My Cart Items 0
Mẫu Bàn Ăn Gỗ Sồi Hiện Đại

Gỗ Sồi là một trong những loại chất liệu thịnh hành và phổ biến bậc nhất trong ứng dụng thi công, thiết kế nội thất gỗ hiện nay. Trong đó, các mẫu bàn ăn gỗ Sồi “ghi điểm” đặc biệt với sự nổi trội về chất lượng và tính thẩm mỹ tuyệt vời. Có thể khẳng định rằng, những bộ bàn gỗ Sồi đã thành công chinh phục được lòng tin yêu của khách hàng. Ở bài viết này, Nhà Đỉnh sẽ cung cấp thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về các mẫu bàn ăn gỗ Sồi hiện đại. Cùng theo dõi nhé!

1. Ưu điểm của mẫu bàn ăn gỗ Sồi hiện đại 

1.1. Chất lượng sử dụng lâu dài

Là một trong những sản phẩm được khách hàng yêu thích, mẫu bàn ăn gỗ Sồi hiện đại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như chất lượng, độ bền cao. Điều này thể hiện qua khả năng chống cong vênh, mối mọt xâm nhập tốt trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, khung bàn được làm bằng chất liệu gỗ Sồi tự nhiên với đặc tính gỗ cứng, đảm bảo chắc chắn cùng khả năng bắn vít tốt nên sản phẩm có kết vững chãi. 

bàn ăn gỗ sồi

Bàn ăn gỗ Sồi trải qua quá trình thi công nghiêm ngặt, xử lý cẩn thận và tỉ mỉ giúp chất lượng tối ưu nhất

1.2. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại

Mẫu bàn ăn gỗ Sồi hiện đại thể hiện phong cách thanh lịch, sang trọng không kém phần hiện đại nhờ vào màu sắc tươi tắn cộng với hệ vân uốn lượn độc đáo, ấn tượng. Qua đó.giúp nâng tầm phong cách không gian nội thất lên tầm cao mới.

1.3. An toàn và thân thiện với môi trường

Mẫu bàn ăn gỗ Sồi hiện đại còn được đánh giá cao về mức độ an toàn và lành tính đối với người dùng khi được làm bằng 100% chất liệu gỗ Sồi tự nhiên. Đặc biệt trong thành phần của gỗ Sồi có chứa chất tanmin giúp hỗ trợ chống lại sự tấn công của mối mọt, ấm mốc hiệu quả.

bàn ăn gỗ sồi tphcm

Người dùng có thể hoàn toàn an tâm về tính an toàn và thân thiện với môi trường mà mẫu bàn ăn gỗ Sồi hiện đại mang lại.

2. Nhược điểm của mẫu bàn ăn gỗ Sồi hiện đại

2.1. Bị ảnh hưởng và tác động thời tiết

Đặc tích của gỗ tự nhiên nói chung và gỗ Sồi nói riêng là giãn nở nhiệt độ cao và co gót cong vênh khi nhiệt độ giảm, thỉnh thoảng cũng hay xảy ra những vết nứt dăm nhẹ. Tuy nhiên, nếu mẫu bàn ăn gỗ Sồi hiện đại được xử lý cẩn thận với đúng tiêu chuẩn thì sẽ khắc phục và hạn chế tốt tình trạng này.

bàn ghế gỗ sồi

Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên chú ý bày trí bàn gỗ Sồi hiện đại ở nơi khô ráo, thông thoáng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

2.2. Trọng lượng nặng

Mẫu bàn ăn gỗ Sồi hiện đại nhìn chung có trọng lượng nặng hơn so với một số mẫu bàn ăn được làm từ các loại chất liệu gỗ khác, đặc biệt nếu kết hợp mặt đá. Điều này gây khó khăn trong quá trình vận chuyển, lắp đặt nên hãy chú ý ngay đầu về vị trí lắp đặt để đỡ gây mất công sức.

3. Phong cách thiết kế mẫu bàn ăn gỗ Sồi hiện đại theo từng không gian sống

Hiện nay, do nhu cầu đa dạng của từng đối tượng khách hàng, những mẫu bàn ghế gỗ Sồi cần được thiết kế tinh tế, đáp ứng tiêu chí người dùng. Mỗi kiểu không gian khác nhau sẽ phù hợp với những mẫu với kiểu dáng và kích thước khác nhau. 

