My Cart Items 0
Vì Sao Nội Thất Gỗ Me Tây Được Nhiều Người Lựa Chọn ?

Thông thường, cây Me Tây được sử dụng làm cây xanh đô thị. Thường gặp ở công viên, các đường phố lớn, bệnh viện, trường học,..Nhưng gần đây, người ta trồng cây Me Tây để sản xuất gỗ, làm ra những sản phẩm nội thất gỗ Me Tây, thu hút và được rất nhiều người mua sử dụng.

Bộ bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối

Cây Me Tây còn được biết đến những tên khác như Còng, Muồng Tím.  Nguồn gốc của cây me tây bắt nguồn ở các quốc gia châu Mỹ nhiệt đới và được du nhập vào Việt Nam thời Pháp. Đây là loài cây gỗ có kích thước lớn được trồng phổ biến tại những nơi công cộng hoặc trên các con phố lớn. Chúng được xem như là cây chủ lực tạo cảnh quan cho thành phố và sẽ được trồng với số lượng lớn trong tương lai.

Cây Me Tây

Cây Me Tây chịu được mọi khí hậu thời tiết khắc nghiệt, có chiều cao trung bình từ 15m đến 25m, một số cây sống trong môi trường đặc biệt có thể cao tới 50m. Hoa cây Me Tây có màu sắc hồng hoặc tím nhạt, trông rất giống với hoa trinh, khi nở bung ra sẽ có mùi thơm nhẹ đặc trưng. Ngoài ra, cây Me Tây có tốc độ sinh trưởng khá nhanh, chỉ 5 năm là sẽ thu hoạch được, không cần phải chăm sóc nhiều. 

Xem thêm: Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Tấm

Vì sao nội thất gỗ Me Tây được ưa chuộng nhiều ?

Gỗ Me Tây với ưu điểm cho ra nhiều vân đẹp, gỗ thích hợp với khí hậu thời tiết khắc nghiệt,  không bị mối mọt, gỗ mềm và không cứng như các loại gỗ ván sàn khác. Về giá thành trên thị trường thì những sản phẩm nội thất gỗ Me Tây không quá cao, giá rẻ, phù hợp với mọi người. 

Bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên khối

Điều đặc biệt thứ 3 về gỗ Me Tây. Đó là do đặc trưng của lõi gỗ, nên gỗ me tây ít bị cong vênh. Điều này cho thấy độ bền của nội thất làm từ gỗ Me Tây. Đó cũng là lí do vì sao những sản phẩm nội thất gỗ Me Tây được ưa chuộng nhiều nhất. 

Bộ bàn ăn gỗ Me Tây nguyên tấm

Những sản phẩm nội thất  gỗ Me Tây hiện nay được sản xuất rất nhiều. Được trưng bày ở nhiều cửa hàng công ty đồ gỗ nội thất, với nhiều mẫu mã đa dạng. Nhà Đỉnh là một trong những nơi sản xuất nhiều mặt hàng nội thất gỗ Me Tây, nhiều kiểu dáng khác nhau. Sản phẩm gỗ Me Tây luôn được những người thợ của Nhà Đỉnh xử lý sấy khô, mối mọt để chất lượng sản phẩm tốt hơn.

Mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối

Một số sản phẩm gỗ Me Tây :

Mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối

Bàn tròn gỗ Me Tây

Bàn gỗ Me Tây nguyên khối

Bàn gỗ Me Tây nguyên khối

Mua sản phẩm nội thất gỗ Me Tây: Bàn Me Tây
Liên hệ: 036 457 4567 (Zalo)
Nhà Đỉnh - Sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu Nội Thất gỗ Me Tây


Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Tấm