My Cart Items 0
Bàn Làm Việc Gỗ Sồi (Oak)

Bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) hiện đang là một trong những mẫu sản phẩm nội thất hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, “Bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) có tốt không?” hay “Bàn làm việc gỗ Sồi (Oak)” có dễ bị mối mọt xâm hại hay không là thắc mắc chung của không ít khách hàng. Trong bài viết dưới đây, Nhà Đỉnh sẽ cung cấp cho bạn một số mẫu bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) và giải đáp các thắc mắc trên nhé!

1. Đôi nét về bàn làm việc gỗ Sồi (Oak)

Cụm từ “Bàn làm việc gỗ Sồi (Oak)” chắc hẳn đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta bên cạnh những sản phẩm nội thất gia đình khác như cửa, giường, tủ, kệ tivi,… Gỗ Sồi là loại gỗ thường tập chung chủ yếu ở vùng núi phía bắc các tỉnh như Lạng Sơn, Sơn La, Lào Cai. Qua đó tạo nên các mẫu bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) với sự đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và kích thước, đem đến sự hiện đại cho không gian sống.

2. Bộ bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) có tốt không? 

Để giải đáp được thắc mắc trên, hãy cùng đi phân tích những ưu - nhược điểm của bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) ngay bây giờ nhé!

2.1 Ưu điểm của bàn làm việc gỗ Sồi (Oak)

  • Giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết các gia đình 

  • Chất lượng đảm bảo nhờ vào đặc tính của thân cây sồi tương đối cứng cáp, lại có trọng lượng không quá nặng, liên kết gỗ chắc chắn, đồng thời gỗ dễ bám mộng, đinh vít

  • Bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) được đánh giá cao cả về độ bền với khả năng kháng sâu, cong vênh, mối mọt hiệu quả. Qua đó mang đến sản phẩm với tuổi thọ trung bình sử dụng cao

  • Tính thẩm mỹ cao, đẹp, kiểu dáng tinh tế cùng hệ vân gỗ sồi siêu ấn tượng và màu sắc trang nhã. Bên cạnh đó, bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) được đánh giá là phù hợp với nhiều kiểu phong cách khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại. Qua đó góp phần tạo nên một không gian sống cực kỳ ấm áp, an lành và gần gũi với thiên nhiên

 

Bàn Làm Việc Gỗ Sồi (Oak) Sở Hữu Nhiều Ưu Điểm Nổi Trội

Bàn Làm Việc Gỗ Sồi (Oak) Sở Hữu Nhiều Ưu Điểm Nổi Trội

Sau khi biết được thông tin về các ưu điểm mà bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) mang lại, chắc hẳn bạn đọc đã biết câu trả lời cho thắc mắc “Có nên mua bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) hay không” rồi phải không? Nhưng khoan, tìm hiểu cả những nhược điểm có thể khắc phục được của sản phẩm qua phần dưới đây nhé.

2.2 Nhược điểm của bàn làm việc gỗ Sồi (Oak)

Ngoài các ưu điểm trên, thì bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) này cũng tồn tại một vài nhược điểm có thể khắc phục được:

  • Do đặc thù của gỗ Sồi có tính khô chậm nếu cần được xử lý, tẩm sấy kỹ lưỡng sau khi khai thác để tránh được tình trạng cong vênh, mối mọt và giữ được độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng. 

  • Cần lựa chọn kỹ lưỡng mẫu bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) chuẩn khi mua để không sở hữu phải loại bàn bị vênh hay nghiêng,…

  • Do gỗ Sỗ có thể xuống màu sau khi sử dụng một thời gian dài nên cần bảo vệ bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) bởi các loại sơn PU, vecni,… 

3. Bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) có bị mối mọt không?

Bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) nếu được xử lý kỹ lưỡng thì hoàn toàn không phải lo về tình trạng mối mọt. Với bao nhiêu năm trong lĩnh vực sản xuất và gia công nội thất, Nhà Đỉnh chưa bao giờ nhận được bất kỳ phản hồi nào của khách hàng về việc bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) bị mối mọt, sâu đục. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng chúng tôi! 

Dưới đây là một số mẫu bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) cực kỳ chất lượng, không bị mối mọt:

 
Bàn Làm Việc Gỗ Sồi (Oak) 3 Ngăn

Bàn Làm Việc Gỗ Sồi (Oak) 3 Ngăn

Bàn Làm Việc Gỗ Sồi (Oak) Hình Chữ Z

Bàn Làm Việc Gỗ Sồi (Oak) Hình Chữ Z

Bàn Làm Việc Gỗ Sồi (Oak) Nhỏ Xinh

Bàn Làm Việc Gỗ Sồi (Oak) Nhỏ Xinh

 
Bàn Làm Việc Gỗ Sồi (Oak) Hiện Đại

Bàn Làm Việc Gỗ Sồi (Oak) Hiện Đại

Với mức giá vừa phải, bạn đã có thể sở hữu ngay mẫu bàn làm việc cực kỳ đẹp và ưng ý! Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo trước những đơn vị cũng như địa chỉ cung cấp bàn ăn uy tín, chất lượng như Nhà Đỉnh. Hãy đến đây để được chiêm ngưỡng trực tiếp các mẫu bàn làm việc gỗ Sồi rẻ, đẹp và phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng cũng như diện tích không gian nhà bạn nhé!

trong Gia Công
Bàn Ăn Gỗ Sồi (Oak)