My Cart Items 0
“Xem Ngay” Các Kiểu Dáng Tủ Bếp Gỗ Sồi Nga Hiện Đại


Nhiều người lựa chọn tủ bếp gỗ Sồi Nga hiện đại không chỉ bởi sự bền đẹp mà còn nằm ở tính thẩm mỹ cao. Gỗ Sồi Nga được biết đến là loại gỗ sở hữu hệ vân độc đáo, ấn tượng màu vàng nhạt, đem đến vẻ đẹp tự nhiên, nguyên sơ và sáng trong nhẹ nhàng không kém phần sang trọng, tinh tế khiến cho không gian căn phòng bếp nhà bạn vừa rộng rãi, lại vừa ấm cúng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một mẫu tủ bếp gỗ sồi Nga hiện đại đẹp, chất lượng thì bài viết này chính là dành cho bạn đó! Ngay sau đây, hãy “khám phá” ngay các kiểu tủ bếp gỗ sồi Nga hiện đại cùng Nhà Đỉnh nhé!

1. Đặc điểm nổi bật của tủ bếp gỗ sồi Nga hiện đại

ủ bếp gỗ sồi Nga hiện đại là loại tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ Sồi được nhập khẩu từ nước Nga về Việt Nam. tủ bếp gỗ sồi Nga hiện đại, cao cấp được thiết kế và thi công, sản xuất bởi Nhà Đỉnh luôn đáp ứng được những yêu cầu đa dạng không chỉ về mặt thẩm mỹ, chất lượng sản phẩm, giá thành mà còn cả ở tính năng sử dụng cũng như sự tiện ích mà sản phẩm mang lại. 
 tủ bếp gỗ sồi nga hiện đại

Với nhiều năm hoạt đọng trong lĩnh vực nội thất gỗ tự nhiên nói chung và nội thất gỗ Sồi nói riêng, Nhà Đỉnh tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu đặt ra của khách hàng kể cả là khắt khe nhất, từ đó đem đến những sản phẩm tủ bếp gỗ Sồi Nga hiện đại đẹp và tốt nhất tới tay những người nội chợ.

Đặc điểm nổi bật của tủ bếp gỗ Sồi Nga hiện đại là loại gỗ tuy ở mức bình dân thôi nhưng lại sở hữu màu sắc tươi sáng, sang trọng với các đường vân rõ nét, gỗ cứng chắc, đảm bảo chất lượng. Các mẫu sản phẩm tủ bếp gỗ Sồi Nga hiện đại được đội ngũ thiết kế sáng tạo cùng với nguyên liệu nhập khẩu rõ ràng, không pha tạp các loại gỗ kém chất lượng khác. Tủ bếp gỗ Sồi Nga hiện đại được xử lý qua nhiều công đoạn kỹ lượng giúp chống mối mọt, chịu được độ ẩm cao, hạn chế tình trạng cong vênh trong suốt quá trình sử dụng.

2. Tủ bếp gỗ Sồi Nga hiện đại “chinh phục” mọi khách hàng

2.1. Chất liệu và công nghệ tiên tiến, cao cấp

Tủ bếp gỗ Sồi Nga hiện đại được làm từ chất liệu gỗ Sồi Nga chất lượng với thành phần, cấu trúc của gỗ gắn kết chặt chẽ với nhau tạo thành một khối thống nhất. Đó cũng là lý giải cho việc vì sao sản phẩm tủ bếp gỗ Sồi Nga hiện đại có khả năng chống chịu sự thấm dẫn của nước, sự mục nát và sự xâm nhập của mối mọt cực kỳ tốt. 

tủ bếp gỗ sồi nga hiện đại

Bên cạnh đó, tủ bếp gỗ Sồi Nga hiện đại với tính thẩm mỹ cao còn được ví như một bức tranh được vẽ theo lối phóng khoáng và đậm chất tự nhiên khi không thấm qua bất kỳ loại chất bảo quản nào. Từ đó cũng đảm bảo an toàn, lành tính cho người dùng, ít hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường.

