My Cart Items 0
Những Lý Do Nên Mua Bàn Gỗ Nguyên Khối


Bàn gỗ nguyên khối là một trong những món đồ nội thất gỗ đang ngày càng chiếm được đông đảo sự quan tâm của mọi người và được “săn lùng” mạnh trên thị trường nhờ vào vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Cùng hàng loạt ưu điểm nổi trội, bàn gỗ nguyên khối chắc chắn sẽ trở thành xu hướng mới trong nội thất Việt!

1. Những Lý Do Nên Chọn Bàn Gỗ Nguyên Khối

Nếu bạn đang thắc mắc không biết có nên mua bàn gỗ nguyên khối không thì câu trả lời là CÓ nha! Để lý giải cho điều đó, hãy theo dõi tiếp các phần tiếp theo sau đây:

  • Bàn gỗ nguyên khối với thiết kế đơn giản mang đến cho không gian sự sang trọng, đẳng cấp không kém phần mộc mạc và lịch lãm. Nó phù hợp với mọi kiểu không gian bài trí khác nhau và dễ kết hợp với những đồ nội thất khác. Bên cạnh đó, bàn gỗ nguyên khối giữ nguyên những nét đẹp nguyên bản, vốn có của gỗ tự nhiên rất đặc trưng, không trộn lẫn đi đâu. Những đường vân gỗ thẳng đẹp xếp chồng lên nhau còn thể hiện “dấu ấn thời gian” còn đọng lại bên trong bộ sản phẩm. Qua đó phần nào giúp làm nổi bật lên phong cách và gu thẩm mỹ riêng của gia chủ.

Bàn gỗ nguyên khối mang đến cho không gian sự sang trọng

Bàn gỗ nguyên khối mang đến cho không gian sự sang trọng

  • Với thiết kế đa dạng, đẹp ấn tượng với nhiều mẫu mã khác nhau, bàn gỗ nguyên khối đảm bảo kết cấu vững chắc nhờ khả năng chịu lực, chịu va đập cao. Đồng thời, sản phẩm cũng ít gặp tình trạng biến dạng khi va chạm hay chịu tác động bởi con người và điều kiện xung quanh. 

Bàn Gỗ Nguyên Khối có thiết kế đẹp, ấn tượng

Bàn Gỗ Nguyên Khối có thiết kế đẹp, ấn tượng

  • Hạn chế tối đa những hoá chất độc hại khi hoàn thiện, qua đó thể hiện sự an toàn, lành tính và mức độ thân thiện với môi trường cũng như đối với sức khỏe người tiêu dùng

  • Tuổi thọ trung bình cao lên đến hàng chục năm nếu biết cách sử dụng và bảo quản tốt. Càng sử dụng lâu, bạn sẽ thấy bộ bàn gỗ nguyên khối này càng đẹp và sáng bóng. Bên cạnh đó, độ bền và tuổi thọ cao còn thể hiện qua khả năng ít bị co ngót, nứt nẻ và cong vênh của bàn

 Số năm dùng bàn gỗ nguyên khối có thể lên đến hàng chục năm

Số năm dùng bàn gỗ nguyên khối có thể lên đến hàng chục năm

  • Phù hợp với khí hậu và thời tiết của Việt Nam do sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên với kết cấu giãn nở tự nhiên, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Cùng với thiết kế trơn, phẳng cung cấp độ thoáng khí phù hợp nên cho dù bạn có ngồi lâu trong thời tiết nóng cũng không lo tình trạng mồ hôi tiết ra gây bết dính, khó chịu.

  • Dễ dàng vệ sinh và bảo quản vì chất liệu gỗ tự nhiên nói chung thường không khó để lau chùi. Hơn nữa, bàn gỗ nguyên khối với thiết kế đơn giản ít góc cạnh nên việc lau chùi càng dễ dàng hơn.


 Thiết kế đơn giản của bàn gỗ nguyên khối dễ dàng vệ sinh

Thiết kế đơn giản của bàn gỗ nguyên khối dễ dàng vệ sinh

2. Những Điểm Cần Lưu Ý Khi Chọn Bàn Gỗ Nguyên Khối

Để có thể sở hữu một bộ bàn gỗ nguyên khối chất lượng và phù hợp, bạn cần lưu ý một vài điều sau đây:

  • Diện tích của không gian: Cần xem xét đến không gian để lựa chọn bàn gỗ nguyên khối có kích thước phù hợp, tránh mua bàn quá to đặt ở không gian nhỏ hoặc mua bàn quá nhỏ đặt trong không gian to. Việc cân đối sẽ tạo nên sự hài hòa cho căn phòng và đáp ứng được các yêu cầu đặt ra như di chuyển thuận tiện, đủ lối đi lại ra vào, hay không lấn chiếm diện tích của các đồ nội thất khác… Ngoài ra, chiều cao của trần nhà cũng là yếu tố cần xem xét vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước chiều cao của bàn gỗ nguyên khối. 


 Lựa chọn bàn phù hợp với không gian

Lựa chọn bàn phù hợp với không gian

  • Lựa chọn kiểu dáng: Ngày nay trên thị trường, các mẫu bàn gỗ nguyên khối có kiểu dáng rất đa dạng, thích hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau. Bạn có thể cân nhắc xem mình thích loại nào, kiểu dáng hiện đại hay cổ điển; cầu kỳ hay đơn giản, họa tiết hay trơn,... thì phù hợp với phong cách của gia đình mình


 Chọn mẫu bàn gỗ nguyên khối với kiểu dáng ưng ý

Chọn mẫu bàn gỗ nguyên khối với kiểu dáng ưng ý

  • Đơn vị uy tín cung cấp bàn gỗ nguyên khối: Ngày nay có không ít các đơn vị ra đời chuyên cung cấp nội thất nói chung và bàn gỗ nguyên khối nói riêng. Bạn nên tìm hiểu kỹ đơn vị nào uy tín để tìm mua sản phẩm, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”

Một trong những đơn vị bạn có thể an tâm tin tưởng đó chính là Nhà Đỉnh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp cho bạn có được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất!

Xem thêm: Xu Hướng Lựa Chọn Bàn Ghế Gỗ Nguyên Khối

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây nguyên khối - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

 

trong Gia Công
Những Điều Cần Biết Về Chân Bàn Sắt Sơn Tĩnh Điện