My Cart Items 0
Tủ Sách Gỗ Sồi (Oak)

Tủ sách là một trong những vật dụng nội thất được quan tâm nhiều. Ngày nay, với công nghệ hiện đại và nhu cầu về thẩm mỹ ngày càng gia tăng của con người, các mẫu tủ sách sinh ra không chỉ được dùng với mục đích để lưu trữ sách mà còn đóng vai trò làm các vật dụng trang trí hiệu quả. Một trong những chất liệu phổ biến tủ sách mà bạn có thể tham khảo chính là gỗ Sồi. Nếu các bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu tủ sách đẹp, chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Nhà Đỉnh nhé! Chắc hẳn các bạn sẽ “phải lòng” tủ sách gỗ Sồi (Oak) ngay từ cái nhìn đầu tiên!

1. Những mẫu tủ sách gỗ Sồi (Oak) đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhà Đỉnh xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu tủ sách gỗ Sồi (Oak) đẹp và được ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây. Cùng tham khảo nhé!

Tủ sách gỗ Sồi (Oak) chắc chắn sẽ là “ngôi nhà” lý tưởng cho bộ sưu tập sách của bạn, đồng thời cũng là món đồ trang trí giá trị cao

 Được chế tác từ gỗ Sồi cao cấp, mẫu tủ sách này được thiết kế theo phong cách cổ điển với tone màu nâu trầm cực sang trọng, quý phái

Mẫu tủ sách Gỗ Sồi với nhiều ngăn và tầng giúp cung cấp đủ không gian trưng bày sách, các vật dụng khác

Tủ sách gỗ Sồi (Oak) với vẻ ngoài đơn giản không kém phần sang trọng được nhiều người yêu thích

Tủ sách gỗ Sồi (Oak) 5 tầng

Mỗi kiểu tủ sách đều mang những nét nổi trội riêng, phù hợp với những không gian nhất định. Do đó, các bạn hãy dựa vào không gian nhà mình để có thể lựa chọn một kiểu tủ sách gỗ Sồi (Oak) phù hợp nhé! 

2. Những lưu ý khi lựa chọn tủ sách gỗ Sồi (Oak)

2.1. Mục đích sử dụng 

Trước khi mua tủ sách gỗ Sồi (Oak), bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng của mình, xem mình định mua tủ sách gỗ Sồi (Oak) để trưng bày, trang trí nội thất hay đơn giản chỉ là mua để sử dụng vào mục đích lưu trữ sách. Sau khi đã xác định rõ được mục đích sử dụng tủ sách gỗ Sồi (Oak) thì việc mua sản phẩm cũng trở nên dễ dàng và phù hợp hơn.

Chẳng hạn, nếu mua tủ sách gỗ Sồi (Oak) chỉ để cất giữ sách thì có thể lựa chọn những mẫu kệ đứng có thiết kế đơn giản. Còn nếu không dừng lại ở mục đích lưu trữ sách mà còn để trang trí phòng thì có thể cân nhắc những mẫu tủ sách gỗ Sồi (Oak) có thiết kế cầu kì, độc đáo hơn

2.2. Vị trí để, lắp đặt kệ sách

Trong mỗi không gian, ngoài phòng đọc sách, hoàn toàn có thể đặt tủ sách gỗ Sồi (Oak) ở các không gian khác như phòng khách hay phòng ngủ miễn sao đảm bảo sự hài hòa và cân đối với tổng thể không gian nội thất sẵn có trong căn phòng. 

Nhìn chung, nên dựa vào diện tích không gian để lựa chọn mẫu tủ sách gỗ Sồi (Oak) có kích thước phù hợp để lắp đặt, tránh mua sản phẩm quá to hoặc quá nhỏ.

3.3. Màu sắc, kiểu dáng

Màu sắc của tủ sách gỗ Sồi (Oak) cần hài hòa với các món đồ nội thất khác trong phòng. Nhìn chung, nên lựa chọn những mẫu tủ sách gỗ Sồi (Oak) có màu sắc nhã nhặn, không quá nổi bật, nên chú ý đến phong cách thiết kế nội thất chung của cả ngôi nhà để có thể sở hữu mẫu tủ sách gỗ Sồi (Oak) phù hợp. 

Việc lựa chọn đúng sản phẩm với màu sắc và kiểu dáng phù hợp sẽ tránh được tính trạng rối mắt hay phá vỡ tính thẩm mỹ vốn có của không gian. 

4. Nên mua tủ sách gỗ Sồi (Oak) ở đâu chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có không ít đơn vị địa điểm bán nội thất gỗ tự nhiên nói chung và tủ sách gỗ Sồi (Oak) nói riêng với chất lượng tốt và giá thành đa dạng. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được một đơn vị nội thất gỗ uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng. Một trong những đơn vị bạn có thể tham khảo để tìm mua tủ sách gỗ Sồi (Oak) đó chính là Nhà Đỉnh. 

tủ sách gỗ sồi

Tủ sách gỗ Sồi (Oak)

Đến với Nhà Đỉnh, bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng và lựa chọn các thiết kế nội thất làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nói chung và tủ sách gỗ Sồi (Oak) nói riêng với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Trong đó, sản phẩm tủ sách gỗ Sồi (Oak) được làm từ chất liệu gỗ Sồi đảm bảo  nguồn gốc xuất xứ và được khách hàng đánh giá cao, chất lượng chắc chắn, bền bỉ với giá thành phải chăng. Cùng với đó là chính sách bảo hành cùng nhiều chính sách hậu mãi khác. Đội ngũ nhân viên của Nhà Đỉnh luôn sẵn sàng hỗ trợ để quý khách hàng có thể sở hữu sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mục đích của mình!

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Sồi - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
GỖ ME TÂY LÀ GỖ GÌ ?