My Cart Items 0
Cách Lựa Chọn Mẫu Bàn Epoxy Phù Hợp Với Không Gian Nội Thất


Không gian nội thất của mỗi gia đình là không giống nhau bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như diện tích không gian, phong cách thiết kế hay tone màu… Chính vì vậy, khi sở hữu các mẫu bàn Epoxy, bạn cũng cần biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian nội thất nhà mình. Hãy cùng Nhà Đỉnh theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Các mẫu bàn Epoxy phù hợp với không gian nội thất

  • Mẫu bàn Epoxy với kiểu dáng hình chữ nhật và hình vuông: Đây là những dạng bàn có kích thước khá lớn và thường đem lại cảm giác tự nhiên. 

Bàn Epoxy hình chữ nhật

Bàn Epoxy hình chữ nhật

 Bàn Epoxy hình vuông

Bàn Epoxy hình vuông

  • Mẫu bàn Epoxy với kiểu dáng hình tròn và hình bầu dục: Mẫu này thường mang đến cảm giác đầm ấm, quây quần. 


 Mẫu bàn Epoxy tròn với thiết kế 3D cảnh suối và đàn cá Koi tung tăng bơi lội

Mẫu bàn Epoxy tròn với thiết kế 3D cảnh suối và đàn cá Koi tung tăng bơi lội

  • Mẫu bàn Epoxy với kiểu dáng không cố định hình: Đó thường là các mẫu có dạng mặt gỗ nguyên khối được cắt trực tiếp từ cây gỗ có hình thù đặc biệt cùng hệ vân gỗ uốn lượn, tạo nên sự hoang dại, tự nhiên.

  • Mẫu bàn Epoxy với kiểu dáng, hình thù lạ, qua đó góp phần tạo nên sự độc đáo, phá cách và thường là tận dụng từ chất liệu gỗ không được nhẵn, phẳng.


 Mẫu bàn Epoxy 3D sóng biển trông giống y như là thật

Mẫu bàn Epoxy 3D sóng biển trông giống y như là thật

Nhìn chung, các mẫu bàn Epoxy chắc chắn sẽ mang đến cho nội thất gia đình bạn một “làn gió mới” và bạn sẽ nhanh chóng bị chinh phục bởi màu vân gỗ tự nhiên, tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của sản phẩm. 

2. Cách lựa chọn mẫu bàn Epoxy phù hợp không gian nội thất

Mỗi mẫu bàn Epoxy đều có hình dáng, thiết kế và mẫu mã khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các khách hàng. Tuy nhiên, để giúp cho không gian thêm hài hòa hơn thì bạn cũng cần biết cách kết hợp sao cho đúng! Dưới đây là một số cách lựa chọn mẫu bàn Epoxy ứng với từng không gian khác nhau bạn có thể tham khảo!

2.1. Đối với không gian phòng khách

Phòng khách thường là nơi tiếp đón các vị khách đến nhà nên thường sẽ phù hợp với những mẫu bàn Epoxy có kích thước lớn và có dạng hình chữ nhật hoặc hình vuông. Tuy nhiên, đối với căn hộ hoặc chung cư có diện tích phòng nhỏ hẹp nên lựa chọn mẫu bàn Epoxy có kích thước nhỏ, vừa phải, tạo không gian thoáng đãng cho căn phòng. 


 Mẫu bàn Epoxy nhỏ xinh, phù hợp đặt ở phòng khách các khu chung cư

Mẫu bàn Epoxy nhỏ xinh, phù hợp đặt ở phòng khách các khu chung cư

2.2. Đối với không gian phòng bếp

Mọi người thường có xu hướng lựa chọn các mẫu bàn Epoxy có hình dáng tròn hoặc hình bầu dục làm bàn ăn để trưng bày trong không gian phòng bếp. Bởi nó mang lại cảm giác quây quần và đầm ấm vô cúng, giúp các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn những chiếc ghế đồng màu kết hợp với mẫu bàn này.


 Đặt mẫu này trong phòng bếp chắc chắn sẽ tạo sự thu hút, ấn tượng

Đặt mẫu này trong phòng bếp chắc chắn sẽ tạo sự thu hút, ấn tượng

2.3. Đối với không gian phòng ngủ

Đối với không gian phòng ngủ, bạn có thể đặt bàn Epoxy nguyên tấm với hình thù lạ mắt làm bàn kê đồ hoặc bàn trang điểm.

2.4. Đối với không gian phòng làm việc, phòng đọc sách: 

Mẫu bàn Epoxy hình chữ nhật với thiết kế đơn giản, tinh tế chính là sự lựa chọn tối ưu cho không gian phòng làm việc, phòng đọc sách của bạn. Ngồi bên mẫu bàn này đọc sách hay làm việc sẽ mang lại cảm giác cực kỳ nhẹ nhàng và thư thái, dễ chịu.


 Mẫu bàn Epoxy phù hợp làm bàn làm việc

Mẫu bàn Epoxy phù hợp làm bàn làm việc

3. Mua các mẫu bàn Epoxy ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Chắc hẳn, sở hữu những mẫu bàn Epoxy đẹp, bề thế sẽ có hiệu quả nhất định trong việc giảm áp lực và tạo nên không gian hiện đại, sang trọng, ấn tượng cho không gian. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp mẫu bàn Epoxy đa dạng, đẹp và đảm bảo chất lượng thì hãy lựa chọn Nhà Đỉnh.

Nhà Đỉnh tự hào là một trong những địa chỉ gia công và chuyên cung cấp các mẫu bàn Epoxy rẻ đẹp. Tại đây, quý khách hàng vừa có thể mua với giá thành phải chăng mà lại không phải quá lo lắng về giá và chất lượng. Lý giải cho điều này là vì Nhà Đỉnh chúng tôi tự gia công và phân phối nên đưa ra mức giá hợp lý với chế độ bảo hành rõ ràng. Tại Nhà Đỉnh, các mẫu bàn Epoxy độc lạ được thiết kế theo nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau và mượn những hình ảnh quen thuộc xung quanh cuộc sống tạo nên các mẫu 3D cực kỳ bắt mắt, thu hút.

Chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên để liên hệ ngay với Nhà Đỉnh đi nhỉ? Bạn sẽ được tư vấn miễn phí, tận tình để có thể mau chóng sở hữu mẫu bàn Epoxy phù hợp như mong muốn!

Xem thêm: Sự Khác Biệt Tạo Nên Mẫu Bàn Epoxy Resin Tphcm

 Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Sự Khác Biệt Tạo Nên Mẫu Bàn Epoxy Resin Tphcm