My Cart Items 0
Đặc Điểm Của Bộ Bàn Ghế Gỗ Me Tây


Bàn ghế gỗ Me tây với độ bền bỉ và giá trị thẩm mỹ cao góp phần tô điểm cho không gian thêm độc đáo, sang trọng và có điểm nhấn. Giá thành không quá cao nhưng vẫn mang lại tối đa hiệu quả sử dụng thì còn gì tuyệt vời hơn? Hãy cùng Nhà Đỉnh theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết được đặc điểm của bộ bàn ghế gỗ Me Tây nhé!

1. Đặc điểm của bộ bàn ghế gỗ Me Tây

Gỗ Me Tây không phải là loại gỗ cao cấp mà chỉ là loại bình thường thuộc nhóm 6 với khả năng co ngót thấp và chất lượng gỗ ổn định. Bên cạnh đó, dòng gỗ Me Tây này cũng cũng thuộc số ít những loại gỗ không bị hao nhiều sau khi sấy do tỷ lệ nứt cực kỳ thấp. 
 Odoo image and text block

Bộ Bàn Ghế Gỗ Me Tây Tại Nhà Đỉnh

Xét về mặt vật lý, mặc dù gỗ Me Tây mềm hơn gỗ đỏ lim nhưng lại đảm bảo hơn khi ứng dụng làm bàn ghế. Đồng thời, với phần lõi đảm bảo chắc chắn và không bị mối mọt cùng phần giác màu vàng trắng được tẩm sấy cẩn thận, bộ bàn ghế gỗ Me Tây chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Ngoài ra, với những đường vân gỗ thẳng đẹp, ấn tượng, những bộ bàn ghế gỗ Me Tây vẫn luôn được đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người mua hàng khi thiết lập nên không gian nội thất sang trọng, khác biệt.

Đặc điểm cuối cùng của gỗ thì Me Tây là mùi hương dịu nhẹ cùng nét đẹp tinh túy tự nhiên. Thật khó để có thể diễn tả hết sự tinh túy này bằng ngôn từ. Bạn hãy đến ngay Nhà Đỉnh để chiêm ngưỡng những bộ bàn ghế gỗ Me Tây thì bạn mới có thể cảm nhận hết được..

2. Ưu điểm tuyệt vời mà bộ bàn ghế gỗ Me Tây mang lại

Các sản phẩm nội thất gỗ Me Tây nói chung và bộ bàn ghế gỗ Me Tây nói riêng luôn được đánh giá cao về nhiều mặt. Dưới đây là một số những ưu điểm tuyệt vời của bộ bàn ghế gỗ Me Tây mang lại được chia sẻ bởi những người tiêu dùng sau khi sử dụng sản phẩm.

1.1. Giá trị thẩm mỹ cao

Bộ bàn ghế gỗ Me Tây sở hữu màu sắc đa dạng và giá trị thẩm mỹ cao nhờ vào hệ vân thẳng đẹp cùng lớp sơn phủ trên bề mặt giúp hạn chế bong tróc hiệu quả. Qua đó mang đến sự mới mẻ, đặc sắc cho không gian.

Bộ Bàn Ghế Gỗ Me Tây Tô Điểm Cho Không Gian

Bộ Bàn Ghế Gỗ Me Tây Tô Điểm Cho Không Gian

1.2. Độ bền và tính an toàn cao

Phần lõi của gỗ Me Tây được nén chặt nên có độ cứng tương đối tốt. Cùng với đó là khả năng chống ẩm và chống nước cực kỳ hiệu quả. Nhờ vậy mà những bộ bàn ghế gỗ Me Tây có chất lượng và tính an toàn cao, ổn định. Đồng thời, kéo dài tuổi thọ trung bình sử dụng sản phẩm, thậm chí có thể sở hữu lên đến hơn chục năm nếu biết cách bảo quản tốt. Hơn nữa, nhờ vào quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại, bộ bàn ghế gỗ Me Tây lành tính, an toàn, không gây hại với sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

1.3. Đa dạng mẫu mã

Những bộ bàn ghế gỗ Me Tây ngày nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau giúp cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Với các đường vân gỗ độc đáo cùng màu sắc tự nhiên và nước sơn đẹp đã giúp cho sản phẩm chinh phục được mọi khách hàng kể cả những người “khó tính” nhất. Bên cạnh đó, sự đa dạng này cũng giúp dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác trong căn phòng.

Bộ Bàn Ghế Gỗ Me Tây Với Sự Đa Dạng Mẫu Mã

Bộ Bàn Ghế Gỗ Me Tây Với Sự Đa Dạng Mẫu Mã

1.4. Thi công dễ hơn 

Nhờ vào đặc tính của gỗ Me Tây dễ kết dính, lại gọn nhẹ nên việc thi công trở nên dễ dàng hơn. Qua đó không chỉ giúp rút ngắn thời gian mà còn góp phần tiết kiệm công sức cho người lắp đặt.

 Bộ Bàn Ghế Gỗ Me Tây Nguyên Khối

Bộ Bàn Ghế Gỗ Me Tây Nguyên Khối

1.5. Giá thành phải chăng

Những món đồ nội thất được làm từ gỗ Me Tây nói chung và sản phẩm bộ bàn ghế gỗ Me Tây nói riêng đều có mức giá khá cạnh tranh, phải chăng, phù hợp với hầu hết người tiêu dùng Việt. Do đó, sản phẩm được lựa chọn sử dụng khá phổ biến cho nội thất gia đình.

Nói tóm lại, với hàng loạt các ưu điểm tuyệt vời mà bộ bàn ghế gỗ Me Tây mang lại kể trên, sản phẩm xứng đáng trở thành xu hướng mới cho thiết kế nội thất Việt. Còn bây giờ, nếu bạn đang có ý định muốn sở hữu bộ bàn ghế gỗ Me Tây cho gia đình mình đẹp, hãy liên hệ ngay với Nhà Đỉnh để được tư vấn miễn phí và báo giá chính xác nhé!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Xu Hướng Lựa Chọn Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Tấm Hà Nội