My Cart Items 0
Bàn Gỗ Me Tây Hà Nội Đang Dần Trở Thành Xu Hướng


Gỗ Me Tây với hàng loạt các ưu điểm nổi trội đã và đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất, tiêu biểu trong số đó phải đặc biệt kể đến các mẫu bàn gỗ Me Tây Hà nội. Không chỉ có độ bền cao cùng giá trị thẩm mỹ, bàn gỗ Me Tây Hà Nội mang lại “làn gió mới” và được xem là một trong những sản phẩm bán chạy hiện nay.

1. Bàn gỗ Me Tây nguyên tấm Hà Nội là lựa chọn theo xu hướng?

Trong xu hướng nội thất hiện đại ngày nay, sử dụng bàn ghế gỗ Me Tây nguyên tấm chắc hẳn đã không còn quá xa lạ đối với mỗi chúng ta nữa. Đây không còn là sở thích riêng cho “tín đồ” nội thất cổ, sành điệu mà còn được đông đảo mọi người yêu thích và chọn lựa. Các sản phẩm bàn gỗ Me Tây Hà Nội được sản xuất từ những tấm gỗ lớn nguyên bản, tự nhiên, mộc mạc không qua cắt ghép hay chắp nối mà chỉ xử lý và sơn phủ bề mặt. Qua đó mang đến những sản phẩm độc đáo, ấn tượng cho cho mọi không gian nội thất.
 Bàn gỗ Me Tây Hà Nội kết hợp chân sắt

Bàn gỗ Me Tây Hà Nội kết hợp chân sắt

Với nhiều ưu điểm nổi bật mà dòng gỗ Me Tây mang lại, bàn gỗ Me Tây Hà Nội rất được ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây. Cụ thể là:

  • Hình thức: Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng với hệ vân gỗ uốn lượn đẹp, độc đáo, ấn tượng và màu sắc bắt mắt nhờ lớp sơn PU. Điều này có thể dễ hiểu vì Me Tây được đánh giá là loại gỗ sở hữu những đường vân gỗ đẹp nhất trong các loại gỗ hiện nay

  • Chất liệu gỗ mềm hơn một số loại gỗ khác nhưng độ cứng luôn đảm bảo

  • Chất lượng gỗ Me Tây ổn định, không nứt nẻ, không cong vênh nhờ đặc điểm của lõi gỗ và sản phẩm được tẩm sấy cẩn thận

  • Kích thước: Thân gỗ Me Tây rất to với đường kính khá lớn, tạo nên sự đa dạng về kích thước

2. Ứng dụng thực tiễn của mặt gỗ Me Tây Hà Nội khi thi công nội thất

Bàn gỗ Me Tây Hà Nội thường có kết cấu phổ biến là phần mặt bàn kết hợp với chân bàn gỗ hoặc sắt sơn tĩnh điện. Ngoài ra, loại gỗ này được ứng dụng nhiều vào làm bàn ghế gỗ, bàn cafe, bàn trà, bàn ăn, bàn làm làm việc,...

Dưới đây là một số ứng dụng thực tế của bàn gỗ Me Tây Hà Nội:


 Bàn gỗ Me Tây nguyên tấm với sự đa dạng kiểu dáng, mẫu mã

Bàn gỗ Me Tây nguyên tấm với sự đa dạng kiểu dáng, mẫu mã


Bàn gỗ Me Tây nguyên tấm với sự đa dạng kiểu dáng, mẫu mã

Bàn gỗ Me Tây Hà Nội với kích thước vừa phải, tùy theo nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà lựa chọn mẫu phù hợp

Bàn gỗ Me Tây nguyên tấm với sự đa dạng kiểu dáng, mẫu mã

Bàn làm việc được làm từ những tấm gỗ Me Tây cực đẹp, giúp tô điểm cho không gian làm việc của văn phòng hiện đại

 Bàn gỗ Me Tây nguyên tấm với sự đa dạng kiểu dáng, mẫu mã

Với kiểu dáng ấn tượng cùng thiết kế hiện đại, mẫu bàn làm việc gỗ Me Tây này giúp mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo, giúp công việc đạt hiệu quả tốt hơn


Bàn gỗ Me Tây nguyên tấm với sự đa dạng kiểu dáng, mẫu mã

Bàn tròn gỗ Me Tây với đường vân cực đẹp

3. Địa chỉ bán bàn gỗ Me Tây Hà Nội giá rẻ, chất lượng

Bàn gỗ Me Tây Hà Nội ngày càng được quan tâm, ưa chuộng và lựa chọn sử dụng rộng rãi nhờ vào hàng loạt những ưu điểm vượt bậc như độ bền cao, mang tính thẩm mỹ cao cho mọi phong cách không gian nội thất. Trên thị trường hiện nay có không ít các đơn vị chuyên gia công và cung cấp bàn gỗ Me Tây Hà Nội nhưng việc lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng là điều không hề đơn giản. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất gỗ, Nhà Đỉnh tự tin là một trong những đơn vị cung cấp bàn gỗ Me Tây Hà Nội chất lượng với tính thẩm mỹ vượt trội, đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ngoài ra, vì được sản xuất trực tiếp tại xưởng dựa trên quy trình tiên tiến, hiện đại, Nhà Đỉnh cung cấp trực tiếp sản phẩm ra thị trường và không qua trung gian nên bạn có thể mua bàn gỗ Me Tây Hà Nội với giá thành phải chăng mà vẫn đảm bảo về chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ. Qua đó giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ của sản phẩm.

Đến với Nhà Đỉnh, bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khi mua bàn gỗ Me Tây Hà Nội. Ngoài ra, các mẫu sản phẩm tại Nhà Đỉnh còn được bọc chống xước và đóng gói kỹ lưỡng trước khi giao hàng nên hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Do đó, nếu đang có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi sau bài viết này nhé!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Các Mẫu Mặt Gỗ Me Tây Cực Đẹp, Cực Ấn Tượng