2.2. Mẫu mã đa dạng

Ngoài ra, do có nguồn gốc từ Nga lại được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nên những mẫu mã tủ bếp gỗ Sồi Nga hiện đại luôn đa dạng và phong phú cả về mẫu mã, kiểu dáng lẫn hình thức. Qua đó giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng. Cơ mà dù là mẫu nào đi chăng nữa thì Nhà Đỉnh tin rằng nó sẽ đều đem đến cho không gian căn phòng bếp nhà bạn sự trẻ trung ấm cúng, hiện đại với những phút giây quây quần bên nhau, thư giản vui vẻ.

 tủ bếp gỗ sồi nga hiện đại

Tủ Bếp Gỗ Sồi Nga Hiện Đại Đa Dạng Mẫu Mã

2.3. Sự tiện ích với nhiều công năng tuyệt vời

Với thiết kế nhiều ngăn tủ đảm bảo không gian lưu trữ, chứa đồ, tủ bếp gỗ Sồi Nga hiện đại đã trở thành chiếc tủ bếp siêu tiện dụng. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau để có thể lựa chọn mẫu tủ bếp gỗ Sồi Nga hiện đại với kiểu dáng phù hợp như chữ U, chữ I hay chữ L,... Thông thường, tủ bếp gỗ Sồi Nga hiện đại chữ L sẽ phù hợp với không gian rộng rãi, diện tích lớn, trong khi tủ bếp gỗ Sồi Nga hiện đại chứ I lại phù hợp với những phòng bếp có diện tích “khiêm tốn” hơn còn tủ bếp gỗ Sồi Nga hiện đại chữ U mang đến sự tiện nghi tối đa khi không phải di chuyển nhiều trong một khu vực nấu nướng.

2.4. Giá cả hợp lý

Nhìn chung, giá của tủ bếp gỗ Sồi Nga hiện đại cũng rẻ hơn rất nhiều so với các loại gỗ cao cấp khác, chỉ tầm vài triệu là đã có thể sở hữu ngay được sản phẩm đẹp tự nhiên, khiến không gian bếp vừa rộng rãi, lại vừa ấm cúng.

3. Các mẫu tủ bếp gỗ Sồi Nga hiện đại bạn có thể tham khảo

Dưới đây là một số mẫu cũng như kiểu dáng tủ bếp gỗ Sồi Nga đẹp, hiện đại và cực kỳ chất lượng bạn có thể tham khảo:

tủ bếp gỗ sồi nga hiện đại

Màu sắc tươi sang mang đến cho không gian căn phòng bếp sự ấm cúng, phong cách, sang trọng, cùng với đó là khả năng chịulực cao, chịu trày xước, chịu nước, chịu lửa và chống ẩm mốc tốt

tủ bếp gỗ sồi nga hiện đại


Tủ bếp gỗ Sồi Nga hiện đại chữ I được lựa chọn nhiều hiện nay, đặc biệt đối với gia đình không có nhiều không gian bởi nó giúp mở rộng thêm không gian, cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn

tủ bếp gỗ sồi nga hiện đại

Tủ bếp gỗ Sồi Nga hiện đại kiểu dáng chữ L cũng đang là sản phẩm khá hot trên thị trường thời gian gần đây bởi nó không chỉ giúp không gian nấu nướng thêm hiện đại, sang trọng hơn mà còn “ghi điểm” ở độ tiện nghi

 tủ bếp gỗ sồi nga hiện đại

Tủ bếp gỗ Sồi Nga kiểu dáng chữ U với thiết kế độc đáo, ấn tượng và đậm chất mới lạ trong các sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên nói chung. Không phải không gian nào cũng có thể lựa chọn kiểu dáng tủ bếp này, thường là các căn hộ cao cấp thì sẽ phù hợp hơn

Xem thêm: Những Mẫu Thiết Kế Bếp Gỗ Sồi Phổ Biến Cực Đẹp

Trên đây là những thông tin về tủ bếp gỗ Sồi Nga hiện đại, đặc biệt giới thiệu đến bạn một số mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm đẹp. Hy vọng bạn đã có thể lựa chọn một mẫu phù hợp, ưng ý với gia đình mình!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Sồi - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Những Mẫu Thiết Kế Bếp Gỗ Sồi Phổ Biến Cực Đẹp