My Cart Items 0
3 Phương Án Giúp “Biến Hóa” Màu Sắc Của Tủ Bếp Gỗ Sồi


Tủ bếp gỗ Sồi không chỉ sở hữu tính thẩm mỹ cao mà còn đem đến chất lượng vượt trội với giá thành tương đối phải chăng. Đó cũng chính là lý do lý giải thích vì sao dòng sản phẩm tủ bếp gỗ Sồi này ngày càng chiếm được nhiều sự quan tâm, yêu thích của mọi người đến như vậy. Các mẫu tủ bếp gỗ Sồi nhìn chung khá dễ dàng phối kết hợp với nhiều kiểu phong cách không gian phòng bếp khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn mua về mà vẫn chưa ưng màu sắc thì hãy tham khảo ngay bài viết này để nắm được 3 phương án giúp “biến hóa” màu sắc của tủ bếp gỗ Sồi cực đơn giản nhé!

1. Tủ bếp gỗ Sồi có những kiểu dáng phổ biến nào?

Tủ bếp từ gỗ Sồi mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn khi sở hữu sự đa dạng, phong phú về kiểu dáng thiết kế hay mẫu mã. Ngày nay, tùy thuộc vào sở thích cũng như mục đích sử dụng để có thể chọn tủ bếp gỗ Sồi với kiểu dáng khác nhau như: chữ I, chữ L, chữ U,… Cụ thể, đối với không gian hơi “khiêm tốn” về mặt diện tích, có thể cân nhắc lựa chọn tủ bếp dáng chữ I, còn tủ bếp chữ L thường sẽ khá linh hoạt, phù hợp với mọi kiểu không gian khác nhau. Bên cạnh đó, tủ bếp chữ U thường được lựa chọn cho không gian có diện tích lớn một chút hoặc muốn lưu trữ nhiều đồ đạc.
 Tủ bếp gỗ Sồi

Tủ bếp gỗ Sồi

2. 3 Phương án "biến hóa" màu sắc tủ bếp gỗ Sồi 

Tủ bếp gỗ Sồi với vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung cùng màu sắc trang nhã có thể tạo ra rất nhiều màu sắc cho mẫu tủ bếp gỗ Sồi như màu cánh gián, màu nâu nhạt, màu nâu sậm,,… giúp khách hàng thoải mái lựa chọn. Dưới đây là 3 phương án giúp “biến hóa” màu sắc của tủ bếp gỗ Sồi cực dễ dàng, nhanh chóng!

  • Có thể phun màu Óc Chó cho tủ bếp gỗ Sồi, đây cũng hiện đang là tone màu khá được ưa chuộng trên thị trường

  • Tủ bếp gỗ Sồi Nga phun màu Gõ Đỏ, thích hợp với những gia đình hướng đến không gian nhà bếp ấm cúng, thân thuộc

  • Tủ bếp gỗ Sồi Nga phun sơn bệt, phù hợp với những gia đình có thiên hướng ưa chuộng màu sắc nhưng lại không muốn sử dụng gỗ công nghiệp chứa các chất hóa học tồn dư có trong sản phẩm


 3 Phương án "biến hóa" màu sắc tủ bếp gỗ Sồi

3 Phương án "biến hóa" màu sắc tủ bếp gỗ Sồi

3. Đặt mua tủ bếp gỗ Sồi ở đâu đảm bảo độ uy tín?

Nếu như bạn đang tìm mua mẫu tủ bếp gỗ Sồi tự nhiên vừa đẹp vừa bền lại có giá thành siêu phải chăng thì hãy tìm đến Nhà Đỉnh - nơi hứa hẹn mang đến cho bạn những sản phẩm vô cùng ưng ý và không làm bạn phải thất vọng. Tại Nhà Đỉnh, các mẫu tủ bếp gỗ Sồi đều được trực tiếp sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, tiên tiến với nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên đảm bảo rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ. Cùng với đó là đội ngũ thợ thi công dày dặn kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực.

Nhà Đỉnh chúng tôi tự tin có thể đem đến cho quý khách hàng những gì xứng đáng nhất với số tiền bỏ ra. Những kinh nghiệm thực tế mà Nhà Đỉnh chúng tôi có được chắc chắn sẽ làm giảm thiểu tối đa những sai sót trong suốt quá trình thi công. Cùng với đó là chế độ bảo hành, bảo trì tốt đều hướng đến mục tiêu làm hài lòng khách hàng. 
 Thi Công Tủ Bếp Gỗ Sồi Của Nhà Đỉnh

Thi Công Tủ Bếp Gỗ Sồi Của Nhà Đỉnh

Thông thường, các đơn vị chuyên sản xuất và thiết kế các mẫu nội thất gỗ tự nhiên và tủ bếp gỗ Sồi nói riêng sẽ có xưởng sản xuất. Bạn có thể qua xưởng sản xuất của chúng tôi để nhận định về chất liệu gỗ và theo dõi quá trình sản xuất. Dưới đây là những đặc quyền của bạn khi tìm đến Nhà Đỉnh để sở hữu tủ bếp gỗ sồi cũng như các mẫu mã nội thất gỗ tự nhiên uy tín hàng đầu:

  • Nhà Đỉnh với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất gia đình

  • Miễn phí tư vấn, khảo sát, lên ý tưởng và thiết kế, thi công sản phẩm cho khách hàng

  • Sẵn sàng mới khách hàng về xưởng để có thể khảo sát năng lực thiết kế và thi công của công ty

  • Tạo nên sản phẩm bền đẹp mang đậm dấu ấn phong cách của gia chủ.

  • Sản phẩm được chế tác dựa trên hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại nhất để thi công những chi tiết sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên có độ khó nhất hiện nay

  • Công ty sẽ hoàn tiền và có chế độ bảo hành rõ ràng cho khác hàng nếu sản phẩm không đạt như cam kết ban đầu.

Xem thêm: Thi Công Tủ Bếp Gỗ Sồi TPHCM Chất Lượng, Giá Rẻ

Nhìn chung, rất nhiều sản phẩm nội thất gỗ được thi công tại Nhà Đỉnh đã nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng. Chúng tôi cũng rất vinh hạnh khi được đồng hành cùng gia đình bạn!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Sồi - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Tư Vấn: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Thi Công Tủ Bếp Gỗ Sồi TPHCM Chất Lượng, Giá Rẻ