My Cart Items 0
Bàn Trà Gỗ Sồi (Oak)

Bàn trà gỗ Sồi (Oak) là mẫu nội thất không thể nào bỏ qua cho không gian phòng khách hay sân vườn nhà bạn, đặc biệt đối với những gia đình hiện đại. Đây không chỉ là nơi giao lưu văn hóa mà còn là nơi mọi người quây quần, chia sẻ những câu chuyện với nhau, do đó việc lựa chọn mua một mẫu bàn trà gỗ Sồi (Oak) đẹp sẽ mang lại cảm giác thoải mái và góp phần tạo nên không gian sang trọng, tiện nghi.

1. Gỗ Sồi tự nhiên có mấy loại?

Gỗ Sồi có tên tiếng Anh là Oak. Tại Việt Nam, loại gỗ này khá hiếm nên thường sẽ được nhập khẩu từ các nước khác về và ứng dụng vào thiết kế nội thất mang lại cảm giác hiện đại, sang trọng mà gần gũi… 

Xét theo góc độ địa lý, có thể phân loại gỗ Sồi thành các dòng gỗ sồi Nga, gỗ sồi Mỹ, gỗ sồi Anh… Tuy nhiên, nếu xét theo đặc tính thì gỗ sồi được chia thành hai dòng như sau:

1.1. Gỗ Sồi trắng

Loại này sở hữu tone màu khá nhạt, phần lõi gỗ chuyển có màu nâu và hệ vân gỗ thẳng đẹp, có những tia gỗ dài trên bề mặt. Bên cạnh đó, loại này cũng có khả năng chống mối mọt cao nhờ vào đặc tính của phần lõi trung tâm chứa lượng lớn Tannin giúp đánh đuổi côn trùng mà lại không gây hại cho sức khỏe con người.

1.2. Gỗ Sồi đỏ

Xét về độ cứng thì gỗ sồi đỏ cứng hơn gỗ sồi trắng. Ở loài này, lõi gỗ có màu đỏ hồng với các dát gỗ màu trắng. Gỗ sồi đỏ có khả năng chịu lực và chịu nén tốt. Không những thế, nhờ vào đặc điểm dễ uốn cong nhờ hơi nước mà mẫu này cũng được lựa chọn phổ biến làm nên các mẫu sản phẩm nội thất gỗ Sồi với mẫu mã khá đa dạng, đem lại tính thẩm mỹ cao.

2. Bàn trà gỗ Sồi (Oak) có ưu điểm gì nổi bật?

2.1. Bàn trà gỗ Sồi (Oak) có vẻ đẹp độc nhất

Nhờ vào những đường vân khác nhau mà cho ra những mẫu bàn trà gỗ sồi (Oak) độc nhất và luôn mang trong mình những nét đặc trưng riêng. Qua đó giúp cho không gian nơi nó sở hữu trở nên gần gũi hơn và sang trọng hơn nhờ vào những đường nét chạm khắc những hoa văn độc đáo.
 Bàn trà gỗ Sồi (Oak) có hộc kéo

Bàn trà gỗ Sồi (Oak) có hộc kéo

2.2. Dễ dàng bảo dưỡng khi bị hỏng

Khi sử dụng bàn trà gỗ Sồi (Oak), bạn sẽ thấy cực kỳ sáng suốt. Bởi với loại gỗ này, trước khi được bày bán đã được phủ lên mình lớp sơn bóng đẹp nên việc vệ sinh, lau chùi rất dễ. Bạn chỉ cần sử dụng khăn ẩm là đã có thể làm sạch được bàn trà gỗ Sồi (Oak). Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc việc bôi dầu hoặc đánh bóng để sản phẩm luôn sáng đẹp tự nhiên như lúc mới mua.

2.3. Kiểu dáng đẹp, sang trọng

Các mẫu bàn trà gỗ Sồi (Oak) thường được thiết kế tinh xảo và đầy ấn tượng với gam màu tự nhiên và những đường vân gỗ độc đáo. Với tính thẩm mỹ cao như thế, sản phẩm mang đến cho căn phòng sự bắt mắt, thu hút và mới lạ, sang trọng. 

Bàn trà gỗ Sồi (Oak) cực sang chảnh

Bàn trà gỗ Sồi (Oak) cực sang chảnh

2.4. Độ bền và chất lượng cao

Bàn trà gỗ Sồi (Oak) với bề mặt đẹp, kết cấu chắc chắn, cứng cáp nên sẽ cho ra sản phẩm có độ bền vượt trội, chất lượng cao và tuổi thọ dài lâu, đặc biệt nếu biết cách bảo quản và sử dụng hợp lý. Ngoài ra, chất lượng bàn trà gỗ Sồi (Oak) còn được thể hiện qua khả năng chống mối mọt, cong vênh giúp mọi người có thể an tâm lựa chọn sử dụng.

2.5. Mang lại tính tiện nghi cao

Các mẫu bàn trà gỗ Sồi (Oak) với khả năng hạn chế thấm nước, không bị bám bụi và cực kỳ dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh nên thường được mọi người đánh giá rất cao về tính tiện nghi mà nó mang lại. Đặc biệt, sản phẩm còn dễ kết hợp với các sản phẩm nội thất khác trong căn phòng. 

3. Những mẫu bàn trà gỗ sồi (Oak) đẹp, ấn tượng và độc đáo

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn trà gỗ Sồi (Oak) đẹp với sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc, cho phép bạn dễ dàng tìm mẫu phù hợp, ưng ý! Hãy tham khảo ngay một số mẫu bàn trà gỗ Sồi (Oak) hot nhất hiện nay ở phần dưới đây nhé!

Bàn trà gỗ Sồi (Oak) cực sang chảnh

Chiêm ngưỡng mẫu bàn trà gỗ Sồi (Oak) đẹp hiện đại cho không gian sân vườn nhà bạn

Bàn trà gỗ Sồi (Oak) cực sang chảnh

Không gian phòng khách thêm ấn tượng, hiện đại tiện nghi với mẫu bàn trà gỗ sồi phong cách độc đáo này

Bàn trà gỗ Sồi (Oak) cực sang chảnh

Bàn trà gỗ sồi (Oak) có ngăn kéo để đồ

Chọn bàn trà gỗ sồi (Oak) sang trọng với thiết kế phần chân chữ thập

Chọn bàn trà gỗ sồi (Oak) sang trọng với thiết kế phần chân chữ thập

Chọn bàn trà gỗ sồi (Oak) sang trọng với thiết kế phần chân chữ thập

Thiết kế bàn trà gỗ sồi (Oak) nhỏ đẹp dễ thương, đơn giản mà độc đáo

 Không gian phòng khách nổi bật với mẫu thiết kế bàn trà gỗ Sồi (Oak) đầy sang trọng

Không gian phòng khách nổi bật với mẫu thiết kế bàn trà gỗ Sồi (Oak) đầy sang trọng 

Ngay bây giờ, nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua bàn trà gỗ Sồi, Nhà Đỉnh chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu đặt ra của khách hàng để giúp các bạn có thể hoàn thiện không gian sống một cách hoàn hảo nhất!

trong Gia Công
Bàn Trà Gỗ Tần Bì (Ash)