My Cart Items 0
Những Mẫu Bàn Gỗ Nguyên Khối Giá Rẻ Được Ưa Chuộng


Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại bàn gỗ nguyên khối giá rẻ được bày bán. Không chỉ sở hữu chất lượng và độ bền cao, các mẫu bàn gỗ nguyên tấm còn mang lại giá trị thẩm mỹ tương xứng, giúp cho không gian thêm sang trọng, ấn tượng và hiện đại hơn. Hãy cùng Nhà Đỉnh đi khám phá một số những mẫu sản phẩm bàn gỗ nguyên khối giá rẻ hiện đang được ưa chuộng và lựa chọn sử dụng nhiều trong những năm gần đây qua bài viết này nhé!

1. Một số mẫu bàn gỗ nguyên khối giá rẻ được làm từ các loại gỗ khác nhau

1.1. Bàn gỗ Me Tây nguyên khối

Gỗ Me Tây tuy không thuộc dòng gỗ cao cấp nhưng lại mang lại chất lượng vô cùng tuyệt vời, không hề thua kém gì những dòng gỗ thuộc nhóm I, nhóm II. Với độ bền cao cùng khả năng chống cong vênh, nứt nẻ, sản phẩm này ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống.
 Bàn gỗ Me Tây nguyên khối với đường vân ấn tượng

Bàn gỗ Me Tây nguyên khối với đường vân ấn tượng

Bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm

Bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm

1.2. Bàn gỗ Tần Bì nguyên khối

Bên cạnh gỗ Me Tây thì dòng gỗ Tần Bì cũng được đánh giá khá cao khi ứng dụng vào thiết kế nội thất. Khi sở hữu mẫu bàn gỗ Tần Bì nguyên khối này, chắc chắn không gian sẽ trở nên hiện đại, sang trọng và tinh tế vô cùng! Bên cạnh đó, mẫu bàn gỗ Tần Bì nguyên tấm với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cùng tính dẻo dai và độ bền cao đã chinh phục được đông đảo mọi người.

Bàn gỗ Tần Bì nguyên khối

Bàn gỗ Tần Bì nguyên khối

1.3. Bàn gỗ Óc Chó nguyên khối

Gỗ Óc Chó từ lâu đã được đặt cho là vua của những loại gỗ tự nhiên và được ứng dụng rộng rãi vào thiết kế nội thất gia đình, đặc biệt là bàn gỗ nguyên khối giá rẻ. Không chỉ có độ chống ẩm, chống co ngót tốt, bàn gỗ Óc chó nguyên khối còn khá dẻo dai với màu sắc nhã nhặn, tạo nên sự dễ chịu, tinh tế cho không gian sống.

Bàn gỗ Tần Bì nguyên khối

Bàn gỗ Óc Chó nguyên khối

1.4. Bàn gỗ Cẩm Thị nguyên khối

Bàn gỗ Cẩm Thị nguyên khối với đa dạng thiết kế dựa trên hệ vân gỗ đẹp, nhẹ nhàng, đơn giản giúp đảm bảo giữ trọn những nét mộc mạc vốn có của chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp. Đặc biệt hơn, khi nhắc đến loại gỗ này, ưu điểm nổi trội nhất chính là chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ của chúng.

Bàn trà gỗ Cẩm Thị nguyên khối

Bàn trà gỗ Cẩm Thị nguyên khối

1.5. Bàn gỗ Gõ Vàng nguyên khối

Các loại bàn gỗ Gõ Vàng nguyên khối với màu sắc tươi sáng mang đến không gian sự quý phái hiện đại. Bên cạnh đó, giá trị thẩm mỹ còn được thể hiện qua hệ vân gỗ mượt được xử lý kỹ càng kết hợp với bề mặt bóng mượt. Nếu biết cách bảo quản đúng, bạn có thể sở hữu mẫu này lên đến cả trăm năm.

Bàn gỗ Gõ Vàng nguyên khối có tuổi thọ lên đến hơn 100 năm khi được đảm bảo về phần gia công, xử lý

Bàn gỗ Gõ Vàng nguyên khối có tuổi thọ lên đến hơn 100 năm khi được đảm bảo về phần gia công, xử lý

1.6. Bàn gỗ Lim Vàng nguyên khối

Với mẫu bàn gỗ Lim Vàng nguyên khối, không gian căn phòng nhà bạn sẽ trở nên tươi sáng và thoáng đãng hơn qua từng đường vân gỗ nổi bật. Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng cùng đường nét tối giản, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt.

 Bàn gỗ Lim Vàng nguyên khối phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Bàn gỗ Lim Vàng nguyên khối phù hợp với nhiều không gian khác nhau

2. Cách bảo quản bàn gỗ nguyên khối giá rẻ

Sau khi sử dụng bộ bàn gỗ nguyên khối giá rẻ một thời gian, cho dù là loại gỗ nào đi chăng nữa thì cũng cần phải được chăm sóc và bảo quản đúng cách để bảo tồn giá trị và giúp tuổi thọ bền sản phẩm lâu hơn. Dưới đây là một số cách bảo quản đúng nhất sẽ bạn có thể tham khảo:

  • Thường xuyên vệ sinh, lau chùi bề mặt sản phẩm để giữ cho sản phẩm sáng bóng như mới. Tránh lau chùi bằng những vật dụng thô cứng, dễ gây trầy xước bề mặt sản phẩm vì điều này sẽ làm giảm đi tính thẩm mỹ. Thay vào đó, hãy sử dụng các loại khăn mềm ẩm nhé

  • Tránh đặt bàn gỗ nguyên khối giá rẻ ở những khu vực ẩm thấp, nắng nóng nếu không muốn sản phẩm bị biến đổi chất gây mủn hoặc sâu bệnh

  • Tránh đặt hoặc kéo những đồ vật có trọng lượng quá nặng trên bề mặt bàn khiến cho bàn phải chịu tác động một lực quá lớn, làm mất giá trị của bàn cũng như dễ bị cong vênh

  • Tránh đặt trực tiếp các loại đồ vật có nhiệt độ quá cao lên bề mặt bàn vì nó sẽ gây nứt nẻ, phồng rộp

Trên đây là các mẫu bàn gỗ nguyên khối giá rẻ và cách bảo quản sản phẩm sao cho đúng. Hãy liên hệ Nhà Đỉnh ngay nếu như bạn đang có ý định tìm mua sản phẩm nhé!

Xem thêm: Có Điều Gì Khác Biệt Trong Thiết Kế Bàn Tròn Gỗ Nguyên Khối?

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất gỗ Me Tây - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. 

trong Gia Công
Có Điều Gì Khác Biệt Trong Thiết Kế Bàn Tròn Gỗ Nguyên Khối?