My Cart Items 0
Nhà Đỉnh Nhận Gia công chà nhám gỗ TPHCM

Quy trình Gia công chà nhám gỗ là một công đoạn cực kỳ quan trọng trong sản xuất và thi công đồ gỗ nội thất. Quy trình này giúp cho bề mặt của sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ trở nên phẳng mịn, không bị gồ ghề, các góc cạnh. Nếu như bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên Gia công chà nhám gỗ giá rẻ, uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Liên hệ: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

1. Gia công chà nhám gỗ là gì?

Như đã đề cập ở trên, Gia công chà nhám gỗ là một quá trình giúp cho bề mặt của sản phẩm gỗ trở nên mịn màng, bằng phẳng. Hay nói cách khác, quá trình chà nhám gỗ giúp loại bỏ các khuyết điểm tồn tại trên bề mặt sản phẩm, bao gồm các vết xước, những vết gồ ghề trên bề mặt và từ đó giúp cho bề mặt sản phẩm nhẵn mịn hơn. Điều này không chỉ mang đến sự hoàn hảo cho sản phẩm mà còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ. Từ đó, không gian nơi nó bày trí sẽ trở nên hiện đại và sang trọng vô cùng.
 Gia công chà nhám gỗ

Quy trình chà nhám gỗ trong sản xuất đồ nội thất gỗ

2. Nhà Đỉnh - Đơn vị Gia công chà nhám gỗ TPHCM

Nhà Đỉnh nhận Gia công chà nhám gỗ với các hạng mục sau:

  • Gia công chà nhám gỗ máy Nhám Thùng 1m3, máy mày, máy tăng, máy rung

  • Gia công hoàn thiện đồ gỗ nội thất (theo yêu cầu)

  • Sơn PU lại đồ gỗ nội thất cũ cho mới, đẹp

  • Gia công đồ gỗ xuất khẩu

Với kinh nghiệm và chất lượng tuyệt vời, Nhà Đỉnh luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng, là nơi lý tưởng để lựa chọn gia công gỗ - chà nhám gỗ tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Với những gì đã xây dựng được từ khi thành lập cho đến nay, Nhà Đỉnh luôn hy vọng có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. Hiện tại, Nhà Đỉnh có thể gia công gỗ cho các công trình, thiết kế với số lượng lớn với mức giá phải chăng, đảm bảo đúng thời gian bàn giao theo dự kiến.

Gia công chà nhám gỗ

Nhà Đỉnh Gia công chà nhám gỗ bằng máy nhám thùng 1m3 ở TPHCM

Đối với công đoạn chà nhám gỗ, Nhà Đỉnh tự tiên mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng vì chúng tôi luôn ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến vào sản xuất. Đặc biệt, với máy Nhám Thùng sẽ giúp cho bề mặt sản phẩm trở nên láng mịn, đồng thời tăng năng suất làm việc và giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn đem đến độ chính xác cao cho sản phẩm. Do đó, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ Gia công chà nhám gỗ TPHCM tại Nhà Đỉnh.

3. Những ưu điểm khi Gia công chà nhám gỗ tại Nhà Đỉnh

3.1. Nhanh chóng, Tiện lợi:

Quý khách hàng (dù là cá nhân hay tổ chức) khi liên hệ Nhà Đỉnh để Gia công chà nhám gỗ sẽ không cần vận chuyển đồ gỗ tới cửa hàng rồi chờ đợi rồi chở về. Thay vào đó, chúng tôi sẽ tới tận nhà tư vấn cho quý khách hàng và thực hiện dịch vụ, giúp cho khách hàng tiết kiệm công sức, chi phí vận chuyển cũng như tiết kiệm thời gian, đồng thời tránh làm hư hỏng đồ gỗ trong quá trình di chuyển qua lại. Tất nhiên, trước khi thực hiện, Nhà Đỉnh cũng sẽ tư vấn và báo giá chi tiết với khách hàng, để khi được sự đồng ý của khách hàng thì chúng tôi mới bắt đầu kế hoạch làm việc theo đúng hợp đồng. Đấy chính là sự tiện lợi dành cho khách hàng mà không phải đơn vị nào cũng có.

Gia công chà nhám gỗ

Gia công chà nhám gỗ tại Nhà Đỉnh

Bên cạnh sự tiện lợi, nhanh chóng cũng là yếu tố giúp cho Nhà Đỉnh giữ chân khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại Nhà Đỉnh dày dặn kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực sẽ có tác phong làm việc rất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ bàn giao. Tất cả đều hướng đến lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng! 

3.2 An toàn:

Khi Gia công chà nhám gỗ tại Nhà Đỉnh, bạn có thể hoàn toàn an tâm vì tất cả những dịch vụ ở đây đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Với dòng sơn cao cấp có rõ nguồn gốc xuất xứ không chỉ giúp bảo vệ bề mặt đồ gỗ, mà còn làm tăng giá trị thẩm mỹ cho các mẫu sản phẩm nội thất được làm từ gỗ của gia đình bạn.

3.4 Chất lượng:

Đội ngũ nhân công dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao với sự chuyên nghiệp, tận tâm tận tình và am hiểu rõ về sản phẩm, chắc chắn sẽ giúp cho quá trình Gia công chà nhám gỗ diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, từ đó đồ gỗ nội thất được sơn trở nên phẳng mịn, bền đẹp.

Trên đây là những thông tin về Gia công chà nhám gỗ, đặc biệt giới thiệu đến bạn một trong những đơn vị  Gia công chà nhám gỗ TPHCM uy tín đó chính là Nhà Đỉnh. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu nhé!

 


trong Gia Công
“Bí Kíp” Mua Nội Thất Gỗ Sồi Rẻ Đẹp