My Cart Items 0
4+ Mẫu Tủ Gỗ Tần Bì Cho Gia Đình Tại Nhà Đỉnh



Việc mua sắm đồ nội thất gỗ từ lâu đã trở thành nhu cầu thiết yếu và sở thích đặc biệt của nhiều người.Bên cạnh các chất liệu gỗ tự nhiên có sẵn trong nước thì những loại gỗ nhập khẩu cũng được ưa chuộng khá nhiều. Tiêu biểu trong số đó phải đặc biệt kể đến các mẫu tủ gỗ Tần Bì cho gia đình. 

1. Ưu điểm nổi trội của tủ gỗ Tần Bì

1.1. Thiết kế đa dạng

Gỗ Tần Bì là loại gỗ khá dễ tạo kiểu, giúp tạo ra nhiều mẫu mã nội thất khác nhau với sự đa dạng vô cùng. Qua đó không chỉ mang đến những sản phẩm thu hút, độc đáo, ấn tượng mà còn phù hợp với mọi kiểu không gian trong gia đình. Với hệ thống các ngăn kéo đóng mở linh hoạt cùng với gam màu khá bắt mắt, nhẹ nhàng, các mẫu tủ gỗ tần bì chắc chắn là sự lựa chọn không thể nào bỏ qua.

 Odoo image and text block

Tủ Bếp Gỗ Tần Bì Cho Gia Đình Với Thiết Kế Đa Dạng

1.2. Chất lượng vượt trội

Tủ gỗ Tần Bì có chất lượng tuyệt vời là nhờ vào chất liệu gỗ Tần Bì với khả năng chịu được tác động lớn, chống mối mọt hiệu quả. Đồng thời, hạn chế tối đa tình trạng cong vênh, nứt nẻ, co ngót nếu được tẩm sấy kỹ lưỡng. \

1.3. Giá trị thẩm mỹ cao

Cũng giống như nhiều loại gỗ tự nhiên khác, gỗ Tần Bì làm nên các sản phẩm nội thất mang đậm nét sang trọng, tô điểm cho cả không gian nơi nó hiện hữu. Qua đó góp phần mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

 Odoo image and text block

Tủ Gỗ Tần Bì Mang Lại Giá Trị Thẩm Mỹ Cao

1.4. Dễ thi công và lắp đặt

Ngoài các đặc điểm kể trên thì tủ gỗ Tần Bì còn khá dễ thi công và lắp đặt. Nhờ vào đặc điểm dễ uốn cong bằng hơi nước cộng với độ bám đinh và ốc vít “đỉnh của chóp” mà các mẫu tủ gỗ càng dễ dàng hơn khi tạo kiểu. Qua đó cho phép tạo ra nhiều mẫu mã đa dạng hơn, phù hợp với không gian nội thất của căn nhà bạn.


Tủ Gỗ Tần Bì Dễ Lắp Đặt

Tủ Gỗ Tần Bì Dễ Lắp Đặt

1.5. Là sản phẩm nội thất xanh - an toàn

Tủ gỗ Tần Bì không chỉ thân thiện với môi trường mà còn đảm bảo an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng. Đặc biệt, mùi hương thơm lan tỏa ra từ loại gỗ tự nhiên còn góp phần giúp xua đi mùi thức ăn, dầu mỡ,… đồng thời tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái. 

Tủ Gỗ Tần Bì Dễ Lắp Đặt

Tủ Gỗ Tần Bì Cho Gia Đình - Sản Phẩm Nội Thất Xanh

2. Mẫu tủ gỗ Tần Bì đẹp nhất hiện nay tại Nhà Đỉnh

Dưới đây là một số mẫu tủ được làm từ chất liệu gỗ Tần Bì đẹp, hiện đại mà bạn có thể tham khảo tại Nhà Đỉnh!

2.1. Tủ gỗ Tần Bì nâu cánh gián

Tủ gỗ Tần Bì nâu cánh gián

Tủ gỗ Tần Bì nâu cánh gián

Mẫu tủ này chủ yếu được đắp trong không gian phòng bếp, đặc biệt là những căn phòng có sự khiêm tốn về mặt diện tích. Với thiết kế màu nâu cánh gián khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, phòng bếp vốn không được coi trọng đầu tư về thẩm mỹ nay lại trở nên ấn tượng vô cùng và thu hút ánh nhìn từ đầu tiên.

2.2. Tủ Gỗ Tần Bì 4 Cánh Siêu Tiện Lợi

Với thiết kế 4 cánh siêu tiện lợi, mẫu tủ gỗ Tần Bì này được lựa chọn khá phổ biến cho gia đình đông người. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chịu nhiệt tốt, độ bám  đinh, bám ốc tốt và độ bền cao.

 Tủ Đồ gỗ Tần Bì

Tủ Gỗ Tần Bì 4 Cánh Siêu Tiện Lợi

2.3. Mẫu tủ gỗ Tần Bì chữ L đơn giản

Tủ gỗ Tần Bì kiểu chữ L khá đơn giản được thiết kế không quá cầu kỳ mà vẫn thu hút và độc đáo vô cùng. Với những đường vân gỗ thẳng, đẹp, mặt gỗ thô đều, thớ gỗ mịn, mẫu sản phẩm này khiến cho không gian kiến trúc trở nên sang trọng, tinh tế và ấm cúng vô cùng. 

Tủ bếp gỗ Tần Bì

Tủ bếp gỗ Tần Bì chữ L tiện dụng màu sắc nhẹ nhàng ấm cúng

2.4. Tủ Đồ Gia Đình, Tủ Giày Gỗ Tần Bì

Không chỉ sở hữu chất lượng tốt, mẫu tủ đồ gia đình, tủ giày sẽ mang lại cho không gian gia đình thêm phần hiện đại nhưng cung không mất đi nét cô kinh vốn có của tủ gỗ. Với tông màu sáng và vân gỗ tự nhiên chắc chắn sẽ mang đến cho không gian nét sống động và hiện đại cho gia đình.

 Tủ Đồ Gia Đình Gỗ Tần Bì

Tủ Đồ Gia Đình Gỗ Tần Bì


 Tủ Giày Dép Gỗ Tần Bì

Tủ Giày Dép Gỗ Tần Bì

2.4. Tủ gỗ Tần Bì phong cách Bar sang trọng

Tủ gỗ Tần Bì với phong cách sang trọng cũng được lựa chọn nhiều để bày trí trong nhà. Với những đặc điểm ưu việt của mình như khả năng chịu máy tốt, độ bám ốc, bám đinh và dính keo cao, các mẫu tủ gỗ này chắc chắn sẽ không ngừng hot kể cả trong vài năm tới. 

 Tủ Giày Dép Gỗ Tần Bì

Tủ gỗ Tần Bì phong cách sang trọng

Trên đây là những mẫu tủ gỗ Tần Bì đẹp, chất lượng tại Nhà Đỉnh. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây, bạn đã có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình mẫu phù hợp nhất!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Tần Bì - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Kinh Nghiệm Lựa Chọn Bàn Trà Gỗ Tần Bì Cho Gia Đình