My Cart Items 0
Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Khối

Hiện nay người dùng đang có xu hướng thiên về sự mộc mạc, đơn giản và gần gũi thiên nhiên. Do đó nội thất cũng đang hướng tới việc thiết kế, sản xuất đáp ứng cho thị trường về nhu cầu đó. Một trong những sản phẩm được nhiều người chú ý đó là bàn gỗ Me Tây nguyên khối hay còn gọi là gỗ Còng.

Bàn sofa gỗ Me Tây nguyên khối

Bàn sofa gỗ Me Tây nguyên khối

Cây Me Tây

Gỗ Me tây ở Việt nam thường được gọi là cây Muồng tím, Muồng ngủ, Còng… còn ở nước ngoài được biết nó dưới tên là cây Saman, Rain tree, Monkey pod, cây Marman… và rất nhiều pháp danh khác. Tuy nhiên loài cây này thuộc họ Trinh nữ (Mimosoideae), bộ Đậu. Khi cây Me tây phát triển có thể đạt được kính tới vài m, và chiều cao lên tới 50m, tán phân bố rộng rãi, rậm rạp nên khả năng che bóng mát rất tốt. Vì thế loài cây gỗ Me tây này được thực dân Pháp đưa vào Việt nam trồng từ đầu thế kỷ 20. Hiện nay cây gỗ Me tây được trồng rộng rãi ở thành phố Hồ Chí Minh, Phan thiết, Đà nẵng, Hà nội… và chúng phát triển rất tốt. Cây gỗ Me tây là loài có khả năng sinh trưởng và khả năng thích nghi thổ nhưỡng cực tốt vì thế loài cây này có những lợi thế khi cạnh tranh với những loài cây bản địa. Tuy nhiên hiện nay việc sử dụng chính là tạo bóng mát ở nơi công cộng, trong bệnh viện, trường học.

Bàn gỗ Me Tây nguyên khối

Hiện nay, loại gỗ Me tây được nổi lên như một hiện tượng. Loại gỗ này được ứng dụng vào rất nhiều trong nội thất bởi tính chất gỗ rất tốt sau khi được tẩm sấy theo tiêu chuẩn đặc biêt. Hơn nữa một chi tiết làm nên sự nổi bật của gỗ Me tây chính là đường vân của nó, không bị mối mọt. 

Xem thêm: Sự khác nhau của Gỗ Nguyên Tấm và Gỗ Ghép

Những mặt hàng bàn gỗ Me Tây nguyên khối hiện nay được sản xuất và trưng bày nhiều ở một số cửa hàng đồ gỗ nội thất với nhiều giá cả và kích thước khác nhau. 

Mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm

Mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối

Bộ bàn ghế Me Tây

Bộ bàn ghế gỗ Me Tây nguyên khối

Bộ bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây nguyên khối - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.


Cách Bảo Quản Và Sử Dụng Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Khối