My Cart Items 0
Báo Giá Thiết Kế Nội Thất Trọn Gói


Dù bạn là ai, nhà thiết kế hay chủ đầu tư hay người bình thường thì cũng cần quan tâm đến thiết kế nội thất cho công trình hay gia đình mình. Việc nắm rõ được bản chất của thiết kế nội thất là một điều vô cùng quan trọng không chỉ giúp bạn kiệm thời gian, công sức, tiền bạc mà còn có thể sở hữu một sản phẩm nội thất đẹp cho không gian nhà mình. Ở bài viết này, Nhà Đỉnh sẽ cung cấp bảng báo giá thiết kế nội thất trọn gói chi tiết, chính xác. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Báo giá thiết kế nội thất tại Nhà Đỉnh

- Tư Vấn Thiết Kế: 039 687 2734 (zalo)

Ngày nay, khi xã hội phát triển kéo theo nhu cầu ngày càng cao của con người, không chỉ ở không gian sinh hoạt mà còn ở cái đẹp trong bố trí nội thất sao cho thật tiện nghi, hợp lý mà vẫn mang đậm tính nghệ thuật. 

Hiểu rõ được nhu cầu và mong muốn đó, Nhà Đỉnh đã ra đời và chuyên sản xuất, gia công cũng như thiết kế các mẫu nội thất với đa dạng dịch vụ khác nhau (nhà ở, cửa hàng,...). Dưới đây là bảng báo giá thiết kế nội thất của Nhà Đỉnh bạn có thể tham khảo:

Odoo image and text block

Bảng giá thiết kế nội thất tại Nhà Đỉnh

2. Thiết kế nội thất là gì?

Thiết kế nội thất là công đoạn tổ chức và sắp xếp bố trí không gian sao cho hợp lý theo công năng sử dụng, cùng với đó là sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng, màu sắc và chất liệu, nghệ thuật,... Công đoạn này là phần tất yếu trong cuộc sống bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng của mỗi chúng ta, cách chúng ta sống và phần nào thể hiện nét tính cách của mình. Nhìn chung, những không gian thoải mái với cách sắp xếp, bố trí nội thất đẹp, hiệu quả chính là thành quả của thiết kế nội thất.

Odoo image and text block

Thiết kế nội thất là sự kết hợp của nghệ thuật, khoa học kĩ thuật và cách lập kế hoạch sáng tạo, bền vững cho một không gian


3. Một số mẫu thiết kế nội thất cực đẹp tại Nhà Đỉnh

Sau khi đã nắm rõ được bảng báo giá, bạn chắc hẳn đã tìm ra được phân khúc và sản phẩm mình quan tâm rồi phải không? Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất cực đẹp, cực chất lượng tại Nhà Đỉnh:

Odoo image and text block

Nội thất phòng khách được thiết kế đơn giản, sang trọng

 thiết kế nội thất trọn gói phòng ăn

Nội thất phòng ăn dược sử dụng vật liệu gỗ mang lại cảm giác hài hòa thiên nhiên

thiết kế nội thất trọn gói phòng ngủ

Nội thất phòng ngủ được thiết kế bó trí sử dụng vật liệu cao cấp, mang lại chất lượng cho giấc ngủ

4. Những lưu ý khi thiết kế nội thất trong nhà

4.1. Lưu ý về ánh sáng

Ánh sáng là yếu tố quan trọng giúp mở rộng không gian hơn. Và với yếu tố này, bạn cũng hoàn toàn có thể tận dụng bằng cách thiết kế các cửa sổ hay bố trí thêm đèn để giúp không gian thêm lung linh và sáng sủa hơn.

4.2. Diện tích không gian 

Khi thiết kế nội thất cho bất kỳ phòng nào, bạn cũng cần cân nhắc đến diện tích không gian căn phòng đó để có thể lựa chọn kích thước sao cho phù hợp. Đồng thời đem đến sự thuận tiện, cảm giác thoải mái, tự nhiên.

4.3. Cách trang trí nội thất

Mẹo dành cho bạn là không đặt quá nhiều đồ vật trang trí trong bất kỳ không gian căn phòng nào vì điều này không chỉ làm giảm tính thẩm mỹ mà còn khiến cho không gian trở nên chật hẹp, thiếu thoải mái. 

4.4. Lưu ý về tính phong thủy

Phong thủy cũng là yếu tố đặc biệt quan trọng trong bất kể lĩnh vực nào chứ không riêng gì trong thiết kế nội thất. Bởi lẽ việc đặt đúng và hợp phong thủy sẽ vừa giúp đem lại nhiều may mắn, thuận lợi và tài lộc cho gia đình mà còn giúp cho công việc làm ăn của gia chủ gặp nhiều suôn sẻ và có nhiều sức khỏe hơn. Và ngược lại, nếu không hợp phong thủy thì gia chủ sẽ gặp phải nhiều điều đen đủi, kém may mắn, và khó khăn hơn trong việc làm ăn. 

4.5. Một số lưu ý khác

  • Khi thiết kế nội thất phải đảm bảo không gian phải luôn đầy đủ ánh sáng và vừa phải, không bị quá tối hoặc quá sáng

  • Nên lựa chọn những mẫu nội thất phù hợp cả về màu sắc, kiểu dáng lẫn kích thước, không quá to cũng không quá bé

  • Đảm bảo tính thuận tiện trong việc dọn dẹp, lau chùi và đi lại được thoải mái

  • Nên chọn những mẫu sản phẩm có thiết kế phù hợp với tổng thể căn phòng, không bị lạc quẻ, quá sáng hay quá u ám

Trên đây là những thông tin về thiết kế nội thất tại TpHCM, đặc biệt là bảng báo giá thiết kế nội thất bạn có thể tham khảo. Còn bây giờ, hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho Nhà Đỉnh chúng tôi để có thể nhanh tay sở hữu mẫu nội thất rẻ đẹp nhé!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên Thiết kế nội thất, thi công sản xuất nội thất

Tư Vấn Thiết Kế: 039 687 2734 (zalo)

Website: https://nhadinh.com

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Điều Kỳ Diệu Đến Từ Nội Thất Gỗ Sồi