My Cart Items 0
Báo Giá Tủ Bếp Gỗ Sồi (Oak)

Gọi ngay Nhà Đỉnh để yêu cầu báo giá gọi ngay 036 457 4567 (zalo) :
- Báo giá tủ bếp Gỗ Sồi Nga - Sồi Mỹ theo bản vẽ, thiết kế của Khách Hàng.
- Báo giá thiết kế và thi công các hạng mục Tủ Bếp Gỗ Sồi trong công trình như Nhà Phố, Biệt Thự, Khách Sạn, Nhà Hàng, Quán Ăn....
- Báo giá sản xuất dựa trên ảnh mẫu Khách Hàng gửi qua và yêu cầu làm sản phẩm tương tự.

Trên thị trường nội thất Việt hiện nay, các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đang chiếm được khá nhiều sự quan tâm, yêu thích. Tiêu biểu trong số đó phải đặc biệt kể đến mẫu tủ bếp gỗ Sồi (Oak) với hàng loạt ưu điểm nổi trội mang lại. Với chất liệu cây gỗ Sồi được trồng ở những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt chắc chắn sẽ tạo nên sản phẩm có độ chắc chắn cao và khả năng chống mối mọt vô cùng tốt. Ở bài viết này, Nhà Đỉnh sẽ cung cấp thông tin báo giá tủ bếp gỗ Sồi (Oak) cho bạn!

báo giá tủ bếp gỗ sồi tphcm

Báo Giá Tủ Bếp Chữ I Gỗ Sồi

báo giá tủ bếp gỗ sồi tphcm

Báo Giá Tủ Bếp Chữ L Gỗ Sồi Ở TpHCM

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Sồi - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Liên hệ: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

1. Những ưu điểm nổi trội của tủ bếp gỗ Sồi Nga - Sồi Mỹ so với báo giá

1.1. Tủ bếp gỗ Sồi Mỹ - Nga bền bỉ theo thời gian

Một trong những ưu điểm nổi bật giúp cho tủ bếp gỗ Sồi gây ấn tượng hơn so với các chất liệu khác trong mắt người tiêu dùng đó chính là chất lượng bền bỉ. Điều này đã được kiểm chứng và công nhận bởi các khách hàng sử dụng. 


tủ bếp gỗ sồi

Tủ bếp do Nhà Đỉnh thi công cho khác hàng tại Quận 7, TpHCM

 tủ bếp gỗ sồi

Tủ bếp được Nhà Đỉnh thi công cho khách Gò Vấp

1.2. Tủ bếp gỗ Sồi (Oak) bền với môi trường nóng ẩm, chắc chắn

Tủ bếp gỗ Sồi (Oak) do được thiết kế và gia công từ chất liệu gỗ tự nhiên, cao cấp nên có thể chịu tốt các điều kiện thời tiết khác nhau, kể cả là trong môi trường nóng ẩm vẫn cho ra độ chắc chắn nhất định. Đặc biệt, với hệ vân gỗ ấn tượng, người nghệ nhân có thể “biến hóa” nên nhiều mẫu tủ bếp với các phong cách khác nhau, đôi khi không cần quá cầu kỳ trong họa tiết hay hoa văn vẫn có thể làm bật lên độ sang chảnh vốn có. Đặc biệt, dòng gỗ này có tính ổn định cao, bền đẹp qua thời gian sử dụng.

1.3. Tủ bếp gỗ Sồi Nga - Sồi Mỹ có khả năng kháng nước

Tủ bếp gỗ Sồi (Oak) được làm từ gỗ tự nhiên có khả năng kháng nước. Tuy nhiên, để có thể sở hữu sản phẩm như thế, bạn cần tìm mua ở các đơn vị uy tín, chất lượng bởi điều này sẽ ảnh hưởng nhiều đến chất lượng sản phẩm. Mặt khác, khả năng kháng nước này còn phụ thuộc vào một số yếu tố như quá trình xử lý, tẩm sấy,… của đơn vị thi công. 

tủ bếp gỗ sồi tphcm

Tủ bếp gỗ Sồi (Oak) có khả năng kháng nước

1.4. Tủ bếp gỗ Sồi (Oak) đa dạng về họa tiết, hình dáng, chủng loại

Khác với các loại gỗ công nghiệp, tủ bếp gỗ Sồi (Oak) đẹp tự nhiên và có sự đa dạng về thiết kế, kiểu dáng, chủng loại cũng như họa tiết. Nhìn chung, sản phẩm phù hợp với mọi kiểu phong cách, từ cổ điển cho đến hiện đại, mẫu gỗ này đều “cân được”.

