My Cart Items 0
Đặc Điểm Của Mặt Bàn Gỗ Me Tây Hà Nội


Khi bạn đã nhàm chán với những sản phẩm nội thất gỗ ép cùng những đường vân rất “giả” và muốn tìm chút gì đấy mới lạ thì nội thất gỗ tự nhiên nguyên tấm chính là lựa chọn thay thế lý tưởng. Một trong những dòng gỗ làm nên mặt bàn cực đẹp đó chính là gỗ Me Tây. Ngày nay, sản phẩm mặt bàn gỗ Me Tây Hà Nội ngày càng được quan tâm, ưa chuộng nhờ các ưu điểm nổi trội mà nó mang lại, phù hợp sử dụng trong nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

1. Nhóm gỗ của dòng gỗ Me Tây

Ở Việt Nam, theo quy định của Bộ Lâm Nghiệp, gỗ sẽ được phân theo các nhóm khác nhau dựa trên đặc điểm và đặc tính của từng dòng. Trong đó, nhóm I thường đề cập đến các loại gỗ cao cấp, quý hiếm và có giá trị kinh tế cao như gỗ gõ đỏ, gỗ giáng hương, gỗ thủy tùng, … Những nhóm sau đó sẽ có trọng lượng nhẹ đi và chất lượng giảm dần. Trước nhu cầu sử dụng gỗ càng tăng hiện nay, việc sở hữu những sản phẩm gỗ thuộc nhóm cao cấp không phải là chuyện đơn giản. Bên cạnh đó, nội thất được làm từ nhóm gỗ thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao lại là quyết định thông minh.
 Mặt Bàn Gỗ Me Tây Hà Nội

Mặt Bàn Gỗ Me Tây Hà Nội

Gỗ Me Tây thuộc nhóm thứ VI tại Việt Nam, gây ấn tượng nhờ những đường vân gỗ uốn lượn vô cùng độc đáo. Đặc biệt, đối với những ai yêu thích phong cách vintage, mộc mạc, giản dị không kém phần tinh tế thì nội thất gỗ Me Tây nói chung và mặt bàn gỗ Me Tây Hà Nội nói riêng chính là lựa chọn tuyệt vời.

2. Xu hướng sử dụng gỗ Me Tây 

Ngày nay, phong cách chơi gỗ không chỉ còn dành riêng cho những người yêu thích nội thất gỗ nói chung nữa mà ngay cả những người bình thường cũng rất quan tâm về loại hình này. Nhìn chung, gỗ Me Tây đem lại khá nhiều giá trị lợi ích cả về mặt kinh tế lẫn những ứng dụng trong đời sống. Điều đó cũng phần nào lý giải về lý do vì sao cây Me Tây thuộc top 5 loài thực vật được trồng phổ biến nhất tại quốc đảo Singapore - "quốc đảo rừng xanh". Thậm chí vào năm 2010, loại cây này còn được đưa vào làm biểu tượng in trên tem thư của Singapore Post. Ở Việt Nam, cây Me Tây không chỉ được lựa chọn làm cây cảnh quan, tạo sắc màu cho thành phố mà còn được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất mặc dù giá trị và nét đẹp tiềm ẩn sâu bên trong của dòng gỗ này chỉ mới được khơi mào trong vài năm trở lại đây. 
 Mặt Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Khối

Mặt Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Khối

3. Đặc điểm khác biệt của mặt bàn gỗ Me Tây Hà Nội

Trước hết, mặt bàn gỗ Me Tây Hà Nội được đánh giá là dòng sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao nhờ sở hữu đường vân gỗ đẹp nhất nhì trong các loại gỗ tự nhiên hiện nay. Khi chiêm ngưỡng các sản phẩm nội thất gỗ Me Tây, chắc hẳn bạn sẽ cảm nhận rõ được vẻ đẹp tuyệt vời mà đường vân gỗ Me Tây tạo nên. Đó cũng là lý do vì sao gỗ Me Tây thường được lựa chọn làm mặt bàn, phản,... mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian.

Mặt Bàn Gỗ Me Tây Hà Nội Chất Lượng Tốt

Mặt Bàn Gỗ Me Tây Hà Nội Chất Lượng Tốt

Đặc điểm tiếp theo của sản phẩm chính là chất lượng tuyệt vời và độ bền cao, cho ra thời gian sử dụng lâu bền. Chất lượng này được thể hiện qua khả năng ít bị nứt vỡ, cong vênh khi va chạm mạnh hay di chuyển nhiều. Điều này là nhờ vào tính đặc trưng của lõi gỗ Me Tây ít khi bị biến dạng cho dù không qua quá trình xử lý. Bên cạnh đó, mặt bàn gỗ Me Tây Hà Nội có khả năng chống lại sự xâm nhập của mối mọt hiệu quả nếu được tẩm sấy kỹ càng. Đây là nhờ vào cơ chế tự nhiên của gỗ. 

4. Một số lưu ý khi mua mặt bàn gỗ Me Tây Hà Nội

  • Chọn mua bàn lúc còn mộc thì sẽ dễ dàng thấy được những khuyết điểm (nếu có)

  • Yêu cầu sơn Pu kỹ cả hai mặt để đảm bảo độ ẩm không thay đổi, hạn chế tối đa sự co ngót

  • Nên đi cùng người có kinh nghiệm 

  • Tìm mua ở những đơn vị uy tín và gần nhà nhất để nếu phát sinh sự cố thì được bảo hành hoặc đổi trả nhanh chóng

  • Nên ước lượng qua về mẫu mã, kích thước mặt bàn để tiết kiệm thời gian và dễ dàng tìm kiếm hơn.

Lựa chọn Nhà Đỉnh nghĩa là bạn lựa chọn nội thất gỗ Me Tây chất lượng sử dụng từ nguồn nguyên vật liệu hoàn toàn 100% gỗ Me Tây nguyên khối, tự nhiên, được chế tác công phu, tỉ mỉ mới phong cách thiết kế phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng của bạn. Qua đó đáp ứng được đa dạng nhu cầu cũng như không gian ngôi nhà.

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.  

trong Gia Công
Bàn Gỗ Me Tây Epoxy Tạo Sự Độc Đáo, Phá Cách Cho Không Gian