My Cart Items 0
Bàn Epoxy Là Gì? Bàn Epoxy Có Tốt Không?


Bàn Epoxy từ lâu đã xuất hiện trên thị trường toàn thế giới, tuy nhiên để nói là có mặt trên thị trường Việt Nam thì loại bàn Epoxy này chỉ mới chỉ trong vài năm trở lại đây và hiện đang trở thành xu hướng bàn mới cho mọi người. Ở bài viết này, Gỗ Đỉnh sẽ giúp bạn tìm hiểu bàn Epoxy là gì và giải đáp thắc mắc “Bàn Epoxy có tốt không?” thông qua việc phân tích những ưu điểm và nhược điểm của nó so với các mẫu bàn gỗ thông thường.

1. Epoxy là gì?

Epoxy có nguồn gốc từ chuỗi Carbon liên kết với một số nguyên tố hóa học khác như Nito, Oxy hay Hydro. Nói một cách ngắn gọn, nguồn gốc của hợp chất hữu cơ này chính là gốc nhựa composite cùng một số tính chất cơ lý khá đặc biệt. Bên cạnh đó, Epoxy cũng là một loại hợp chất có khả kháng lại các tác động của môi trường cực kỳ hiệu quả, hơn hẳn những gốc nhựa khác. Có lẽ chính nhờ điều đó mà hợp chất Epoxy hiện đang được ứng dụng phổ biến trong chế tác máy bay, các chi tiết của tàu thuỷ, giàn khoan,… Đồng thời, Epoxy còn là chất có khả năng kháng nước và tính kết dính cực kỳ cao, qua đó mang đến những sản phẩm bàn Epoxy lớp lót cũng như lớp phủ có độ bền tuyệt vời. 
 Epoxy là chất liệu làm nên bàn Epoxy

Epoxy là chất liệu làm nên bàn Epoxy

Một điểm ấn tượng nữa ở Epoxy đó chính là khả năng chịu áp suất và chịu nhiệt tốt nhờ vào 2 vòng benzen bền vững ở trung tâm. Chính vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn có nên mua bàn Epoxy không thì câu trả lời là CÓ nha! Bởi sản phẩm sẽ sở hữu độ cứng, dai, hạn chế tối đa tình trạng bị co ngót.

Xem thêm: Ưu Điểm Của Bàn Epoxy

2. Bàn Epoxy là gì?

Trên thị trường hiện nay, bên cạnh những mẫu thiết kế bàn được làm từ chất liệu thông thường, đơn giản thì bàn Epoxy là một trong những loại bàn hiện đang chiếm được nhiều sự quan tâm, ưa chuộng của mọi người. Nếu bạn chưa biết thì mẫu “nội thất lai” này bắt đầu từ Hoa Kỳ sau đó lan rộng trên khắp toàn cầu.

Mẫu bàn Epoxy tròn cực độc đáo với thiết kế quần đảo gây ấn tượng

Mẫu bàn Epoxy tròn cực độc đáo với thiết kế quần đảo gây ấn tượng

Sản phẩm bàn Epoxy được thiết kế nhờ việc ứng dụng thành công công nghệ chế tác bằng tay như vận dụng tiểu cảnh, thiên nhiên hay vẽ hoạ tiết,… trên chất liệu tạo nên sản phẩm, thông thường là gỗ. Dưới bộ óc đầy sáng tạo và tay nghề của những người nghệ nhân tạo nên những bộ bàn Epoxy ấn tượng, độc đáo và có một không hai. Nhìn chung, quy trình hoàn thiện một bộ bàn Epoxy thường không chỉ tốn nhiều thời gian mà còn đòi hỏi trình độ tay nghề và kỹ thuật cao.

3. Ưu điểm của bàn Epoxy

Các cửa hàng bán bàn Epoxy ngày càng gia tăng do nhu cầu sử dụng sản phẩm cũng tăng cao. Với hàng loạt các ưu điểm nổi trội mà bàn Epoxy mang lại, sản phẩm đã và đang thu hút được đông đảo khách hàng, kể cả là những người khó tính nhất! 

Hãy cùng điểm qua những ưu điểm nổi trội mà bàn Epoxy mang lại nhé!

  • Mang tính thẩm mỹ cao và nét cá tính riêng biệt: Đa phần bàn Epoxy sẽ được thiết kế riêng biệt, qua đó thể hiện phong cách và nét cá tính cho toàn bộ căn nhà

Bàn Epoxy mang tính thẩm mỹ cao

Bàn Epoxy mang tính thẩm mỹ cao

  • Thiết kế ấn tượng, mới lạ và độc đáo từ những mảnh gỗ tự nhiên hết sức rời rạc thành những tấm mặt bàn với nhiều hình thù đa dạng khác nhau đầy sống động

  • Kích thước, kiểu dáng linh hoạt, phù hợp với mọi kiểu không gian, sở thích, mục đích sử dụng… 

Mẫu bàn Epoxy ở quầy lễ tân

Mẫu bàn Epoxy ở quầy lễ tân

  • Chất lượng, độ bền cao nhờ vào lớp keo Epoxy phủ trên bề mặt sản phẩm giúp chống vênh, cách nhiệt tốt và đánh bay bọn côn trùng. Đồng thời, độ bền còn được thể hiện qua độ cứng và khả năng chịu nhiệt tốt giúp giảm khả năng mài mòn. Chính vì vậy mà các sản phẩm bàn Epoxy có thể sử dụng tới hàng chục năm

  • Dễ dàng lau chùi, vệ sinh do chất liệu Epoxy khá dễ làm sạch và thường không bị bụi bẩn bám vào. Đồng thời, sản phẩm còn có thể thay mới khi muốn thay đổi mẫu mã thiết kế hay bị xước

Thiết kế đơn giản của bàn Epoxy cho phép dễ dàng lau chùi

Thiết kế đơn giản của bàn Epoxy cho phép dễ dàng lau chùi

  • Giá thành phải chăng, ổn định, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Có thể khẳng định rằng, nhờ vào tính nghệ thuật cao cũng như hàng loạt các ưu điểm nổi trội mà bàn Epoxy mang lại, đây hứa hẹn là mẫu sản phẩm gia đình bạn không thể nào bỏ qua. Ngoài ra, nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua bàn Epoxy, hãy liên hệ ngay với Nhà Đỉnh để được tư vấn và báo giá chính xác nhé!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Bàn Epoxy - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Ưu Điểm Của Bàn Epoxy