My Cart Items 0
Những Mẫu Bàn Trà Gỗ Me Tây Được Yêu Thích Nhất

Cuộc sống của con người ngày càng phát triển thì nhu cầu về cái đẹp lại càng được mọi người quan tâm đặc biệt là về nội thất ngôi nhà nơi bạn sống. Theo phong cách của mỗi người sẽ có cách bày trí cho ngôi nhà của mình theo cách khác nhau, sử dụng bàn Trà sẽ góp phần tăng thêm vẻ đẹp, sự tiện nghi cho ngôi nhà của bạn. Vậy nên, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số mẫu bàn Trà gỗ Me Tây đang được yêu thích nhất để mọi người có thể tham khảo chọn được cho mình mẫu bàn Trà gỗ Me Tây ưng ý nhất. 

Bàn Sofa gỗ Me Tây

Bàn Trà gỗ Me Tây

Những mẫu bàn Trà gỗ Me Tây được yêu thích nhất

Với những chiếc bàn Trà gỗ Me Tây sẽ mang đến cho không gian nhà bạn một cảm giác mới lạ, bắt mắt bởi được thiết kế một cách sành điệu, mới lạ luôn thu hút mọi ánh nhìn của mọi người. Đồng thời bày trí bàn Trà gỗ Me Tây sẽ mang đến cho gia đình bạn nhiều tài lộc, may mắn, xua đuổi những vận khí xấu làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn sự phát triển của các thành viên trong gia đình. 

Bàn Trà gỗ Me Tây kết hợp chân sắt vuông

  • Với những ngôi nhà có không gian rộng rãi thoải mái như: Biệt thự, căn hộ,... Thì nên lựa chọn bàn Trà này sẽ làm cho không gian nhà bạn bớt trống trải đồng thời cũng tạo điểm nhấn cho không gian nơi bạn đặt bàn. Bàn Trà được thiết kế một cách sang trọng, lịch thiệp khi bày trí trong nhà sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian nhà bạn và thể hiện bạn là người có gu về các sản phẩm nội thất cao cấp. 

  • Được làm từ gỗ Me Tây một loại gỗ có vân gỗ đẹp và rất đặc trưng mà khó có loại gỗ nào có được nên tuổi thọ của bàn khá cao từ 20-30 năm nên đến với Nhà Đỉnh bạn không cần phải suy nghĩ về chất lượng của sản phẩm. Bàn được thiết kế có sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại tạo nên những giá trị cốt lõi hoàn mỹ từ những tấm gỗ nguyên sơ được chế tạo có giá trị Phong Thủy cao mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Bàn Sofa gỗ Me Tây

Bàn Trà gỗ Me Tây

Bàn Trà gỗ Me Tây nguyên khối chân đôn tròn

  • Điểm nổi bật của mẫu bàn này là được thiết kế vô cùng khác lạ với chân bàn tròn nên sẽ tạo ấn tượng với người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt bàn được xử lý kĩ lưỡng tạo sóng uốn lượn vô cùng mềm mại uyển chuyển mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái giải tỏa phần nào những mệt mỏi, âu lo sau một ngày làm việc của các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau trò chuyện.

  • Bàn không chỉ bền, đẹp mà còn đem đến cho bạn cảm giác như đang hòa mình với thiên nhiên vô tận, mang đến những nguồn cảm hứng bất tận đồng thời tạo thành một điểm nhấn ngay chính nơi phòng khách của bạn. Với thiết kế nhỏ không chiếm quá nhiều diện tích nên với những ngôi nhà có không gian nhỏ hẹp rất phù hợp để bày trí bàn. 

Bàn tròn Trà gỗ Me Tây kết hợp chân sắt thanh

  • Chiếc bàn Trà này đang rất được mọi người yêu thích tại Nhà Đỉnh bởi màu sắc tự nhiên, đảm bảo sẽ thu hút ánh nhìn của tất cả các vị khách khi bước chân vào không gian nhà bạn, cùng với đó sẽ tạo cảm giác thân thiện, gần gũi của gia chủ đối với các vị khách. 

  • Bàn Trà gỗ Me Tây xử lý được hầu hết các khuyết điểm của gỗ như: Tình trạng cong, vênh, mối mọt,... Đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất trước khi đến với tay người tiêu dùng. Đặc biệt bàn còn có khả năng chịu lực, chống nước vô cùng tốt nên giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm lên đáng kể.

Bàn tròn Sofa gỗ Me Tây

Bàn tròn Trà gỗ Me Tây

Bàn Trà gỗ Me Tây nguyên khối tự nhiên, đơn giản

  • Với thiết kế đơn giản không ghép các mảnh gỗ lại với nhau mà sử dụng nguyên khối phần thân gỗ Me Tây để cho ra những chiếc bàn gỗ Trà vô cùng tinh tế, có sự giao thoa giữa nét cổ điển và hiện đại mang đến cảm giác vô cùng mới lạ. Vì được làm từ gỗ Me Tây nên bàn rất dễ vệ sinh, lau chùi qua đó đảm bảo về thẩm mỹ cũng như tuổi tuổi thọ của bàn.

Bàn tròn Sofa gỗ Me Tây

Bàn Trà gỗ Me Tây

Trên đây là danh sách những mẫu bàn Trà gỗ Me Tây hiện đang hot nhất và được yêu thích nhất tại Nhà Đỉnh nói riêng và trên toàn thị trường nội thất gỗ nói chung. Liên hệ chúng tôi ngay nếu bạn đang có nhu cầu mua nhé! 

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây nguyên khối - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

Ưu Điểm Nổi Trội Của Bàn Làm Việc Gỗ Me Tây