My Cart Items 0
Bàn Trà Gỗ Tần Bì (Ash)

Uống trà từ lâu đã trở thành một trong những nét văn hóa đẹp của người Việt Nam cần được gìn giữ và phát triển. Cùng với đó, phong cách thưởng thức trà đúng điệu cùng với các vật dụng như tách trà, nước pha trà, món ăn kèm, ấm trà,... và đặc biệt là bàn trà. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bàn trà ngày càng được xem trọng hơn. Nếu bạn là một trong những “tín đồ: của nét sinh hoạt văn hóa này và đặc biệt có niềm yêu thích vô hạn với các mẫu bàn trà thì bài viết này chính là dành cho bạn đó!

1. Nội thất gỗ Tần Bì có thực sự tốt không?

Để giải đáp thắc mắc “Nội thất gỗ Tần Bì có thực sự tốt không?”, chúng ta sẽ cùng nhau phân tích một số yếu tố của loại gỗ này. Trước hết là màu sắc, nội thất gỗ Tần Bì thường có tone màu trắng, vàng trắng hoặc nâu nhạt. Màu sắc này khác nhau là phụ thuộc vào điều kiện từng vùng trồng cây khác nhau. Cơ mà với tone màu này thì nội thất gỗ nào cũng đẹp và phù hợp với mọi không gian căn phòng. Đó cũng chính là lý do vì sao mà gỗ Tần Bì vẫn thường được đánh giá cao và được ca ngợi là loại gỗ có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, thớ gỗ mịn kết hợp với mặt gỗ thô đều và các đường vân gỗ thẳng hay hình elip mang đậm nét nghệ thuật, độc đáo và rất tự nhiên. 

Odoo image and text block

Bàn Trà Gỗ Tần Bì

Yếu tố tiếp theo cần xem xét đến đó chính là độ bền của gỗ Tần Bì. Loại gỗ này thường được đánh giá là sở hữu độ bền cao nên rất phù hợp để sản xuất nội thất. Tuy không được như các loại gỗ cao cấp nhưng gỗ Tần Bì cũng cho ra các sản phẩm không hề kém cạnh đâu nhé! Ngoài ra, với khả năng chịu lực tốt và dễ uốn cong bằng hơi nước, các sản phẩm nội thất gỗ Tần Bì thi công khá nhanh mà vẫn đảm bảo chắc chắn.

Qua những đặc điểm kể trên, có thể đánh giá rằng nội thất gỗ Tần Bì xứng đáng được sử dụng và ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất. Chắc chắn bạn sẽ thấy nội thất gỗ Tần Bì tự nhiên mang một nét đẹp rất độc đáo, trang nhã và sang trọng. Đặc biệt trong phải kể đến ứng dụng của gỗ Tần Bì trong thiết kế bàn trà. Hãy cùng theo dõi phần tiếp theo để biết được một số mẫu bàn trà gỗ Tần Bì đẹp, rẻ mà sang nhé!

2. Những mẫu bàn trà gỗ Tần Bì đẹp tự nhiên và cuốn hút

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn mẫu bàn trà gỗ Tần Bì nào cho gia đình thì hãy tham khảo ngay các mẫu dưới đây nhé!

Odoo image and text block

Bàn trà gỗ Tần Bì cao cấp với kiểu dáng lạ mắt, độc đáo

Bàn trà gỗ Tần Bì tạo không gian thư thái, thoáng đãng


Bàn trà gỗ Tần Bì tạo không gian thư thái, thoáng đãng


Bàn gỗ Tần Bì thông minh với thiết kế độc đáo, lạ mắt, cho phép để nhiều đồ đạc và làm gọn không gian căn phòng

Bàn gỗ Tần Bì thông minh với thiết kế độc đáo, lạ mắt, cho phép để nhiều đồ đạc và làm gọn không gian căn phòng


Bàn trà gỗ Tần Bì mang phong cách Nhật Bản

Bàn trà gỗ Tần Bì mang phong cách Nhật Bản 


Bàn trà gỗ Tần Bì cổ điển, thích hợp cho những không gian thanh lịch và cũ xưa

Bàn trà gỗ Tần Bì cổ điển, thích hợp cho những không gian thanh lịch và cũ xưa

3. Cách bảo quản bàn trà gỗ Tần Bì
Bất kỳ loại gỗ nào dù có tốt đến đâu mà không được bảo quản kỹ lưỡng và đúng cách đều sẽ làm giảm độ bền và thời gian sử dụng bị ít đi. Chính vì vậy, nên “bỏ túi” cách bảo quản bàn trà gỗ Tần Bì để có thể sở hữu dài lâu hơn. Dưới đây là một số cách “đúc kết” được bởi mọi người trong quá trình bảo quản bàn trà gỗ Tần Bì bạn có thể tham khảo:

Thường xuyên lau chùi bề mặt bàn cho sạch sẽ và tránh những vết nước đọng lại dễ gây ẩm mốc, hỏng hóc, tránh mối mọt xâm nhập Xịt thuốc định kỳ vào những nơi ẩm thấp Thỉnh thoảng có thể rửa bàn và đem phơi ra nắng để gỗ khô và cứng hơn, đồng thời cách làm này cũng giúp cho bàn chống chọi được với mối mọt và ẩm mốc

Đánh bóng định kỳ giúp bảo quản nội thất trước các tác nhân gây hại, đồng thời giúp cho bàn được “khoác lên mình” bộ quần áo mới đẹp hơn. Không những vậy, lớp sơn mới còn có tác dụng khiến mối mọt không thể sản sinh, diệt mọi vi khuẩn giúp cho sản phẩm thêm bền chắc hơn Bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin xoay quanh sản phẩm bàn trà gỗ Tần Bì. Qua đó có thể thấy rằng, nội thất gỗ Tần Bì nói chung đều xứng đáng để được đầu tư cho gia đình mình. Còn bây giờ, hãy liên hệ ngay với Nhà Đỉnh qua điện thoại 0374 603 595 (zalo) nếu bạn đang cần tư vấn về thiết kế nội thất gỗ nhé!

trong Gia Công
Bàn Thờ Gỗ Sồi (Oak)