc. Cây được trồng khá phổ biến ở Việt Nam để làm cảnh quan và lấy gỗ làm đồ nội thất. 

Xem thêm: Có Nên Mua Bàn Ăn Me Tây Hay Không?

2. Bàn gỗ Me Tây sở hữu chất lượng tuyệt vời 

Bàn có chất gỗ khá ổn định cộng thêm với những đường vân gỗ cực đẹp gần giống với các loại gỗ quý hiếm như gỗ gụ, gỗ óc chó, gỗ cẩm lai,…đã khiến sản phẩm này trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong các xu hướng nội thất hiện nay. Các nguyên liệu đầu vào chính như gỗ Me Tây đều được kiểm tra kỹ càng trước khi đưa vào gia công ở công đoạn tiếp theo để đảm bảo rằng gỗ không bị cong vênh, mối mọt từ đó nâng cao được tuổi thọ và giữ nguyên được vẻ đẹp tự nhiên ban đầu. Đặc biệt là những cây gỗ Me Tây càng lớn tuổi, sinh trưởng ở điều kiện khắc nghiệt và có nhiều cành lá xum xuê sẽ cho ra những thân gỗ đẹp, lõi gỗ dẻo dai, vân gỗ độc đáo. 

Bàn làm việc gỗ Me Tây

Bàn làm việc gỗ Me Tây 

Một điểm nữa để bàn gỗ Me Tây ghi điểm trong lòng khách hàng đó là độ cứng của bàn không hề thua kém những loại gỗ có độ cứng xếp vào hang top như gỗ hương, gỗ lim,… Độ bền của bàn có thể lên đến rất nhiều năm vì lõi của gỗ rất dai tương tự như một số loại gỗ nam phi, gỗ xà cừ, gỗ lim nam phi,... Qua đó giúp giảm thiểu được tối đa tình trạng cong vênh của bàn sau một thời gian sử dụng.
Điều này giúp gia chủ tiết kiệm được rất nhiều các chi phí cho việc mua sắm bàn. Vì không giống với các loại bàn được làm từ loại gỗ công nghiệp có thể cứ vài năm phải thay một lần thì bàn gỗ Me Tây chỉ với một lần mua nhưng rất nhiều năm về sau gia chủ mới phải thay đổi sang mẫu bàn khác mà sản phẩm vẫn theo kịp thời đại không hề bị mai một. 

 Bàn họp gỗ Me Tây

Bàn họp gỗ Me Tây 

Đặc biệt, thịt gỗ của cây Me Tây rất đều và mịn nên được các chuyên gia đánh giá là rất bền và chắc chắn. Vậy nên chứng tỏ rằng bàn gỗ Me Tây rất chất lượng nên được nhiều người tiêu dùng an tâm lựa chọn cho không gian nội thất của mình. 

3. Nhà Đỉnh - Cơ sở bán bàn gỗ Me Tây uy tín, chất lượng 

Nhà Đỉnh đang là cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm bàn gỗ Me Tây nguyên tấm hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm vì chúng tôi cam kết bàn gỗ Me Tây là sản phẩm nội thất đảm bảo 100% là gỗ thật, được kiểm tra kỹ càng trước khi đưa vào chế tác.

Bàn họp gỗ Me Tây

Bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối

Ngoài ra với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, lâu năm trong nghề và có kinh nghiệm gia công nên các sản phẩm qua tay họ đều mang một nét đẹp tự nhiên thanh thoát đặc trưng vốn có của gỗ. 

 Bàn 1 băng gỗ Me Tây

Bàn 1 băng gỗ Me Tây 

Để bắt kịp với thời đại, Nhà Đỉnh chúng tôi còn áp dụng hệ thống máy móc, kỹ thuật gia công thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay. Qua đó mong muốn có thể mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm nội thất gỗ Me Tây nói chung và bàn gỗ Me Tây nói riêng với chất lượng tốt và phù hợp với mọi không gian. 

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp khách hàng có thêm những hiểu biết về chất lượng tuyệt vời mà bàn gỗ Me Tây đem lại. Mong rằng bạn sẽ sớm lựa chọn được cho nhà mình mẫu bàn gỗ Me Tây phù hợp với nhu cầu mà giá cả còn phải chăng tại Nhà Đỉnh.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

Gỗ Me Tây Thuộc Nhóm Mấy