1.5. Tủ bếp gỗ Sồi Nga- Sồi Mỹ tuổi thọ cao

Nếu biết cách sử dụng và bảo quản sao cho đúng cách, bạn có thể sử dụng tủ bếp gỗ Sồi (Oak) nói riêng và các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên nói chung lên đến hàng chục năm. Do đó, nếu bạn có xem phần báo giá tủ bếp gỗ Sồi (Oak) mà thấy mức giá có phần hơi cao so với nhiều mẫu sản phẩm khác thì cũng đừng lo nhé bởi chắc chắn chất lượng sẽ hoàn toàn tương xứng với mức giá đó.

2. Tủ bếp gỗ Sồi Trắng - Sồi Đỏ ở Nhà Đỉnh có gì?

2.1 Nguyên liệu gỗ Sồi đã được xử lý chuyên nghiệp

Đến với Nhà Đỉnh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi chúng hầu hết đều được trải qua hàng loạt quy trình cũng như công đoạn xử lý chuyên nghiệp, đảm bảo không rơi vào tình trạng cong vênh hay mối mọt.

Báo Giá tủ bếp gỗ sồi nga

Với độ bền cao, chắc chắn tủ bếp gỗ Sồi sẽ tồn tại và đồng hành theo thời gian cùng gia đình bạn

2.2 Thiết kế của tủ bếp gỗ sồi (Oak) đa dạng 

Tủ bếp gỗ Sồi Nga - Sồi Mỹ tại Nhà Đỉnh được thiết kế theo nhiều hướng để có thể phù hợp với mọi kiểu không gian khác nhau. Với những nhà thích sự nhẹ nhàng, chúng tôi hướng thiết kế tủ bếp gỗ Sồi (Oak) đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo đủ tiện ích, dễ dàng phối kết hợp với các đồ nội thất khác trong không gian. Còn đối với những nhà thích sự phá cách, độc đáo hơn, các mẫu tủ bếp gỗ Sồi (Oak) sẽ được đan xen thêm các chi tiết, hoa văn cầu kỳ, ấn tượng, thu hút.
 Tủ bếp gỗ Sồi (Oak) đẹp

Tủ bếp gỗ Sồi (Oak) đẹp

3. Báo giá thi công tủ bếp gỗ Sồi Tại TPHCM

Tủ bếp gỗ Sồi (Oak) hiện đang là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian nội thất căn phòng bếp nhà bạn. Chắc hẳn, giá tiền tủ bếp gỗ Sồi (Oak) cũng là thắc mắc của không ít người. Thông thường, giá sản phẩm sẽ dao động từ khoảng vài triệu cho đến vài chục triệu. Sự chênh lệch này không chỉ phụ thuộc vào kiểu dáng thiết kế, các tiện ích đi kèm mà còn tùy vào từng đơn vị sản xuất khác nhau.

Báo giá tủ bếp gỗ Sồi (Oak)

Tủ bếp gỗ Sồi (Oak)

Hiện nay, Nhà Đỉnh đang cung cấp các mẫu nội thất gỗ tự nhiên nói chung và tủ bếp gỗ Sồi ở TpHCM nói riêng uy tín, chất lượng đảm bảo với giá thành phải chăng. Liên hệ Nhà Đỉnh ngay khi bạn có nhu cầu nhé!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Sồi - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/shop/category/noi-that-phong-an-tu-bep-149

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

Nhận Gia Công Gỗ Ở TPHCM