My Cart Items 0
Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Tần Bì Có Tốt Không, Nên Mua Không?


Nhắc đến nội thất gỗ, đặc biệt là bộ bàn ăn 6 ghế gỗ Tần Bì hẳn không ai là không biết. Đây là một trong những mẫu bàn ăn hiện đang được bày bán phổ biến và “săn lùng” mạnh trên thị trường trong nhiều năm trở lại đây. Tại sao bộ bàn ăn 6 ghế gỗ Tần Bì lại được ứng dụng rộng rãi như vậy? Chúng có thực sự tốt và nên mua không? Hãy cùng Nhà Đỉnh đi tìm ra câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

1. Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ Tần Bì có tốt không? Có nên mua cho gia đình không?

Không gian phòng bếp ngày càng được chú trọng, đồng nghĩa với việc các mặt hàng bàn ăn ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Đối với bộ bàn ăn 6 ghế gỗ Tần Bì cũng thế! Để biết bộ bàn ăn này có thực sự tốt hay không và có nên mua cho gia đình mình hay không, hãy cùng đi tìm hiểu về các ưu điểm cũng như nhược điểm của sản phẩm để đưa ra phương án “tối ưu” nhất cho mình nhé!
 Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Tần Bì

Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Tần Bì

1.1. Ưu điểm của bộ bàn ăn 6 ghế gỗ Tần Bì

  • Trọng lượng gỗ Tần Bì không quá nặng như nhiều loại gỗ khác nhưng lại có khả năng chịu lực tổng thể cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, sức chịu đựng va chạm của loại gỗ này cũng thuộc vào loại tuyệt vời, lại dễ dàng uốn cong bằng hơi nước. Qua đó giúp cho bộ bàn ăn 6 ghế gỗ Tần Bì có chất lượng tốt và độ bền cao. Đặc biệt, nếu biết cách bảo quản sao cho đúng, bạn còn có thể sử dụng mẫu bàn ăn này lên đến hơn chục năm.

  • Mặc dù hơi cứng chắc nhưng nội thất gỗ Tần Bì nói chung lại có độ bám đinh, ốc, keo dán gỗ cao. Qua đó giúp cho thợ dễ dàng thi công, xử lý cũng như uốn nắn, tạo kiểu. Qua đó mang đến sự đa dạng thiết kế, mẫu mã của bộ bàn ăn 6 ghế gỗ Tần Bì giúp khách hàng tha hồ lựa chọn

  • Màu sắc của gỗ Tần Bì tươi sáng, tạo độ thẩm mỹ cao cho không gian phòng ăn, phòng bếp. Đồng thời, dễ dàng kết hợp với tone màu của căn phòng hoặc các đồ nội thất khác. Ngoài ra, tính thẩm mỹ cao còn được thể hiện qua những đường vân gỗ thẳng đẹp, độc đáo kết hợp đan xen với nhau cực kỳ ấn tượng

  • Giá thành lại hợp lý, nhà nào cũng có thể sở hữu được

Bàn ăn gỗ Tần Bì với thiết kế 6 ghế

Bàn ăn gỗ Tần Bì với thiết kế 6 ghế

1.2. Nhược điểm của bộ bàn ăn 6 ghế gỗ Tần Bì

Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu điểm nhưng bộ bàn ăn 6 ghế gỗ Tần Bì vẫn tồn tại một số nhược điểm có thể khắc phục được như sau:

  • Khả năng chống mối mọt bị hạn chế nếu không được tẩm sấy cẩn thận 

  • Dát gỗ Tần Bì dễ thấm chất bảo quản và làm mất đi màu tự nhiên nên được đánh bóng, xử lý, phun các lớp sơn bảo vệ 

 Bàn ăn 6 ghế gỗ Tần Bì tạo sự sang trọng, hiện đại

Bàn ăn 6 ghế gỗ Tần Bì tạo sự sang trọng, hiện đại

Tóm lại, để giải đáp thắc mắc bộ bàn ăn 6 ghế gỗ Tần Bì có tốt không, nên mua không thì câu trả lời hoàn toàn là CÓ! Bởi sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố chất lượng, màu sắc, đặc thù gỗ.

2. Một số câu hỏi khác về bộ bàn ăn 6 ghế gỗ Tần Bì

2.1. Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ Tần Bì có bị mối mọt không?

Như đã đề cập ở trên, sản phẩm khá kém trong việc chống lại mối mọt. Tuy nhiên ngày nay, với công nghệ xử lý gỗ tiên tiến, hiện đại, những bộ bàn ăn gỗ Tần Bì nói chung rất hiếm bị mối mọt trừ khi trong môi trường không tốt như những nơi ẩm thấp, thiếu ánh sáng, bẩn,... Nếu không gian sống thoáng đãng, sạch sẽ thì bạn không cần phải lo lắng về tình trạng mối mọt, ẩm mốc của sản phẩm đâu!

 Công nghệ hiện đại tạo nên những mẫu bàn ăn chống mối mọt tốt

Công nghệ hiện đại tạo nên những mẫu bàn ăn chống mối mọt tốt

2.2. Bàn ăn gỗ Tần Bì và gỗ Sồi có phải là một?

Rất nhiều người cho rằng bàn ăn gỗ Tần Bì và gỗ Sồi là một. Tuy nhiên, trên thực tế thì đây lại là hai loại gỗ hoàn toàn khác nhau mặc dù cùng là loại gỗ nhập khẩu. Trong đó, gỗ sồi khi nhập khẩu về Việt Nam có mức giá tương đối đắt, bán cũng chẳng có nhiều lãi. Ngược lại, gỗ Tần Bì có giá thành rẻ hơn nhưng vẫn mang lại chất lượng giống về tính chất cũng như màu sắc, kiểu dáng gỗ.

Xem thêm: Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Bàn Ghế Gỗ Tần Bì Và Cách Bảo Quản

2.3. Độ bền của bộ bàn ăn 6 ghế gỗ Tần Bì là bao lâu?

Câu trả lời là khoảng trên 10 năm nếu chúng ta biết cách bảo quản tốt và đúng. Qua đây thấy rằng, đã đến lúc lên đời cho không gian căn phòng bếp của gia đình mình một bộ bàn ăn mới đẹp hơn, hiện đại hơn rồi phải không nào?

Nhà Đỉnh với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất gỗ tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất với giá thành phải chăng nhất!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất gỗ Tần Bì - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. 

trong Gia Công
Mặt Bàn Epoxy Đẹp Có Thể Làm Gì?