3.1. Mẫu bàn ăn gỗ Sồi hiện đại dành cho nhà biệt thự

Nhà biệt thự mang nét nghệ thuật đỉnh cao trong thiết kế nên cũng cần có những món đồ nội thất xứng tầm. Và mẫu bàn ăn gỗ Sồi hiện đại chính là mẫu sản phẩm sinh ra để dành cho biệt thự. Với nét sang trọng, hiện đại và lịch lãm, bàn ăn gỗ Sồi hứa hẹn sẽ tô điểm cho không gian biệt thự nhà bạn, làm nổi bật phong cách thiết kế và vẻ quyền quý qua kiểu dáng. 

bàn ăn 8 ghế gỗ sồi nga

Thông thường biệt thự sẽ có không gian phòng ăn khá rộng, mở nên hay sử dụng các mẫu bàn ghế gỗ Sồi 6 người hoặc 8 người, 10 người. 

bàn ăn gỗ sồi 6 ghế

Bàn ghế gỗ Sồi đẹp 6 người với chất liệu gỗ Sồi bền bỉ với thời gian, bạn có thể yên tâm dùng cả chục năm không phải suy nghĩ

bàn ăn gỗ sồi 8 ghế

Bàn ăn gỗ Sồi 8 người hiện rất được yêu thích và ưa chuộng trên thị trường với mẫu mã kiểu dáng đẹp, đánh đúng vào tâm lý thích bàn ghế ăn hiện đại, tô điểm cho không gian nhà bếp

3.2. Mẫu bàn ăn gỗ Sồi hiện đại dành cho chung cư

Nhà chung cư có căn hộ rộng, có căn hộ nhỏ. Do đó, nên lựa chọn mua bàn ăn gỗ Sồi dựa vào diện tích không gian, nhu cầu sử dụng của gia đình để tối ưu không gian sinh hoạt và tiện ích trong quá trình sử dụng. Với hàng loạt các ưu điểm vượt trội, mẫu bàn ăn gỗ Sồi hiện đại là lựa chọn số 1 cho các căn hộ chung cư. 

bàn gỗ sồi 6 ghế

Bàn ghế ăn gỗ Sồi 6 ghế đẹp hiện đại khi kê trong không gian phòng bếp rất vừa vặn và sang trọng

bàn ăn gỗ sồi 4 ghế

Rất nhiều bộ bàn ăn gỗ Sồi 4 ghế đẹp được thiết kế gọn gàng với kiểu dáng tròn, vuông, hoặc chữ nhật, oval đủ cả. Và phổ biến hơn cả mẫu bàn ăn gỗ Sồi hiện đại 4 ghế hình chữ nhật.

bàn ăn gỗ sồi 4 ghế

Bàn ăn gỗ Sồi 2 ghế hay bàn ăn 4 ghế gỗ Sồi mặc dù không phổ biến bằng các loại kể trên nhưng vẫn có lượng tiêu thụ ổn định. Nhìn chung, giá bộ bàn ăn gỗ Sồi Nga khá phải chăng mà lại phù hợp với những không gian chung cư nhỏ xinh

3.2. Mẫu bàn ăn gỗ Sồi hiện đại dành cho nhà đất

Mẫu bàn ghế ăn gỗ Sồi hiện đại là sản phẩm giúp không gian nhà đất nâng tầm phẩm mỹ. Lựa chọn bàn ăn gỗ Sồi phù hợp cho cả nhà ống, nhà cấp 4 hay biệt thự liền kề. Thiết kế bàn ăn gỗ Sồi hiện đại sẽ có sự thay đổi kích thước để có thể phù hợp và đáp ứng nhu cầu khách hàng.

bàn ăn 1 băng 2 ghế gỗ sồi

Bàn ăn 1 băng 2 ghế gỗ Sồi đẹp, ghế tạo vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho phòng bếp nhà bạn, tích hợp nhiều tiện ích giúp đáp ứng tối đa nhu cầu khác nhau của người dùng

bàn ăn gỗ sồi

Nổi bật với nét đẹp đẳng cấp, ấn tượng cùng những thớ gỗ Sồi uốn lượn tinh tế, mẫu bàn ăn gỗ Sồi 4 ghế hiện đại ghi điểm tuyệt đối với sự chắc chắn sự an toàn cho người dùng.

4. Nhà Đỉnh - Địa chỉ mua bàn ăn gỗ Sồi hiện đại chất lượng uy tín 

4.1. Nhà Đỉnh thi công nội thất chuyên nghiệp và uy tín 

Bạn nên lựa chọn những đơn vị sản xuất và thi công nội thất chuyên nghiệp và uy tín để giúp bạn sở hữu được món đồ nội thất chất lượng với giá thành phải chăng. Và Nhà Đỉnh tự tin là một trong những đơn vị cung cấp bàn ghế ăn rẻ đẹp với sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng mới hiện đại, sang trọng cùng tiện nhiều tiện ích tuyệt vời.

bàn ăn gỗ sồi

Bộ bàn ăn gỗ Sồi đẹp và hiện đại

4.2. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm

Đến với Nhà Đỉnh, bạn sẽ được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân công tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, sáng tạo. Họ đều là những người đã được đào tạo bài bản, từ đó đem đến sản phẩm chất lượng tuyệt vời.

4.3 Địa chỉ liên hệ tư ván và đặt hàng:

Sỡ hữu ngay bộ bàn ăn gỗ Sồi ở TpHcm hiện đại đẹp với mức giá tại xưởng theo địa chỉ bên dưới bạn nhé:

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Sồi - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/shop/category/ban-an-go-soi-oak-75

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Bàn Làm Việc Gỗ Sồi (Oak)