My Cart Items 0
Sản Phẩm Khay Gỗ Tần Bì


Gỗ Tần Bì được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất như giường ngủ gỗ Tần Bì, bàn ăn gỗ Tần Bì, tủ quần áo gỗ Tần Bì, tủ bếp gỗ Tần Bì, ghế sofa gỗ Tần Bì,... đặc biệt là khay gỗ Tần Bì. Với thiết kế nhỏ nhắn xinh xắn, các mẫu khay gỗ Tần Bì không chỉ được sử dụng đa mục đích như làm khay đựng thức ăn, bánh kẹo, hoa quả,... mà còn được các thợ ảnh lựa chọn làm mẫu chụp hình cực kỳ phổ biến. Bên cạnh đó, các gia đình có trẻ nhỏ có lẽ cũng rất yêu thích mẫu sản phẩm khau gỗ Tần Bì này.

1. Đôi nét về sản phẩm khay gỗ Tần Bì tại Nhà Đỉnh

1.1 Thiết kế nhỏ xinh, hiện đại

Dưới bàn tay khéo léo, đầy nghệ thuật và tài hoa của người thiết kế, từ những tấm gỗ Tần Bì tự nhiên, nguyên khối, những mẫu khay gỗ Tần Bì đã được tạo nên một cách khéo léo, tinh tế. Sự hiện đại được thể hiện rõ qua từng đường nét, mang tới cho người dùng một sản phẩm với giá trị thẩm mỹ cao. Ngoài ra, người ta cũng lựa chọn sản phẩm khay Gỗ Tần Bì này để trang trí hay làm quà tặng bên cạnh tác dụng làm vật dụng hàng ngày.
 Khay Gỗ Tần Bì Nhỏ Xinh, Đa Dạng Kích Thước

Khay Gỗ Tần Bì Nhỏ Xinh, Đa Dạng Kích Thước

1.2. Khả năng tái sử dụng cao, an toàn, thân thiện với môi trường

Khay gỗ Tần Bì được làm từ loại gỗ tự nhiên nên đảm bảo an toàn, lành tính và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, sản phẩm còn “ghi điểm” mạnh nhờ vào đặc tính có thể tái sử dụng và không độc hại, an toàn với sức khỏe người dùng. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể lựa chọn các mẫu khay gỗ Tần Bì cho gia đình mình. Ngoài ra, sản phaamrr còn đảm bảo không chứa chất tẩy trắng, chất bảo quản hay bất kì hóa chất nào.
 Khay Gỗ Tần Bì Thân Thiện Với Môi Trường

Khay Gỗ Tần Bì Thân Thiện Với Môi Trường

1.3. Có chứng nhận tiêu chuẩn 

Tại Nhà Đỉnh, tất cả các sản phẩm nội thất gỗ nói chung và sản phẩm khay gỗ Tần Bì được sản xuất ra nói riêng đều được cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn chất lượng cao và đủ tiêu chuẩn xuất khẩu. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng Nhà Đỉnh và lựa chọn chúng tôi là nơi tìm mua các mẫu sản phẩm nội thất cho gia đình bạn!

1.4. Gọn nhẹ, thuận tiện khi di chuyển

Với kích thước nhỏ gọn của những khay gỗ Tần Bì được Nhà Đỉnh thiết kế nên, bạn sẽ thích thú vì sản phẩm siêu gọn nhẹ và thuận tiện khi di chuyển, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng như thuận tiện khi đem theo đi du lịch, dã ngoại…

Khay Gỗ Tần Bì Gọn Nhẹ, Dễ Di Chuyển

Khay Gỗ Tần Bì Gọn Nhẹ, Dễ Di Chuyển

1.5. Giá thành phải chăng

Đến với Nhà Đỉnh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng đa dạng mẫu mã khay gỗ Tần Bì được thiết kế độc đáo với mức giá khá đa dạng, phải chăng. Có sự chênh lệch trong mức giá là do phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lwowjnng, mẫu mã, kích thước cũng như giá nhập khẩu gỗ,... Do đó, nếu bạn muốn được tư vấn và báo giá chi tiết, hãy mau chóng liên hệ với chúng tôi. Nhà Đỉnh sẽ dựa trên yêu cầu để làm báo giá chính xác nhất cho bạn.

2. Khay Gỗ Tần Bì có thể dùng được ở đâu?

Khay gỗ Tần Bì với trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn cho phép mang tới nhiều nơi để sử dụng như:

2.1 Sử dụng trong gia đình

Khay gỗ Tần Bì được dùng trong gia đình với nhiều mục đích khác nhau như để đựng đồ ăn, đựng ấm trà,... siêu tiện lợi. Hãy lựa chọn khay gỗ Tần Bì để bảo vệ sức khỏe của gia đình cũng như những người thân yêu xung quanh ta nhé!

Khay Gỗ Tần Bì Đựng Thức Ăn

Khay Gỗ Tần Bì Đựng Thức Ăn

2.2 Sử dụng trong quán cafe, nhà hàng, khách sạn

Trong những địa điểm kinh doanh như nhà hàng, khách sạn, quán cafe, resort, chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc khay gỗ Tần Bì. Những nơi đó lựa chọn sử dụng sản phẩm này là để tránh tình trạng rơi vỡ gây nguy hiểm cho khách hàng cũng như khả năng tái sử dụng nhiều lần, giải quyết bài toán về chi phí cho việc kinh doanh.

Khay Gỗ Tần Bì Trong Quán Cafe

Khay Gỗ Tần Bì Trong Quán Cafe

2.3 Sử dụng trong văn phòng

Những mẫu thiết kế khay gỗ Tần Bì độc đáo, tinh tế và hiện đại không chỉ thể hiện nét cá tính của người dùng mà còn được dùng trong mục đích trưng bày, biểu tượng hoặc dùng làm món quà tặng ý nghĩa cho sếp, đồng nghiệp, nhân viên,... Với ý nghĩa làm vật dụng trang trí, khay gỗ Tần Bì chắc chắn sẽ biến không gian làm việc của bạn - nơi tưởng chừng rất nghiêm túc - trở nên bắt mắt hơn, phong cách hơn, giảm những căng thẳng, áp lực khi làm việc!

 Khay Gỗ Tần Bì Với Thiết Kế Độc Đáo Dùng Làm Quà Tặng

Khay Gỗ Tần Bì Với Thiết Kế Độc Đáo Dùng Làm Quà Tặng

Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay những mẫu khay gỗ Tần Bì ngay bây giờ? Hãy liên hệ ngay với Nhà Đỉnh để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm nội thất gỗ nói chung và sản phẩm khay gỗ Tần Bì nói chung phù hợp, ưng ý nhé! 

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Tần Bì - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 0374 603 595 (zalo)

Mua Nội Thất gỗ Tần Bì: Nội Thất Gỗ Tần Bì

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Đọc Ngay Nếu Bạn Đang Có Ý Định Mua Mặt Bàn Epoxy!!