My Cart Items 0
Tủ Đầu Giường Gỗ Sồi (Oak)

Khi sắm nội thất cho phòng ngủ, chắc hẳn nhiều người trong số chúng ta ở đây thường bỏ quên chiếc tủ đầu giường tiện dụng vì chưa hiểu rõ được hết các công dụng mà tủ đầu giường mang lại. Với sản phẩm nhỏ gọn nhưng siêu tiện lợi này, các bạn có thể dùng làm chiếc bàn đựng đồ hay chiếc tủ cực kỳ hữu ích. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tủ đầu giường gỗ đẹp tự nhiên thì đừng bỏ qua mẫu tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) nhé! Với hàng loạt ưu điểm nổi trội mang lại, tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng ngủ nhà bạn!

1. 3 ưu điểm của tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) khiến bạn muốn sở hữu ngay

1.1. Tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) có độ bền cao

Từ trước đến nay, tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) nói riêng và nội thất gỗ tự nhiên nói chung luôn là lựa chọn hàng đầu cho không gian phòng. Bởi nó không chỉ góp phần tạo nên nét đẹp hoàn mỹ hơn cho không gian mà còn thể hiện cá tính, sự đẳng cấp của người dùng.
 Tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) chất lượng cao

Tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) chất lượng cao

Trong các loại gỗ tự nhiên, gỗ Sồi - dòng gỗ cao cấp, quý hiếm, luôn được đánh giá ở vị trí cao. Với chất liệu gỗ tốt được nhập khẩu từ nước ngoài này, tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) cũng đem đến chất lượng vô cùng tốt. Điều này có thể dễ hiểu bởi sản phẩm đã trải qua nhiều công đoạn, quá trình xử lý nhằm đảm bảo không để xảy ra tình trạng cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng. Qua đó mang đến cho người dùng những giấc ngủ ngon hơn.

Ngoài ra, độ bền của sản phẩm còn được thể hiện ua khả năng chống thấm nước, đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người dùng.

1.2. Tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) mang tính thẩm mỹ cao

Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nên tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) mang đậm nét thẩm mỹ độc đáo. Điều này lý giải vì sao tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) được nhiều người quan tâm, yêu thích và lựa chọn bày trí trong không gian phòng ngủ. Với màu sắc nhã nhặn, thanh lịch, tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) còn “ghi điểm” nhờ hệ vân vô cùng độc đáo và những đường xoắn ốc đều đặn của gỗ. Qua đó mang đến sản phẩm với tính thẩm mỹ cao, giúp tô điểm cho căn phòng ngủ thêm sang trọng và thoải mái.

Tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) chất lượng cao

Tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) mang tính thẩm mỹ cao

1.3. Tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) đa dạng mẫu mã

Trên thị trường hiện nay, tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) vô cùng đa dạng về mẫu mã. Qua đó giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn. Từ các căn nhà phố, biệt thự cho đến nhà triệt, chung cư đều có thể sở hữu.

Tủ đầu giường gỗ Sồi đa dạng mẫu mã

Tủ đầu giường gỗ Sồi đa dạng mẫu mã

Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ, hẹp, bạn nên lựa chọn mẫu tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) nhỏ màu trắng sáng giúp tạo điểm nhấn và gây hiệu ứng thị giác để trông rộng rãi, thoải mái hơn. Đối với những căn phòng có diện tích lớn có thể tìm mua những mẫu tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) có kích thước lớn hơn. 

1.4. Tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) an toàn cho sức khỏe người dùng

Được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên, nên tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) sẽ có ưu điểm nổi trội hơn nhiều dòng tủ khác. Sự góp mặt của tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) không chỉ là sản phẩm tiện nghi, mà còn đóng vai trò như một món đồ trang trí hoàn hảo cho mọi không gian phòng ngủ. Điểm đặc biệt ở món đồ này còn nằm ở độ lành tính, an toàn cho sức khỏe người dùng bởi chất liệu gỗ Sồi thân thiện và gần gũi, hoàn toàn không chứa thành phần có khả năng gây hại sức khỏe hay gây ô nhiễm bầu không khí.

Tủ đầu giường gỗ Sồi đa dạng mẫu mã

Một lưu ý nho nhỏ khi bố trí tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) trong phòng ngủ là cần quan tâm đến vấn đề phong thủy để giúp thu hút những may mắn, tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ.

3. Những mẫu tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) cực đẹp, cực mê

Nếu như bạn đang tìm kiếm mẫu tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) cho không gian phòng ngủ của nhà mình thì tham khảo ngay các mẫu dưới đây nhé!

Tủ đầu giường gỗ Sồi đa dạng mẫu mã

Tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) đơn giản, nhẹ nhàng

 Tủ đầu giường gỗ Sồi đa dạng mẫu mã

Tủ đầu giường được làm từ gỗ Sồi với phong cách độc đáo, ấn tượng


 Tủ đầu giường gỗ Sồi đa dạng mẫu mã

Tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) cá tính, năng động

Tủ đầu giường gỗ Sồi đa dạng mẫu mã

Tủ đầu giường gỗ Sồi cổ điển, sang trọng

Hi vọng với những thông tin về tủ đầu giường gỗ Sồi (Oak) kể trên, quý khách hàng đã hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như lựa chọn được mẫu ưng ý cho gia đình mình. Ngoài ra, nếu còn bất kỳ khó khăn hay thắc mắc nào về sản phẩm như kiểu dáng, kích thước, phong thủy,… trước khi chọn mua, vui lòng liên hệ với Nhà Đỉnh để được các chuyên gia tư vấn nhé! Nhà Đỉnh chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách tận tình và nhanh chóng nhất!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Sồi - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Giường Gỗ Sồi (Oak)