My Cart Items 0
Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Bàn Ghế Gỗ Nguyên Tấm


Trong xã hội ngày càng phát triển như ngày nay thì nhu cầu thẩm mỹ của con người đối với ngành nội thất cũng dần trở nên cao hơn. Ngoài mẫu mã, kiểu dáng thì chất lượng và giá thành vẫn là các yếu tố được quan tâm và ưu tiên hàng đầu trong quá trình chọn lựa sản phẩm. Sự ra đời của đa dạng các sản phẩm nội thất gỗ, đặc biệt là bàn ghế gỗ nguyên tấm, tạo nên một cơn sốt lớn cho những người đam mê đồ nội thất gỗ. Ngay sau đây, hãy cùng Nhà Đỉnh tìm hiểu ngay những lưu ý cần biết khi chọn mua bàn ghế gỗ nguyên tấm nhé!

1. Thế nào là bàn ghế gỗ nguyên tấm?

Bàn ghế gỗ nguyên tấm (hay bàn ghế gỗ nguyên khối) là sản phẩm được làm từ 100% chất liệu gỗ tự nhiên được gia công trục tiếp mà không qua cắt ghép hay chạm khắc. Những mẫu sản phẩm này thường được đánh giá cao cả về chất lượng cũng như màu sắc, độ bền. Mặc dù không qua cắt ghép và chạm khắc nhưng các mẫu bàn ghế gỗ nguyên tấm mang có nét đặc trưng riêng, mang đến sự hiện đại, sang trọng vượt bậc kết hợp với sự mộc mạc, tinh tế vốn có.
 Bàn ghế gỗ nguyên tấm với đường vân độc đáo

Bàn ghế gỗ nguyên tấm với đường vân độc đáo

2. Các ưu điểm vượt trội của bàn ghế gỗ nguyên tấm

Một số những ưu điểm vượt trội của bàn ghế gỗ nguyên khối mà chúng ta có thể kể đến như:

  • Vẻ đẹp hình thức độc đáo, tinh xảo: Bàn ghế gỗ nguyên tấm sở hữu vẻ đẹp mộc mạc, ấn tượng do được tạo nên bởi chất liệu gỗ tự nhiên. Do mỗi sản phẩm là một phiên bản duy nhất nên bạn sẽ không phải lo về tình trạng “đụng hàng” hay tìm thấy mẫu tương tự. Do đó, hãy sở hữu ngay một bộ bàn ghế gỗ nguyên tấm ngay đi nhé!

  • Phù hợp với đồ nội thất khác và mọi kiểu không gian: Bàn ghế gỗ nguyên tấm được thiết kế theo nhiều hình dạng khác nhau, có thể là hình tròn, hình hộp chữ nhật hay hình hộp vuông,... tạo nên sự đa dạng mẫu mã và linh hoạt, đa phong cách và phù hợp với mọi kiểu không gian khác nhau

  • Độ bền cao, chất lượng vượt trội: Do được làm nên từ một khối gỗ duy nhất không qua cắt ghép hay chắp nối nên sản phẩm có tính đồng nhất cao. Bên cạnh đó, chất lượng vượt trội còn được thể hiện qua khả năng không bị cong vênh, nứt nẻ, mối mọt khi va chạm mạnh hay gặp phải các tác động khắc nghiệt nào của tự nhiên trong suốt quá trình sử dụng 

  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi: Nếu bạn đã quá ngán ngẩm với việc dọn vệ sinh cho những bộ bàn ghế có thiết kế chạm khắc cầu kỳ thì hãy sắm ngay cho mình những bộ bàn ghế gỗ nguyên tấm đi nào. Với thiết kế đơn giản cho phép dễ dàng lau chùi chỉ với một chiếc khăn mỏng và hơi ẩm

Hàng loạt ưu điểm nổi trội mà bàn ghế gỗ nguyên tấm mang lại

Hàng loạt ưu điểm nổi trội mà bàn ghế gỗ nguyên tấm mang lại

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm nổi trội kể trên thì bàn ghế gỗ nguyên tấm vẫn tồn tại ít nhược điểm như giá thành cao hơn so với một số mẫu bàn ghế gỗ khác. Ngoài ra, bàn gỗ nguyên tấm có trọng lượng tương đối nặng nên sẽ gây khó khăn cho việc di chuyển qua lại.

3. Những lưu ý khi chọn mua bàn ghế gỗ nguyên tấm

Để đảm bảo mua được sản phẩm bàn ghế gỗ nguyên tấm tự nhiên, chất lượng, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

3.1. Kiểm tra chất lượng sản phẩm

Việc kiểm tra chất lượng sản phẩm, đặc biệt là liệu gỗ là điều vô cùng cần thiết giúp tránh tình trạng mua nhầm đồ kém chất lượng.

3.2. Lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn ghế gỗ nguyên tấm với đa dạng các kích thước lớn nhỏ khác nhau. Do đó, tùy thuộc vào mục đích sử dụng, số lượng người ngồi và diện tích không gian, bạn có thể lựa chọn mẫu phù hợp cho gia đình, công ty mình! Ngoài ra, việc kiểm tra kích thước cũng rất cần thiết vì nó giúp tránh trình trạng bàn ghế và tổng thể không gian không hài hòa với nhau.

 

3.3. Phù hợp ngân sách

Một bộ bàn ghế gỗ nguyên tấm có giá thành dao động từ trung bình đến cao. Để mua được sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình, bạn hoàn toàn có thể hỏi ý kiến nhân viên tư vấn nhé!

3.4. Xác định phong cách phòng

Việc xác định được phong cách của căn phòng sẽ tạo điều kiện thuận lợi và dễ dàng hơn trong việc chọn lựa chọn mẫu sản phẩm. Chẳng hạn như, phong cách hiện đại thì có thể lựa chọn những mẫu có gam màu tươi sáng, trẻ trung, năng động. Ngược lại nếu phong cách phòng khách cổ điển, hãy chọn những bộ bàn ghế gỗ nguyên tấm có màu gam màu trầm ấm, nhã nhặn.


 Bàn ghế gỗ nguyên tấm Epoxy

Bàn ghế gỗ nguyên tấm Epoxy

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm bàn ghế gỗ nguyên tấm chất lượng, giá rẻ thì nội Nhà Đỉnh chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn!

Xem thêm: Bàn Gỗ Tự Nhiên Nguyên Tấm Ấn Tượng Cho Mọi Không Gian

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất gỗ Me Tây - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. 

trong Gia Công
Bàn Gỗ Tự Nhiên Nguyên Tấm Ấn Tượng Cho Mọi Không Gian