My Cart Items 0
Tủ Quần Áo Gỗ Sồi (Oak)

Tủ quần áo được làm từ gỗ tự nhiên là một trong những đồ dùng thiết yếu đối với mỗi gia đình. Món nội thất này không chỉ dùng để treo quần áo mà còn giúp tô điểm cho không gian thêm hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Hiểu được điều đó, Nhà Đỉnh đã mau chóng thiết kế ra những dòng sản phẩm tủ quần áo gỗ Sồi (Oak) chất lượng giúp quý khách hàng tha hồ lựa chọn cho không gian của gia đình mình.

1. Tại sao nên chọn tủ quần áo gỗ Sồi (Oak)?

1.1. Tủ quần áo gỗ Sồi (Oak) sở hữu độ bền cao 

Gỗ sồi tự nhiên với cấu trúc dạng chai cùng sự gắn kết chặt chẽ giữa các tế bào gỗ mang lại khả năng kháng sâu mọt hiệu quả, đồng thời nước không thể thấm qua được. Ngoài ra, tủ quần áo gỗ Sồi (Oak) còn có khả năng chịu lực nén khá tốt nhờ vào đặc điểm khá cứng của gỗ. Tuy nhiên, để mang đến độ bền cao hơn thì tủ quần áo gỗ Sồi (Oak) trước khi đưa vào sử dụng vẫn cần được xử lý kỹ lưỡng.
 Tủ Quần Áo Gỗ Sồi (Oak)

Tủ Quần Áo Gỗ Sồi (Oak)

Ngoài ra, độ bền cao của sản phẩm tủ quần áo gỗ Sồi (Oak) còn được thể hiện qua khả năng chống cong vênh, co ngót trong suốt quá trình sử dụng. Điều này đặc biệt cần thiết và quan trọng bởi Việt Nam có khí hậu nóng ẩm dễ làm hư hại nội thất gỗ tự nhiên.

1.2. Tủ quần áo gỗ Sồi (Oak) có màu sắc tự nhiên

Tủ quần áo gỗ Sồi (Oak) với màu sắc tươi sáng không chỉ dễ phối kết hợp với các sản phẩm nội thất khác mà còn tạo nên sự hài hòa, thoáng đãng cho không gian căn phòng. Với đa dạng màu sắc khác nhau, người dùng có thể thoải mái lựa chọn tủ quần áo gỗ Sồi (Oak) có màu sắc phù hợp tùy thuộc vào sở thích cũng như phong cách thiết kế nội thất của gia đình bạn. Qua đó mang đến vẻ sang trọng, quý phái và hiện đại không kém phần mộc mạc.

1.3. Tủ quần áo gỗ Sồi (Oak) có giá trị thẩm mỹ cao

Gỗ sồi với hệ vân cực đẹp mắt và các họa tiết đầy ấn tượng mang đến giá trị thẩm mỹ cao, đặc biệt khi được sơn phủ bóng. Điều này giúp cho tủ quần áo gỗ Sồi (Oak) có thể toát lên rõ nét nhất những đường vân gỗ mà vẫn giữ được nét tự nhiên cùng bề mặt phẳng mịn. Với các đường nét, họa tiết hoa văn đầy tinh xảo, tủ quần áo gỗ Sồi (Oak) chắc chắn sẽ là mẫu nội thất độc đáo cho gia đình bạn!

Tủ gỗ Sồi mang lại giá trị thẩm mỹ cao

Tủ gỗ Sồi mang lại giá trị thẩm mỹ cao

1.4. Tủ quần áo gỗ Sồi (Oak) đa dạng mẫu mã

Tủ quần áo gỗ Sồi (Oak) cùng các họa tiết trang trí đầy độc đáo và mới lạ mang đến sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Qua đó mang đến một không gian trầm ấm, sang trọng với thiết kế ấn tượng, đẹp mắt.

Tủ Quần Áo Gỗ Sồi (Oak) đa dạng mẫu mã

Tủ Quần Áo Gỗ Sồi (Oak) đa dạng mẫu mã 

2. Các mẫu tủ quần áo gỗ Sồi (Oak) sang, xịn, mịn

2.1. Tủ quần áo gỗ sồi (Oak) 2 cánh

Tủ quần áo gỗ sồi 2 cánh có kết cấu phù hợp với những không gian nhỏ hẹp, mang đến cho căn phòng ngủ của bạn sự tiện nghi, sang trọng.

Tủ Quần Áo Gỗ Sồi 2 cánh

Tủ Quần Áo Gỗ Sồi 2 cánh

2.2. Tủ quần áo gỗ sồi (Oak) 3 cánh

Nếu cần một mẫu tủ quần áo chứa được nhiều đồ hơn cho gian phòng rộng hơn thì tủ quần áo gỗ Sồi (Oak) 3 cánh là một gợi ý không thể bỏ qua. Với mẫu này, bạn có thể chứa thoải mái đồ đạc mà không lo nất nhiều diện tích như chiếc tủ quần áo gỗ Sồi (Oak) 4 cánh.

Tủ Quần Áo Gỗ Sồi 3 cánh

Tủ Quần Áo Gỗ Sồi 3 cánh

2.3. Tủ quần áo gỗ sồi (Oak) 4 cánh

Tủ quần áo gỗ Sồi (Oak) 4 cánh với thiết kế tiện nghi giúp sắp xếp được nhiều đồ dùng hơn và ngăn nắp hơn. Mẫu tủ này rất thích hợp đặt trong những gian phòng ngủ với kích thước rộng và dễ dàng phối hợp với mọi không gian nội thất.

Tủ Quần Áo Gỗ Sồi 4 cánh đẹp

Tủ Quần Áo Gỗ Sồi 4 cánh đẹp

3. Nhà Đỉnh chuyên cung cấp Tủ quần áo gỗ Sồi (Oak)

Để mua được chiếc Tủ quần áo gỗ Sồi (Oak) đẹp, tự nhiên cần tìm đến một đơn vị uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn. Trong đó, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn Nhà Đỉnh - địa chỉ đáng tin cậy được nhiều khách hàng tìm mua khi cam kết những điều sau

- Tủ quần áo gỗ Sồi (Oak) giá thành phải chăng, niêm yết rõ ràng và cạnh tranh trên thị trường

- Tủ quần áo gỗ Sồi (Oak) có chất lượng đảm bảo: Từ khâu nguyên liệu đến việc sản xuất đều đảm bảo vì Tủ quần áo gỗ Sồi (Oak) được trải qua nhiều công đoạn tỉ mỉ nhằm mang lại giá trị sử dụng lâu dài 

Dựa trên những thông tin về Tủ quần áo gỗ Sồi (Oak), chắc hẳn bạn đã biết được có nên sở hữu mẫu sản phẩm này hay không rồi phải không nào? Nếu quý khách hàng đã và đang có nhu cầu tìm mua Tủ quần áo gỗ Sồi (Oak), vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí nhé!

trong Gia Công
Tủ Rượu Gỗ Sồi (Oak)