My Cart Items 0
Bàn Ăn Gỗ Tần Bì Cho Gia Đình

Nhắc đến các sản phẩm bàn ăn gỗ Tần Bì chắc hẳn đã quá phổ biến đối với chúng ta, đặc biệt đối với những “tín đồ” nội thất gỗ. Bởi đây là một trong những mẫu bàn ghế ăn cho gia đình đang được bán phổ biến trên thị trường. Tùy theo nhu cầu, sở thích cũng như điều kiện tài chính mà chúng ta có thể lựa chọn bộ bàn ăn phù hợp. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc “Bàn ăn gỗ Tần Bì có tốt không? Có nên mua cho gia đình không?”. Hãy cùng đón xem nhé!

1. Bàn ăn gỗ Tần Bì có tốt không? Có nên mua cho gia đình không?

Để biết câu trả lời cho thắc mắc bàn ăn gỗ Tần Bì có tốt hay không, chúng ta hãy cùng nhau liệt kê qua các ưu – nhược điểm của sản phẩm. Để từ đó có thể đưa ra phương án “tối ưu” nhất cho mình nhé!

1.1 Ưu điểm bàn ăn gỗ Tần Bì

  • Trọng lượng gỗ Tần Bì nhẹ, khả năng chịu lực tổng thể tốt, độ bền cao

  • Sức chịu đựng va chạm của gỗ Tần Bì tuyệt vời, cho phép dễ dàng uốn cong bằng hơi nước

  • Mặc dù cứng chắc nhưng gỗ Tần Bì lại có độ bám đinh, ốc, keo dán gỗ cao. Qua đó giúp cho việc thi công, xử lý, tạo kiểu, uốn CNC trở nên dễ dàng hơn. 

  • Màu gỗ trắng vàng nhạt giúp cho việc phun sơn pu nhanh chóng hơn, góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng ăn, nhà bếp

  • Các đường vân gỗ thu hút, bắt mắt, rộng và dài kết hợp đan xen tạo lên sự độc đáo, ấn tượng

  • Giá thành lại hợp lý

 Bàn Ăn Gỗ Tần Bì Đẹp

Bàn Ăn Gỗ Tần Bì Đẹp

1.2 Nhược điểm bàn ăn Tần Bì

Tuy bàn ăn được làm từ chất liệu gỗ Tần Bì sở hữu nhiều ưu điểm kể trên nhưng cũng tồn tại một số nhược điểm có thể khắc phục được như:

  • Tâm gỗ không có khả năng chống mối mọt nên cần tẩm sấy cẩn thận 

  • Dát gỗ dễ thấm chất bảo quản cũng như làm mất đi màu tự nhiên. Để khắc phục tình trạng này, cần xử lý, phun các lớp sơn bảo vệ kỹ lưỡng

Qua những ưu - nhược điểm kể trên, có thể thấy bàn ăn gỗ Tần Bì khá tốt! Và câu trả lời cho thắc mắc “Có nên mua bàn ăn gỗ Tần Bì cho gia đình không?” là CÓ! Bởi bất kỳ gia đình nào cũng nên sở hữu bộ bàn ăn này, từ các chất lượng, kiểu dáng, màu sắc cho đến những đặc thù gỗ đều không chê được!

2. Cách bảo quản bàn ăn gỗ Tần Bì

Để có thể giữ cho bàn ăn gỗ Tần Bì luôn tốt, chúng ta cần lưu ý và “bỏ túi” một số cách bảo quản như sau:

  • Không nên để ngoài trời mưa nắng quá lâu nếu không muốn xảy ra tình trạng bào mòn và nứt gãy thớ gỗ, bay màu gỗ

  • Nên đặt bàn ăn gỗ Tần bì ở những nơi khô ráo, tránh những nơi ẩm ướt hay có ánh sáng trực tiếp, đặc biệt nên tránh xa những nơi có nguồn nhiệt cao

  • Không nên để bất cứ đồ vật gì lên bề mặt gỗ nếu không muốn gỗ nứt nẻ hay hỏng sơn

  • Thường xuyên vệ sinh, làm sạch bụi bẩn, bề mặt gỗ bằng khăn mềm khô. Tránh sử dụng các loại chất tẩy rửa có tính ăn mòn cao

 Có nhiều cách bảo quản bàn ăn gỗ Tần Bì

Có nhiều cách bảo quản bàn ăn gỗ Tần Bì

3. Nhà Đỉnh - Lựa chọn xưởng sản xuất nội thất gỗ uy tín

Nhà Đỉnh tự tin là một trong những đơn vị uy tín chuyên gia công, sản xuất các loại nội thất gỗ chất lượng với giá thành phải chăng. Hiểu được nhu cầu rằng bất cứ gia đình nào cũng mong muốn có thể sở hữu các mẫu sản phẩm nội thất gia đình bền lâu và có tính thẩm mỹ cao. Thế nên, Nhà Đỉnh đã mau chóng ra đời và giúp bạn bớt mệt nhọc trong công đoạn lựa chọn đơn vị sản xuất uy tín, qua đó giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. 

 Nội thất gỗ Tần Bì

Nhà Đỉnh - Xưởng sản xuất nội thất gỗ uy tín

Tại Nhà Đỉnh, bất cứ sản phẩm nội thất gỗ nào cũng sẽ trải qua công đoạn, quy trình khắt khe, nghiêm ngặt. Với bao nhiêu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu và đề cao tinh thần, trách nhiệm, lợi ích của khách hàng. Chúng tôi có quy trình riêng, cùng với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ thợ có trình độ chuyên môn cao. Nhà Đỉnh luôn cam kết nguyên liệu gỗ đầu vào tốt và được tuyển chọn cẩn thận để có thể đem đến những sản phẩm nội thất gỗ nói chung và bàn ăn gỗ Tần Bì nói riêng cho gia đình với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi không ngừng nỗ lực cố gắng và cập nhập những kiểu dáng mới, hiện đại, đón đầu xu hướng để đem đến thành phẩm ưng ý nhận. Ngoài ra, Nhà Đỉnh còn nhận đóng bàn ăn theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Xem thêm: Bàn Gỗ Tần Bì Có Tốt Không?

Trên đây là những thông tin hữu ích về gỗ Tần Bì (Gỗ Ash) cũng như những ứng dụng mà nó mang lại. Nếu bạn đang muốn mua các sản nội thất gỗ Tần Bì (Gỗ Ash), hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Tần Bì - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 0374 603 595 (zalo)

Mua Nội Thất gỗ Tần Bì: Nội Thất Gỗ Tần Bì

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

 

trong Gia Công
Nội Thất Gỗ Tần Bì Cho Gia Đình