My Cart Items 0
Giường Gỗ Tần Bì (Ash)

Là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong các phòng ngủ, giường ngủ gỗ ngày càng cập nhật xu hướng mới sao cho phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của con người. Với kiểu dáng thiết kế, mẫu mã, chất liệu tuyệt vời, giường ngủ gỗ Tần Bì hiện đang được các gia chủ đặc biệt quan tâm và lựa chọn trong nhiều năm trở lại đây. Hãy cùng Nhà Đỉnh theo dõi bài viết để biết được ưu điểm của giường ngủ gỗ Tần Bì và những mẫu điện đang “hot” trên thị trường nhé!

1. Ưu điểm của giường gỗ Tần Bì 

1.1. Độ bền cao

Các mẫu giường ngủ gỗ Tần Bì vẫn luôn được mọi người đánh giá và phản hồi tích cực nhờ vào đặc điểm độ bền cao. Độ bền cao ở đây còn được thể hiện rõ nét qua khả năng kháng nước và kháng sâu mọt tuyệt vời nhờ vào kết cấu gỗ khá đặc và chắc chắn. Qua đó cho ra sản phẩm có tuổi thọ trung bình sử dụng cũng kéo dài hơn rất nhiều, có thể lên đến hàng chục năm.

Giường gỗ Tần Bì độ bền cao

1.2. Chịu lực tốt 

Không chỉ kháng nước, kháng sâu mọt và giường gỗ Tần Bì còn chịu lực khá tốt. Lý giải cho điều này là gỗ Tần Bì được xếp vào nhóm gỗ thứ IV - nhóm có khả năng chịu lực và chịu va đập cực kỳ tốt. Chính vì vậy, người dùng hoàn toàn không phải lo lắng nhiều về tình trạng biến dạng khi va chạm, gặp tác động mạnh hay gặp các điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong quá trình sử dụng.


Giường gỗ Tần Bì chịu lực tốt

1.3. Thẩm mỹ cao 

Gỗ Tần Bì với những đường vân đẹp nhất hiện nay cùng tone màu vàng sáng hoặc vàng đậm trông cực kỳ quý phái và sang trọng. Nếu bạn chưa biết thì gỗ Tần Bì được đánh giá là loại gỗ sở hữu các đường vân lớn, sắc nét, đều tăm tắp và đẹp nhất hiện nay đó! Với kết cấu dẻo dai, các mẫu giường gỗ Tần Bì hứa hẹn sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên hiện đại, đẳng cấp vô cùng và mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Giường gỗ Tần Bì có tính thẩm mỹ cao

1.4. Giá thành phải chăng

So với nhiều mẫu giường ngủ được làm từ các loại gỗ tự nhiên khác như gỗ óc chó, gỗ xoan đào, gỗ sồi,… thì giường gỗ Tần Bì có giá thành thấp hơn. Đây chính là một “lợi thế” khiến cho sản phẩm chinh phục được nhiều khách hàng. Với giá thành phải chăng mà vẫn sở hữu được mẫu giường ngủ độc đáo, còn gì tuyệt vời hơn?

2. Một số mẫu giường gỗ Tần Bì cực đẹp

Dưới đây là một số mẫu giường gỗ Tần Bì giá rẻ, chất lượng nhất, bạn không thể bỏ lỡ khi mua sắm sản phẩm:

Giường gỗ Tần Bì mang lại cảm giác hiện đại và đầy tinh tế cho không gian phòng ngủ nhà bạn


Giường gỗ Tần Bì hiện đại với giá thành phải chăng

Giường gỗ Tần thiết kế cổ điển, đơn giản

Giường gỗ Tần Bì 1m8 là thiết kế khá phổ biến

Giường gỗ Tần Bì với chất liệu tự nhiên vừa đảm bảo tính an toàn vừa mang lại cảm giác thân thiện


3. Nhà Đỉnh – đơn vị cung cấp các mẫu giường ngủ giá rẻ, đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên gia công, sản xuất các sản phẩm nội thất gỗ nói chung và các mẫu giường gỗ Tần Bì nói riêng rẻ, đẹp thì Nhà Đỉnh là sự lựa chọn lý tưởng. Nhà Đỉnh luôn nỗ lực cố gắng không ngừng để cập nhật những mẫu mã mới nhất, hot nhất hiện nay, từ đó đem đến sự đa dạng về kiểu dáng, thiết kế giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Chúng tôi không chỉ nhận được sự tín nhiệm của mọi khách hàng kể cả là những người “khó tính” nhất nhờ đem đến những sản phẩm chất lượng tốt mà còn bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm, tận tình của đội ngũ nhân viên. Từ đó đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Giường ngủ gỗ Tần Bì vẫn luôn nằm trong danh sách sản phẩm được nội thất Nhà Đỉnh phát triển mạnh mẽ, vì nhu cầu về sản phẩm luôn cao và phong cách thiết kế luôn được cập nhật thường xuyên. Nhà Đỉnh hy vọng sẽ có cơ hội được cùng đồng hành với nội thất gia đình bạn!



trong Gia Công
Tủ Tivi Gỗ Sồi (Oak)